เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ rov ตัวละครน่าเล่นในการอัพเดต

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ rov ตัวละครน่าเล่นในการอัพเดต

ปัจจุบันคงไม่มีใครไม่รู้จักเกมโมบ้าชื่อดังยาง rov หรือเกม arena of valor ที่เรียกได้ว่าเป็นเกณฑ์ที่โด่งดังและติดกระแสพอสมควรในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาที่สำคัญปัจจุบันยังมีรายการแข่งขันเกิดขึ้นมามากมายและได้มีโหมดจัดอันดับเรียกได้ว่าเป็นโหมดที่สรุปที่สุดของเกมนี้ก็ว่าได้

เพราะจะทำให้ผู้เล่นงานฝีมือออกมาให้เต็มที่พาเพื่อนๆไปสู่ชัยชนะโดยในวันนี้จะมาแนะนำตัวละครที่น่าเล่นมากที่สุดในช่วง season ปัจจุบันหรือวันที่ 20 พฤษภาคม 2554 จะมีตัวละครอะไรกันบ้างมาดูกัน

Qi

เป็นตัวละคร fighter assassin ที่เรียกว่าถูกปรับขึ้นมาอีกหนึ่งซีซั่นทำให้ตัวละครนี้สามารถเพิ่มดาเมจให้กับตัวเองได้สูงสุดในช่วงกลางเกมและท้ายเกมตัวละครนี้เป็นตัวละครที่มีสกิลครบเครื่องในการเข้าโจมตีแบบตรงๆหรือการเข้าโจมตีแบบอ้อมๆไม่ว่าจะเป็นสกิลในการเอาตัวรอดหรือสร้างสถานการณ์ให้ศัตรูลำบากถือว่ามีสกิลป่วนเยอะพอสมควรและยังเป็นตัวละครที่ไม่จำเป็นจะต้องกลับบ้านบ่อยๆเพราะสกิลแต่ละสกิลหลังจากใช้ครีมตัวจะทำให้ตัวละครนี้โจมตีและดูดเลือดเพิ่มดาเมจในการโจมตีได้อีกด้วย สกิล ultimate ถือว่ามีความสำคัญในการโจมตีอย่างมากเพราะมีดาเมจแรงในครั้งที่ 2

Kriknak

เป็นตัวละครที่ได้รับการปรับให้มีความโหดและน่าเล่นอีกครั้งโดยเฉพาะสกิล ultimate ในช่วงการเกมหรือท้ายเกมส์ทหารเกมส์นำถือว่าใช้สกิล ultimate ทีเดียวศัตรูต้องเลือกน้อยหรือไม่ก็ตายแน่นอนถ้าหากเป็นสายแครี่หรือตัวละครที่มีเลือดน้อยที่สำคัญตัวละครนี้ยังสามารถตี dark slayer ได้ด้วยตัวคนเดียวและเป็นตัวละครที่มีความคล่องตัวที่สูงมีสกิลที่ค่อนข้างแรงทุกสกิลแล้วยังมีสกิลที่เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่และ mobility ให้กับตัวละครอีกด้วยนิยมนำไปเล่นในโหมดจัดอันดับและโหมดแข่งขันรายการต่างๆ

Keeraa

เป็นตัวละครที่รับความนิยมที่สุดในช่วงนี้สำหรับตัวละครฟาร์มป่าอยู่ในอันดับสูงๆรับรองว่าโดนแบนแน่นอนเพราะเป็นตัวละครที่มีดาเมจจัดจ้างในช่วงกลางเกมถึงท้ายเกมที่สำคัญสกิลแต่ละสกิลถือว่าเพิ่ม mobility ของตัวเองได้ดีและมีเวทย์แวมไพร์ในการโจมตีและดูดเลือดให้กับตัวเองสกิล ultimate

สามารถวิ่งทะลุผ่านสิ่งกีดขวางได้ทุกสิ่งทุกอย่างและหลังจากที่สกิล ultimate หมดลงจะทำให้สามารถใช้งานได้อีกครั้งหนึ่งถ้าหากกับจังหวะดีๆสามารถใช้คอมโบสกิล 1 และ 2 ได้ถึง 2 ครั้งติดต่อกันสามารถสังหารศัตรูได้ 2 ตัวด้วยตัวคนเดียวได้

#rov #เกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น