spacelandersเกมที่ให้ผู้เล่นสมบทบาทสมมุติเป็นนักบินอวกาศ

spacelandersเกมที่ให้ผู้เล่นสมบทบาทสมมุติเป็นนักบินอวกาศ

สำหรับใครที่เบื่อเกมแนวโมบาหรือเกมแนวเอาชีวิตรอดในวันนี้มีเกมแนวใหม่ที่สามารถเล่นคนเดียวได้โดยไม่ต้องอาศัยเพื่อนร่วมทีมให้ปวดหัวอีกต่อไปได้ก็คือเกมแนวยิงแบบสัมผัสเดียวถือว่าเป็นเกมที่เปิดตัวมาด้วยข้างๆดีและสามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัยที่สำคัญสเปคเกมไม่กินสเปคมือถือเท่าที่ควรและยังใช้ความจำน้อยพอสมควรพูดเล่นที่มีมือถือสเปคต่ำสามารถเล่นได้

โดยเกม spacelanders นี้จะเป็นเกมที่ให้ผู้เล่นสมบทบาทสมมุติเป็นนักบินอวกาศบุกถล่มกลุ่มโจรที่มายึดยานอวกาศในสถานีตำรวจต่างๆนอกโลกที่ว่าเป็นเกมที่ให้อรรถรสไปอีกแบบหนึ่งเล่นง่ายได้ทุกที่ทุกเวลาที่สำคัญตัวเกมมีหลากหลายแบบให้เลือกเล่นได้มี event ใหม่ๆเข้ามาเรื่อยๆทุกๆเดือนระบบต่างๆภายในเกมถือว่าทำออกมาได้ครบกันลื่นไหลไม่มีอาการกระตุกหรือหลุดระหว่างเล่น

ระบบต่างๆภายในเกม 

สำหรับเราเราต่างภายในเกมถือว่าทำออกมาได้ง่ายดีเหมือนอย่างที่กล่าวไปข้างต้นมีโหมดฝึกสอนให้สำหรับผู้เล่นมือใหม่และมีโหมด story ละรวมไปถึงหมดสตอรี่รองโหมดพิเศษตามอีเว้นที่สำคัญโหมดต่างๆมีความยาวของด่านค่อนข้างไกลและสามารถเล่นได้นานพร้อมทั้งสามารถปรับความงามความยากได้โดยแต่ละช่วงจะมีไอเทมต่างๆให้เก็บเพื่อเสริมพลังและค่าสถานะต่างๆของตัวละครให้มีความโหดมากเช่นที่สำคัญยังมีร้านค้าสำหรับผู้เล่นที่ชอบเติมเกมสามารถเติมและเลือกไอเทมต่างๆภายในเกมได้

พื้นฐานการเล่น 

สำหรับพื้นฐานการเล่นนั้นค่อนข้างจะเล่นได้ง่ายไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นมือเก่าหรือเครื่องมือใหม่โดยเกมนี้เพียงแค่ใช้การสัมผัสเพียงจุดเดียวควบคุมตัวละครในการเดินไปยังทิศทางต่างๆพร้อมทั้งระหว่างเดินตัวเกมจะมีอุปกรณ์หรือสิ่งของคอยกีดขวางหรือใช้เป็นที่กำบังได้และการโจมตีของตัวละครจะเป็นการโจมตีแบบอัตโนมัติโดยจำเป็นจะต้องโจมตีให้สอดคล้องกับทิศทางที่เดิมจึงจะสามารถเลือกทิศทางการโจมตีได้และหากสะสมค่าพลังครบสามารถกดใช้สกิลได้เพื่อเพิ่มความเสียหายให้แก่ศัตรูฝ่ายตรงข้าม

สเปคมือถือที่แนะนำ

 สำหรับเกมนี้อย่างที่กล่าวไปข้างต้นไม่ได้กินสเปคมือถือเท่าที่ควรแต่ก็มีภาพกราฟิกที่ข้างๆสวยงามและสามารถเล่นได้ลื่นไหลไหมว่ามือถือจะมีสเปกตรัมแนะนำให้ผู้เล่นใช้มือถือที่มีสเปคเที่ยงสแนปดรากอน 665 ขึ้นไปเพื่อความเรียบร้อยภายในเกมและสามารถอัพเดทเกมได้สามารถดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store ระบบ android และ iOS

#spacelanders #เกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น