3 เทพแห่งการสตรีม ROV แต่ละคนนั้นมีประสบการณ์การเล่นการแข่งขันและการสตรีม

3 เทพแห่งการสตรีม ROV แต่ละคนนั้นมีประสบการณ์การเล่นการแข่งขันและการสตรีม

บอกได้เลยว่าปัจจุบันนี้นั้นเกม rov หรือเกม arena of valor แบบ 5 v5 เป็นเกมแนว moba มีกระแสตอบรับค่อนข้างดีถึงดีมากโดยปัจจุบันมีผู้เล่นที่กำลังสตรีมอยู่หลายคนหลายๆคนก็ประสบความสำเร็จและไม่ประสบความสำเร็จต่างๆกันไปขึ้นอยู่กับว่าจะมีคนติดตามมากน้อยแค่ไหนและมีฐานแฟนคลับมากเพียงใด

โดยในวันนี้จะมาแนะนำ 3 เทพแห่งการสตรีม rov ซึ่งแต่ละคนนั้นมีประสบการณ์การเล่นการแข่งขันหรือการสตรีมมาเยอะพอสมควรต่างคนต่างสไตล์แต่ว่าเป็นการผสมผสานที่ลงตัวโดยสารคนนี้นั้นหลายๆคนคงจะรู้จักดีจะมีใครกันบ้างจะมีคนที่คุณแอบเชียร์อยู่หรือไม่เดี๋ยวจะเป็นคนในดวงใจของคุณหรือเปล่าเชิญอ่านได้ในหัวข้อถัดไปรายชื่อมีดังต่อไปนี้

กิตงาย

 คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสำหรับเขาคนนี้ที่เป็นผู้เล่นระดับท็อปเรียกว่าท็อปของประเทศหรือจะเป็นระดับต้นๆของโลกเลยก็ว่าได้เพราะในช่วงเกมที่เปิดมาช่วงซีซั่นแรกนั้นเขาได้ทำการแข่งขันได้แชมป์หลากหลายรายการไม่ว่าจะเป็น rov ชิงแชมป์ประเทศไทยหรือ rov pro league ต่างก็คว้าแชมป์และเขายังเป็นผู้เล่นที่เล่น 1-1 ได้ค่อนข้างโหดโหดมากเล่นตัวละครที่หลากหลายตัวโดยตัวละครประจำใจก็คือ nakroth เพราะเป็นตัวละครแอสซาซินปัจจุบันสามารถติดตามเขาได้ที่ facebook fanpage หรือ YouTube กิตงาย

กายหงิด 

สำหรับเขาคนนี้นั้นก็เป็นอีกหนึ่งในอดีตผู้เล่นของทีม evos เป็นทีมดังระดับประเทศและได้ไปแข่งขันต่างประเทศคู่กับกิตงายตอนแรกมีใครหลายคนคิดว่าเป็นกิตงายตัวปลอมแต่เปล่าเลยเขาชื่อกายเขาได้ไต่เต้าตั้งแต่ระดับพื้นฐานจนถึงระดับโปรและระดับอาชีพในปัจจุบันโดยมีคนติดตามเขามากมายหลายแสนคนด้วยการที่เล่นไปสนุกไปขำไปและเล่นค่อนข้างดีมีเทคนิคเฉพาะตัวสูงแถมยังมีเกมอื่นเข้ามาแทรกจนเขาได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ไปอีกด้วย สามารถติดตามเขาได้ที่ facebook fan page หรือ YouTube กายหงิด

Jayop 

สำหรับเขาคนนี้คงปฏิเสธไม่ได้อีกว่าเป็นคนที่รู้รายละเอียดไอเทมภายในเกมและรายละเอียดของตัวละครมากที่สุดเลยก็ว่าได้ในประเทศไทยเพราะเขาค่อนข้างจะละเอียดและบอกเทคนิควิธีการเล่นพร้อมถึงระยะเวลาการใช้สกิลหรือดาเมจต่างๆค่อนข้างจะเป๊ะเวอร์และฝีมือการเล่นก็ดีพอสมควรเป็นผู้เล่นที่เล่นกับผู้เล่นทางบ้านเยอะที่สุดและช่องของเขาก็มีความรู้เกี่ยวกับเกม rov มากพอสมควร และวิเคราะห์รายละเอียดเกมได้ค่อนข้างดีสามารถติดตามเขาได้ที่ facebook fanpage หรือ YouTube jayop

#rov #เกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น