เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ blade of brim เกมเน้นทำสถิติให้สูงที่สุดสำหรับตัวเอง

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ blade of brim เกมเน้นทำสถิติให้สูงที่สุดสำหรับตัวเอง

สำหรับใครๆหลายคนอาจจะเป็นปน่นอนเบื่อกับการเล่นเกมที่ต้องใช้ระยะเวลาเล่นตอนนี้ตอนนั้นให้เสร็จ เพราะบางคนอาจจะไม่มีเวลามากขนาดนั้นอาจจะเล่นบ้างทำงานบ้างตอนเซ็งๆ และถ้าหากมาเจอเพื่อนร่วมเกมที่พาหัวร้อนรับรองกลับไปทำงานไม่มีความสุขแน่นอน โดยในวันนี้จะมาแนะนำเกมออฟไลน์ที่สามารถเล่นได้แบบไม่เบื่อและยังมีระบบเติมเงินเพื่อเพิ่มความสวยงามของตัวละครได้อีกด้วย

โดยเกม blade of brim นี้จะเป็นเกมเน้นทำสถิติให้สูงที่สุดสำหรับตัวเองและสามารถแชร์หรือแบ่งปันคะแนนให้เพื่อนๆดูได้อีกด้วยเอาใจคนชอบเล่นเกมวิ่งแนวตรงอย่างแน่นอนและยังมีอาวุธและตัวละครต่างๆมากมายในเกมนี้ ระบบต่างๆภายในเกมจะเป็นอย่างไรเชิญอ่านได้ในหัวข้อถัดไป

ระบบต่างๆภายในเกม 

สำหรับระบบต่างๆภายในเกมถือว่าทำออกมาได้ดีพอสมควรโดยเฉพาะโหมดการเล่นที่ไม่ซับซ้อนและยังกินสเปคมือถือไม่มากอีกด้วยมีโหมดอาวุธให้เลือกสรรและยังสามารถอัพเกรดอาวุธและตัวละครเพื่อเพิ่มพลังการโจมตีให้แรงขึ้นไปอีกด้วย สำหรับคนที่เบื่อว่าเล่นคนเดียวแล้วจะไม่สนุกสามารถส่งคะแนนเพื่อให้เพื่อนทำคะแนนแข่งกันได้ และยังมีตัวคอมโบคะแนนถ้าหาสามารถอัพเลเวลจนถึงเลเวลที่กำหนด การเล่นก็ไม่ยากอีกด้วย

พื้นฐานการเล่น

 สำหรับเกมนี้เล่นไม่ยาก เพียงแค่มือเดียวก็สามารถเล่นได้แล้วปัดขึ้นลงซ้ายขวาเพื่อบังคับตัวละครให้ไปทิศทางนั้นและมีปุ่มกดใช้สกิลทางขวามือของหน้าจอถือว่าเล่นง่ายและถ้าหากผ่านด่านได้ไปเรื่อยๆก็สามารถเพิ่มความสามารถของตัวละครได้เรื่อยๆและจำเป็นจพต้องอัพเกรดอาวุธหรือซื้อมาเพื่อผสม

ให้เป็นอาวุธที่ดีกว่าเดิมจะได้มีดาเมจและทำลายศัตรูพร้อมกับเพิ่มคะแนนให้กับตัวเองได้อีกด้วยและยังสามารถซื้อสัตว์เลี้ยงสายพันธุ์ต่างๆเพื่แอมาช้วยโตมตีและป้องกันจากศัตรูได้ด้วยโดยสัตว์เบี้ยงสามารถวิวัฒนาการได้3ขั้นจึงจะเป็นเลเวลสูงสุดได้และบอสแต่ละด่านจะมีความแตกต่างกันออกไปจำเป็นจะต้องอาศัยพลัฃอาวุธและตัวบะครที่สูงพอสมควร

ระบบมือถือที่แนะนำ

 สำหรับระบบมือถือหนือสเปคมือถือที่แนะนำสำหรับเกมนี้เน้นเป็นมือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงsnapdragon 720 ขึ้นไปเพื่อความลื่นไหลในเกม เพราะถ้าสเปคต่ำกว่านี้อาจจะกระตุกระหว่างเล่นหรือค้างระหว่างเล่นได้ สามารถดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store รองระบทุ้งระบบมือถทอ androidและ iosถ้าหากดาวน์โหลดในช่วงนี้ตลอด7วันของการเข้าเล่นเกมแบบต่อเนื่แงจะแจกรางวัลต่างๆของผู้เล่นเข้าใหม่อีกด้วย

#blade of brim #เกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น