เกมออฟไลน์น่าเล่น ที่เป็นเกมแนวหลากหลายรูปแบบ

เกมออฟไลน์น่าเล่น ที่เป็นเกมแนวหลากหลายรูปแบบ

สำหรับใครหลายๆคนที่เบื่อเกมออนไลน์ที่จำเป็นต้องเล่นกับเพื่อนว่าจะเป็นเกม moba 5 v5 เกมเอาชีวิตรอดเกมแนว battle royal รวมไปถึงเกม multiplayer ที่ต้องเล่นแบบจริงจังตลอดเวลาในวันนี้คุณจะไม่เจอปัญหาเหล่านั้นอีกแล้วเพราะวันนี้จะมาแนะนำเกมออฟไลน์ที่เป็นเกมแนวหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นเกมแนวต่อสู้หรือเกมแนวตะลุยด่านแบบ rpg

โดยแต่ละเกมที่จะมาแนะนำต่อไปนี้ไม่จำเป็นจะต้องใช้โทรศัพท์มือถือที่มีสเปคแรงมากแต่ใช้แค่สเปคกลางๆก็สามารถเล่นได้ ทั้งหมดจะมีเกมอะไรน่าเล่นในสัปดาห์นี้บ้างมาลุ้นกันเลย

World war 2 เป็นเกมออฟไลน์แนวสร้างฐานโดยจะเป็นเกมของยุคสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2โดยให้ผู้เล่นสมบทบาทสมมุติเป็นผู้บังคับบัญชา คอยทำหน้าที่จัดส่งเหล่าทหารไปอยู่ในจุดที่กำหนดเพื่อป้องกันฝ่ายตรงข้ามหรือฝ่ายศัตรูบุกเข้ามาโจมตีฐานและมีด่านให้เลือกเล่นมากกว่า 50 ด่านสามารถอัพเกรดตัวละครต่างๆได้

และมีระบบร้านค้าสามารถเติมเกมได้ที่สำคัญสามารถแชร์คะแนนผ่านโลกโซเชียลเพื่อให้เพื่อนมาร่วมทำคะแนนแข่งกันได้ดาวน์โหลด free to play store และ app storeตัวเกมนี้มีภาพกราฟิกที่ค่อนข้างสวยงามแนะนำให้ใช้มือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงสแนปดรากอน 720 ขึ้นไป

Arcane quest เป็นเกมออฟไลน์แนว action scifi แบบ mmorpg โดยให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นตัวละครในเรื่องเพื่อทำการตะลุยด่านไปเรื่อยๆสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นดังๆหรือจะเป็นทางเพศก็สามารถทำได้เช่นเดียวกันโดยตัวละครแต่ละตัวจะมีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันออกไปและหากผ่านไปเรื่อยๆจะสามารถเก็บไอเทม

เพื่อนำมาอัพเกรดตัวละครและอัพเกรดอาวุธได้โดยขึ้นอยู่กับผู้เล่นว่าจะเล่นตัวละครแนวไหนและคอมโบแบบใดสามารถดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app storeโดยเกมนี้จะเป็นเกมออฟไลน์ที่ให้ภาพกราฟฟิกสวยงามแนะนำให้ใช้มือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงสแนปดรากอน 740 ขึ้นไป

เกมยิงที่ดีที่สุเกมยิงออฟไลน์

แม้ว่าชื่อเกมจะดูแปลกๆไปบ้างแต่ว่าตัวเกมจะบอกมารยาทเยี่ยมมากๆคล้ายๆกับเกมแนวเอาชีวิตรอดแต่เพียงแค่ว่าเป็นแบบออฟไลน์ไม่สามารถเล่นกับเพื่อนๆได้และจะเป็นการตะลุยด่านไปเรื่อยๆจนกว่าจะชนะทุกด่านและก็จะมีระบบต่างๆภายในเกมเช่นการเก็บอาวุธการอัพเกรดอาวุธการอัพเกรดตัวละครการใช้อาวุธด้วยวิธีต่างๆเป็นต้นสามารถดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store ไม่กินสเปคโทรศัพท์มือถือมากเท่าที่ควรด้วยแค่สแนปดรากอน 665 ก็พอแล้ว

#เกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น #เกมออฟไลน์น่าเล่น