เกมเฮกโซเนีย มีภาพกราฟฟิกที่สวยงามและกินสเปคมือถือเพียงเล็กน้อย

เกมเฮกโซเนีย มีภาพกราฟฟิกที่สวยงามและกินสเปคมือถือเพียงเล็กน้อย

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่เบื่อเกมแนวโมบ้า 5 v5หรือจะเป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดแบบแบทเทิลรอยัลหรือเป็นเกมแนว fpf แบบ multiplayer ในวันนี้จะมาเสนอเกมออนไลน์เกมใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวมาและเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาโดยเกมนี้เป็นเกมเกี่ยวกับการผจญภัยแบบและสร้างเมืองพร้อมกับการวางกลยุทธ์ในการโจมตีเมืองและตั้งรัฐของเมืองตัวเอง

สำหรับใครที่ชอบเกมสุ่มกาชาตัวละครหรือการเก็บไอเทมได้เก็บเลเวลเพื่อทำการอัพเกรดตัวละครพร้อมกับโจมตีบอสเพื่อดับของอาชีพต่างๆที่หายากตามสถานที่ต่างๆไม่ควรพลาดสำหรับเกมส์ เฮกโซเนีย นี้โดยตัวเกมมีภาพกราฟฟิกที่สวยงามและกินสเปคมือถือเพียงเล็กน้อยระบบต่างๆภายในเกมชื่อว่าทำออกมาได้เสถียรพอสมควรไม่มีอาการกระตุกหรือค้างระหว่างเล่นเลยสักนิด

ระบบต่างๆภายในเกม 

สำหรับเกมนี้ถือว่าเป็นเกมสร้างเมืองตีเมืองที่ข้างๆทำออกมาดีโดยมีหน่วยฝึกสอนตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มเกมที่สำคัญยังสอนวิธีการสร้างเมืองและการโจมตีพร้อมกับการตั้งรับในครั้งแรกที่เริ่มเล่นพยายามอย่ากดข้ามสำหรับผู้เล่นมือใหม่เพื่อศึกษารายละเอียดในการเล่นเกมให้รอบคอบและเข้าใจความหมายของเกมต่างๆก็จะมีโหมด multiplayer ในการโจมตีเมืองคนอื่น

แนะนำทรัพยากรมาอัพเกรดเมืองตัวเองหรือสามารถวางกลยุทธ์กับศัตรูที่จะมาโจมตีเมืองเราก็สามารถทำได้โดยลำพังจะเป็นการโจมตีเพื่อปลดล็อคได้รับไอเทมต่างๆได้มีระบบสุ่มกาชาสำหรับผู้เล่นสายเติมสามารถเล่นได้เพราะในตัวเกมมีระบบร้านค้าสามารถเติมเงินเพื่อแลกไอเทมต่างๆได้

พื้นฐานการเล่น 

สำหรับพื้นฐานการเล่นและการสร้างเมืองของตัวเองให้ดีแนะนำเพิ่มป้องกันและอัพเกรดพื้นที่ของตัวเองให้ดูดีและแข็งแกร่งเสริมการโจมตีนั้นขึ้นอยู่กับผู้เรียนว่าจะโจมตีแบบไหนการซุ่มโจมตีหรือการโจมตีแบบตรงๆอย่างซึ่งๆหน้าสามารถทำได้หลากหลายและแต่ละการโจมตีจะมีรายละเอียดทรัพยากรของฝ่ายตรงข้ามว่าเราจะสามารถขโมยมาเท่าไหร่และถ้าหากผู้เล่นติดอันดับท็อปของเซิฟจะได้รับของรางวัลต่างๆมากมายปีหลังจากจบซีซั่นในแต่ละซีซั่น

สเปคมือถือที่แนะนำ

 กำลังเกมส์นี้เป็นเกมส์สร้างเมืองที่ค่อนข้างจะกินสเปคมือถือโทรศัพท์พอสมควรเนื่องจากมีภาพกราฟิกที่ค่อนข้างสวยงามแนะนำให้ผู้เล่นใช้มือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงกับสแนปดรากอน 740gขึ้นไปเพื่อความลื่นไหลภายในเกมและไม่มีอาการกระตุกหรือค้างระหว่างเล่นสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ฟรีที่ play store และ app store ลองระบบ android และ iOSดาวน์โหลดวันนี้รับของรางวัลมากมายฟรี
#เกมเฮกโซเนีย #เกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น