Sonic runners adventure แนวเกมผจญภัยที่เรียกว่าวัยรุ่นยุค 90

Sonic runners adventure แนวเกมผจญภัยที่เรียกว่าวัยรุ่นยุค 90

สำนักปฏิบัติธรรมต้องยอมรับจริงๆว่าเกมมือถือค่อนข้างจะพัฒนาไปไกลพอสมควรนะว่าจะเป็นเกมแนว moba 5 v5 นี้จะเป็นเกมแนว battle royal เอาชีวิตรอดเกมแนว mmorpg แฟชั่นจะเป็นเกมแนว action scifi ที่รับแรงบันดาลใจมาจากอนิเมะหรือภาพยนตร์ชื่อดังและมีเกมปลูกผักทําฟาร์มหรือเกมสร้างบ้านที่เมืองที่เหมาะสำหรับเด็กดีด้วยแต่ใน

วันนี้จะมาแนะนำเกม Sonic runners adventure แนวเกมผจญภัยที่เรียกว่าวัยรุ่นยุค 90 คืออะไรควรต้องรู้จักดีแน่กับโซนิคเจ้าเม่นสายฟ้าโดยเกมนี้จะให้พื้นสมุทรบาทเป็น sonic เพื่อทำการวิ่งจนไปเก็บวงแหวนและต่อสู้กับด็อกเตอร์เอกแมน พร้อมกับตะลุยด่านไปกับผองเพื่อนอีกมากมายโดยเกมนี้เป็นเกมที่เสียเงินในการเล่นและมีภาพกราฟิกที่สวยงามและอุปกรณ์ต่างๆภายในเกมจะเป็นอย่างไรจะมีภาพที่เล่นไลน์มากแค่ไหนมาดูกัน

ระบบต่างๆภายในเกม

สำหรับระบบการลาพนักงานถือว่าทำออกมาได้ดีเหมาะสำหรับเด็กมากๆโดยเกมนี้จะมีตั้งแต่ 10 ซองการเล่นครั้งแรกและเป็นเกมที่เน้นทำสถิติแถมยังมีโหมด story เพื่อให้ผู้เรียนได้อย่างเต็มที่จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าโซนิคที่ผจญภัยไปกับผองเพื่อนและมีโหมดจัดอันดับเพื่อทำการแข่งขันกับเพื่อนๆที่อยู่ตามโลกโซเชียล

ไม่ว่าจะเป็น facebook หรือ LINE ก็ตามและมีระบบซื้อตัวหรือซื้อสกินภายในเกมอีกด้วยโดยสามารถเติมเงินผ่านร้านค้าภายในตัวเกมได้เลยโดยเกมนี้สายฟรีเล่นได้สายเติมเล่นดี เป็นเกมที่คล้ายๆจะได้ง่ายและมีปุ่มตั้งค่าไม่มากสามารถเข้าใจขั้นตอนต่างๆได้ง่าย

พื้นฐานและเทคนิคการเล่น

สำหรับพื้นฐานการเล่นเกม Sonic runners adventure นี้ค่อนข้างจะมากพอสมควรโดยฝั่งซ้ายมือจะเป็นปุ่มควบคุมการเดินของตัวละครเดินหน้ากับทางส่วนกลางความมืดจะเป็นปุ่มกดกระโดดหลบหรือกลิ้งพร้อมกับ moby ที่ต่างๆของตัวละครแต่ละตัวที่มีความแตกต่างกันออกไปโดยตัวละครแต่ละตัวนั้นจะมีความสามารถพิเศษที่ไม่เหมือนกันขึ้นอยู่กับทักษะของผู้เรียนว่าจะใช้ตัวละครไหนในด้านไหน

จะไปมือถือที่แนะนำ

สำหรับเกมส์นี้เพื่อนที่มีมือถือสเปคต่ำสามารถเล่นได้โดยแนะนำให้ใช้มือถือที่มี ram 4 ขึ้นไปมีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงกับสแนปดรากอน 740 เพราะเกมนี้ไม่ได้กินสเปคมือถือมากเท่าที่ควรโดยสามารถโหลดเกมได้แล้ววันนี้ ราคา89 บาทที่ play store และ app store รองรับทั้งระบบandroid และ iOSดูดาวน์โหลดวันนี้ตัวเกมแจกรางวัลต่างๆมากมายฟรีในระหว่าง 7 วันที่เล่นชวนเพื่อนมาเล่นกันเยอะๆนะ

#Sonicrunnersadventure #เกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น