5 เกม Android โคตรสนุก แถมยังเล่นฟรี!

5 เกม Android โคตรสนุก แถมยังเล่นฟรี! #เกมมือถือฟรีฟ

เมื่อพูดถึงเกมในปัจจุบันนี้ ทางค่ายเกมต่าง ๆ ล้วนมีคู่แข่งเพิ่มมากขึ้น โดยมาจากทั้งค่ายเกมใหญ่ ๆ เอง และค่ายเกมอินดี้ ซึ่งผลประโยชน์จึงตกมาอยู่ที่ผู้เล่นเต็ม ๆ ที่จะได้เล่นเกมดี ๆ โดยไม่เสียเงิน โดยเฉพาะเกมในระบบ Android แต่บางเกมก็ต้องแลกมากับโฆษณา หรือมีการขายของ ขายเครื่องประดับในเกมนะ ซึ่งคุณจะซื้อหรือไม่ก็ได้ตามใจคุณ เพราะพื้นฐานก็เล่นฟรีอยู่แล้ว เอาล่ะ มาดูกันดีกว่าว่า 5 เกมที่เล่นได้แบบฟรี ๆ ที่เราจะนำมาเสนอกันนี้มีอะไรบ้าง

1. Critical Ops

หนึ่งในเกมยิงที่ได้รับการยกย่องว่า เป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุด คุณจะได้ต่อสู้กับผู้ก่อการร้าย ในระดับต่าง ๆ ในเมือง หรือคุณสามารถเล่นเป็นผู้ก่อการร้ายเองก็ได้ มีระบบออนไลน์ที่แข็งแกร่ง ซึ่งคุณสามารถเล่นกับเพื่อนของคุณได้เช่นเดียวกัน ตัวเกมมีการอัพเดตอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งรับรองในเรื่องของคุณภาพ

2. Rebel Inc

คุณจะเล่นเป็นผู้นำของประเทศที่วุ่นวาย คุณต้องทำให้ภูมิภาคของคุณ มีเสถียรภาพ เสริมกำลังทางทหาร และต่อสู้กับพวกก่อการร้าย ความก้าวหน้าของเกมนี้อยู่ในระดับสูงมาก คุณสามารถเล่นด่านแรกในโหมดแคชชวลเพื่อเริ่มต้น แต่คุณต้องเอาชนะเกมในโหมดปกติ เพื่อเสริมความคืบหน้าของเมือง ซึ่งจะยากกว่ามาก เหมาะกับผู้เล่นที่ชอบความท้าทายในระดับสูง

3. Final Fantasy Brave Exvius

เกมแนวแฟนตาซีที่ดีที่สุด โดยมีองค์ประกอบมากมาย ที่หลุดมาจากเกมดั้งเดิม รวมถึงการสร้างเมืองเสมือนจริง และการออกสำรวจดันเจี้ยนหาสมบัติที่ซ่อนเร้น และมีเรื่องราวในตำนานมากมาย การเล่นเกมนั้นง่ายต่อการเรียนรู้ แต่คุณจะต้องคิดอย่างมีวิจารณญาณ เพื่อเอาชนะหัวหน้า และผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม คุณจะได้รับรางวัลบ่อยครั้ง สำหรับการเข้าสู่ภารกิจประจำวัน ภารกิจเพิ่มเติมเควส และกิจกรรมต่าง ๆ ช่วยทำให้เกมมีความสดใหม่ตลอดเวลา

4. Legends of Runeterra

เป็นเกมต่อสู้ไพ่ ที่มีความคล้ายคลึง กับเกม Hearthstone ผู้เล่นต้องเก็บไพ่ และต่อสู้กันจนกว่าจะมีใครชนะ สนุกตรงที่ต้องสร้างกลยุทธ์ของคุณให้ออกมาสมบูรณ์แบบ และยังเป็นเกมมือถือล่าสุด จากค่าย Riot Games ผู้พัฒนา League of

5. Pokemon Go

หนึ่งในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยมีมา ผู้เล่นจะได้ออกไปสำรวจโลกแห่งความจริงรอบตัวพวกเขา ขณะที่จับโปเกมอนไปด้วย และออกค้นหาโปเกม่อนใหม่ ๆ เพิ่มเติมรวมถึงโปเกมอนในตำนาน ทำให้คุณได้ออกไปสำรวจโลกภายนอก มากกว่าเกมธรรมดาทั่วไป

และก็จบไปแล้วสำหรับเกมที่เล่นได้แบบฟรี ๆ ในระบบปฏิบัติการณ์ Android สนใจเกมไหนอย่าลืมไปหามาเล่นกันนะ

เครดิตภาพ apk.support  , online-station.net , sanook , thaimobilecenter

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี