Dino Tamers มาจับไดโนเสาร์กันเถอะ

Dino Tamers มาจับไดโนเสาร์กันเถอะ #รีวิวเกมมือถือ

สำหรับเกม Dino Tamers : Jurassic Riding MMO นะคะ ถือว่าเป็นเกมอีกเกมนึงที่มีความเเปลกเเหวกเเนวมาก ๆ เลยล่ะค่ะ

ซึ่งเกมนี้เป็นเกมเเนว Action ผสมผสานกับเกมเเนว MMO ได้อย่างลงตัวเลยล่ะค่ะ  สำหรับเกมนี้ได้ผลิตจากค่าย Foxie Ventures เกมที่ทำให้ผู้เล่นออกไปไล่จับเหล่าไดโนเสาร์พันปี นานาชนิด

รูปแบบของเกม Dino Tamers

เมื่อเราจับได้เเล้วนั้น เราก็เอามาเลี้ยงเเละพัฒนาร่าง จกนั้นมา PVP กันเเบบสุดมันส์ไปเลยค่ะ เพื่อเอาไปสู้กับคนอื่น ๆ เเละไดโนเสาร์ตัวอื่น ๆ

อารมณ์เหมือนเราเล่นเกมโปเกม่อนเลยค่ะ จับสัตว์มา เเล้วเอามาประลองกัน เเต่เปลี่ยนจากโปเกมม่อน เป็นไดโนเสาร์ ถือว่าดีเกินตาดเลยล่ะค่ะ รู้สึกเหมือนได้เข้าไปท่องโลกไดโนเสาร์จริง ๆ เลย ในเกมก็จะมีไดโนเสาร์อยู่หลายพันธ์ในเลือกจับกันมากมาย พันธ์หายากก็มีให้เราเห็นในนี้ด้วยนะคะ

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบเกมออกเเนวผจญภัย ต่อสู้ ท่องโลกกว้าง เกม Dino Tamers เเนะนำอย่างยิ่งค่ะ เพราะมันเป็นเเนว Openworld ด้วยค่ะ

นอกจากนี้ ถ้าหากว่าเพื่อน ๆ คนไหนขี้เกียจไปจับเเล้วล่ะก็ มีให้ซื้อด้วยค่ะ ใครสายเปย์ก็จัดไปเลยนะคะ เก็บสะสมไปเรื่อย ๆ เล้ยยย!!ที่สำคัญคือ เราสามารถอัพเกรดไดโนเสาร์ของเราให้สูงขึ้นเรื่อย ๆ ได้ด้วย เพื่อที่จะเอาไปใช้สู้กับคนอื่น ถ้าไดโนเสาร์เราบาดเจ็บมาก็ต้องทำการรักษาด้วย

เเล้วที่พิเศษคือ เราสามารถขี่ไดโนเสาร์ เพื่อไปสู้กับคนอื่นได้ เมื่อเราไปสู้กับไดโนเสาร์ตัวอื่น เเล้วเราชนะ เราก็จะได้ค่าประสบการณ์เพิ่มมากขึ้น

มีการเก็บเเร่ต่าง ๆ เพื่อนำมาคราฟของได้ด้วย ถ้าใครสายคราฟ รับรองว่าไม่ผิดหวังกับเกมนี้เเน่นอนค่ะ

ตัวเกมมีความสมัยใหม่มากค่ะ หมายถึงทั้งการเล่น เเละควบคุม ไม่ใช่ล่าไดโนเสาร์โบราณ ๆ นะคะ เเต่เหมือนเป็นการล่าไดโนเสาร์สมัยใหม่อ่ะค่ะ อารมณ์เหมือนหนังเรื่อง Black Panter เลยค่ะ 55555

เเน่นอนว่าเกมเเนว Openworld ขนาดนี้ ภาพสวยเเน่นอนค่ะ กราฟฟิกถือว่าใช้ได้เลยค่ะ เเต่จากที่ได้ลองเล่นเเล้ว ปรับภาพสูงสุดเเล้ว อาจจะมีเเล๊ก ๆ นิดหน่อยนะคะ ไม่เเน่ใจว่าบั๊คหรือเปล่า เพราะมันอยู่ในช่วงทดลองอยู่เลยค่ะ

ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจเกม Dino Tamers ล่ะก็ ลองโหลดไปเล่นดูกันได้นะคะ มีเเล้วใน Android เเละ IOS ค่ะ

ขอบคุณภาพจาก dino-tamers.th.uptodown

#รีวิวเกมมือถือ #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #Dino Tamers