Royal Crown เกมลูกผสม Survival+Moba สุดเเอ๊บเเบ๊ว

Royal Crown เกมลูกผสม Survival+Moba สุดเเอ๊บเเบ๊ว #เกมมือถือฟรี

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนนะคะ เชื่อว่าใครหลายคน ก็อยากจะเล่นเกมที่มีความภาพสวย ๆ เกมมันส์ ๆ สามารถเล่นออนไลน์หรืออฟไลน์ก็ได้ โดยเฉพาะสาว ๆ สายเกมที่อยากจะหาเกมสักเกม น่ารัก ๆ ภาพสวย ๆ มาเก็บไว้ในโทรศัพท์มือถือ

วันนี้เราเลยมาพร้อมกับเกมที่มีชื่อว่า Royal Crown ไม่ว่าจะเพศไหน ๆ ก็เล่นได้หมด จุดเด่นของเกมนี้เราคิดว่ามันเป็นการประสานระหว่างเเนว Survival เเละ Moba อย่างลงตัวมากค่ะ

เกมแนวผสม

เป็นผลงานเกมจาก MeerKat Games เเละได้จัดจำหน่ายโดย LINE Games ซึ่งในตัวเกมนั้น เราจะพูดถึงกราฟฟิกก่อน ต้องบอกเลยว่า ภาพมีความน่ารักมาก ๆ เเละภาพก็สวยมากเช่นเดียวกัน

สำหรับในส่วนของเเนวเกม อย่างที่เราบอกมีเหมือนผสมกัน เเต่ความรู้สึกส่วนตัวออกไปทาง Battle Royal มากกว่า เพียงเเต่ที่เกมนี้น่าสนใจ เพราะว่ามีการคราฟของได้ด้วย ซึ่งเราสามารถหาได้จากในเเมพเลย ทำให้มีความเพลินอยู่ไม่น้อยสำหรับเกมนี้ เเต่รู้สึกเสียดายมากตรงที่ ตัวเกมมันเป็นเเบบ Bird-Eye view คือมองจากข้างบนได้อย่างเดียว อารมณ์เหมือนเกมกระดานเลย

สำหรับเรา ถือว่าค่อนข้างโอเคเลยนะ ซึ่งถ้าใครชอบเเนวคราฟของด้วยก็น่าจะเหมาะกับเกมเเนวนี้เหมือนกัน เเละที่สำคัญตัวละครในเกมมีความหลากหลายมาก มีให้เปิดคลาสถึง 15 คลาสด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นนักดาบ พลธนู จอมเวทย์ เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดนี้ก็จะมีสกิลเเละทักษะที่เเตกต่างกันไป

เปิดเกมมาด้วยที่เรากระโดลงมาจากเรือเหาะ เเล้วเราก็สามารถเลือกที่ลงได้ จากนั้นก็จะมีบ้านร้างให้เราเอาไปของต่าง ๆ เช่น เกราะ ถุงมือ หมวก หรือไอเทมต่าง ๆ โดยไปเปิดหีบเอาเอง ก็จะใช้เวลานิดนึงสำหรับตรงนี้ เเละถ้าเกิดมีคนหรือมอนสเตอร์มาดจมตีเรา มันก็จะไม่สามารถเปิดหีบได้ ณ ตอนนั้น

ตามพุ่มไม้ต่าง ๆ เราสามารถหลบได้ ศัตรูมองไม่เห็น เเล้วก็มีมอนสเตอร์ให้คอยคิลได้ด้วย เพื่ออัพเวล เเละนอกจากนี้ ในระบบเกมยังให้เราสามารถตัดต้นไม้ เก็บสมุนไพรต่าง ๆ เพื่อนำมาคราฟเป็นยาต่าง ๆ อาหาร หรือเอามาทำเป็นรูน หรือไอเทมก็ได้เหมือนกัน เเละอย่างที่เราบอก ความเพลินมันอยู่ตรงนี้เเหละ 555555

เมื่อเราอัพของของเรา คราฟของ พอจะไปสู้คนอื่นได้เเล้ว ก็ตามล่าเลยทีนี้ ไล่เก็บทีละคนไปเลย ซึ่งในเกมนี้จะมีผู้ชนะเเค่เพียงคนเดียวเท่านั้น โดยเกมจะรองรับผู้เล่นได้สูงสุดถึง 60 คน หรือเราจะเล่นเป็นทีม 3 คนก็ได้เหมือนกันนะ หรือลุยเดี่ยวก็ได้

ตัวเกมก็จะประมาณนี้นะทุกคน ลองไปหาโหลดเล่นกันได้เลย ทั้ง ios เเละ android มีให้โหลดเเล้ว ลองเล่นเลย รับรองติดเเน่นอน

ขอบคุณภาพจาก gamemonday

#เกมมือถือฟรี #แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #Royal Crown