What’s The Pic – Guess Pic เกมทายคำศัพท์จากภาพ

What's The Pic - Guess Pic เกมทายคำศัพท์จากภาพ

เกมทายคำศัพท์จากภาพมีอยู่หลายแบบ แต่เรามักจะไม่ค่อยเห็นเกมทายภาพที่ถูกซ่อนอยู่แล้วต้องหาวิธีเพื่อดูภาพเหล่านั้น แต่ What’s The Pic – Guess Pic เป็นเกมที่มีรูปแบบการเล่นที่ต่างออกไป ใครอยากรู้ว่ามันเป็นยังไงก็ลองไปหามาเล่นดู แต่สำหรับใครที่คิดว่าเหรียญในเกมให้มาน้อยไปหน่อยก็สามารถดูวีดีโอ หรือไม่ก็เติมเงินเพื่อซื้อเหรียญเพิ่มได้เลย

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม What’s The Pic – Guess Pic อาจจะงงหน่อยในตอนแรก แต่ก็สามารถเข้าใจได้ในเวลาสั้น ๆ โดยตัวเกมจะให้เลือกโหมดก่อนเป็นอย่างแรก ซึ่งมีทั้ง Animals, Erudition, Four Images, Sport, Famous, Puzzle และ Countries อยากเล่นโหมดไหนก็เลือกเอา หลังจากนั้นเราจะเห็นว่าตัวเกมให้กรอบสี่เหลี่ยมที่มีแต่เครื่องหมายคำถามอยู่ในนั้น ส่วนด้านล่างก็จะเป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษเรียงกันอยู่ประมาณ 16 ตัวอักษร ซึ่งหน้าที่ของเราก็มีแค่การใช้แปรงปัดไปที่เครื่องหมายคำถามเหล่านั้น แต่ต้องคำนึงว่าทุกครั้งที่มีการใช้แปรงปัด เราจะเสียเหรียญไปเรื่อย ๆ

ดังนั้น การที่เราจะไม่ต้องเสียเหรียญอย่างมากมาย ก็ให้เราปัดในส่วนที่คิดว่าน่าจะเห็นภาพก็พอ เมื่อจับได้แล้วว่าภาพนั้นเป็นอะไร ก็มาเลือกเอาตัวอักษรจากด้านล่างตามที่ What’s The Pic – Guess Pic มีมาให้ ถ้าทายถูกตัวเกมจะเฉลยภาพเต็มมาให้ดู พร้อมกับมอบรางวัลให้เราด้วยการได้รับเหรียญเพิ่มครั้งละ 40 เหรียญ แต่ถ้าหากไปทายภาพที่ยากขึ้นก็จะได้รับเหรียญเพิ่มเป็น 60 เหรียญ โดยสังเกตง่าย ๆ ว่าถ้าภาพไหนที่ยากกรอบจะออกเป็นโทนสีม่วง ซึ่งเทคนิคในการเล่นก็เหมือนกัน แต่ว่าเราอาจจะจับตำแหน่งสำคัญของภาพได้ยากกว่าเดิมนิดหน่อย

แต่ถ้าใช้แปรงปัดแล้วคิดว่าไม่สามารถทายคำศัพท์ได้แน่ ๆ ก็สามารถเลือกให้ตัวเกมเฉลยสิ่งที่เรากำลังเจออยู่ก็ได้ โดย What’s The Pic – Guess Pic มีตัวเลือกในการบอกใบ้ 3 แบบ คือ การเฉลยทีละตัวอักษรมีค่าแลก 100 เหรียญ, การตัดตัวอักษรที่ไม่เกี่ยวข้องออกมีค่าแลก 120 เหรียญ

และการเฉลยทั้งหมดมีค่าแลก 200 เหรียญ ถ้าหากใครใช้เหรียญจนหมดแต่ไม่อยากเติมเอง ก็สามารถกดไปที่ปุ่ม Get Coin ได้เลย ซึ่งมันก็อาจจะเสียเวลาไปบ้าง แต่ถ้าแลกกับเหรียญตามที่ต้องการ ก็ไม่น่าจะใช้เวลานานอะไรขนาดนั้น ใครไม่อยากรอก็หาอะไรทำไปพลาง ๆ ก่อน ไม่แน่ว่าการเปิดไว้เรื่อย ๆ อาจจะได้เหรียญเพียบก็ได้

#What’s The Pic – Guess Pic #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี