Bingo Country Boys เกมการพนันอย่าง Bingo

Bingo Country Boys เกมการพนันอย่าง Bingo

ถ้าพูดถึงเกมการพนันอย่าง Bingo หลายคนน่าจะคุ้นชินแล้วก็เคยเล่นมาบ้าง เพราะว่ามันก็มีให้เห็นอยู่ทั่วไปไม่ว่าจะเป็นทั้งการวางขายตามห้างที่ใครก็ซื้อมาเล่นได้ หรือถ้าจะยกตัวอย่างแบบเห็นชัดก็น่าจะเห็นได้ตามงานวัด ที่ทางร้านมักจะวางโต๊ะเรียงยาว ๆ แล้วก็จ่ายค่าเล่นรอบละ 20 บาท เพื่อรับการ์ด Bingo มาไว้ตรงหน้า จากนั้นก็รอเจ้าหน้าที่ประกาศเลขแล้วเราก็วางตำแหน่งที่ตรงกันบนการ์ดลงไป ถ้าใครที่สามารถเรียงได้เต็มแถวทั้งแนวตั้ง, แนวนอน, แนวทแยง หรือว่าทั้งสี่มุมได้ครบก่อนก็จะเป็นผู้ชนะ ส่วนของรางวัลจะเป็นอะไรก็แล้วแต่รอบนั้นจะกำหนดไว้ แต่ถ้าใครที่ไม่รู้จักก็ลองมาเล่น Bingo Country Boys ดูได้ จะได้รู้ว่าวิธีการเล่นมันเป็นยังไง

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Bingo Country Boys ก็เหมือนกับกติกาการเล่น Bingo ทั่วไป โดยเรามีหน้าที่แค่ฟังว่าตัวเลขออกอะไรแล้วเราก็จิ้มไปตามนั้น และเกมนี้สามารถเลือกภาษาที่ถนัดได้ ใครที่เก่งภาษาอื่นนอกจากภาษาอังกฤษก็เลือกได้เลย พอเราเข้าใจวิธีการเล่นแล้วก็ไปยังส่วนของการเลือกการ์ดกันก่อนว่าอยากได้การ์ดกี่ใบ โดยการเลือกใช้ 1 การ์ด จะเท่ากับการใช้ตั๋วแลกเข้าไปเล่น 1 ใบ ซึ่งตัวเกมจะมอบตั๋วมาให้แค่ 10 ใบ หากตั๋วหมดสามารถเติมเงินเพื่อซื้อได้

ถ้าเรายังไม่แม่นเรื่องของการฟังเลข หรือการดูการ์ดก็ลองเลือกแบบใบเดียวก่อน เมื่อไหร่ที่จับจุดได้แล้วค่อยเพิ่มเป็น 2 – 3 – 4 ใบก็ได้ โดยตัวเกม Bingo Country Boys จะมีการชี้นำเลขนั้น ๆ เฉพาะการเลือกการ์ด 2 ใบเท่านั้น แต่ถ้ามีการ์ดเกินกว่านั้นเราจะต้องดูเลขเอาเอง แต่ถ้าฟังเลขไม่ทันจะมีตารางตัวเลขที่ประกาศไปแล้วอยู่ที่ด้านขวามือ สามารถไล่ดูอีกครั้งได้ (มีการแบ่งเป็นแถวละสีทำให้ดุง่ายขึ้น) พอมีผู้ชนะในแต่ละรอบเราจะเห็นว่ามีการนับถอยหลังจำนวนคนที่ Bingo ออกไปแล้ว

เมื่อจบรอบ Bingo Country Boys จะมีการสรุปคะแนน พร้อมกับลำดับ และได้รางวัลเป็นตั๋วเพื่อเข้าเล่น ซึ่งผู้ที่ไม่ชนะตัวเกมก็จะมีการรวมเอาคะแนนจากการ์ดทั้งหมดที่เรามีมาบวกกัน ซึ่งถ้าจะถามถึงเรื่องของเทคนิคในการเอาชนะต้องบอกว่าไม่มีสูตรตายตัว เพราะมันอาจจะมาจากดวงล้วน ๆ ก็ได้ แต่ก็นั่นแหละเกมแบบนี้มีไว้เพื่อเล่นสนุก ๆ นะอย่าไปเล่นแบบการพนัน ไม่อย่างนั้นจะเดือดร้อน

#เกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น #Bingo Country Boys