เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Cooking battle

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้Cooking battle #รีวิวเกมมือถือ

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้เป็นเกมเบาๆไม่เครียดแต่อาจจะมีสับสนกันบ้าง กับเกม Cooking battle ทำอาหารเสิร์ฟลูกค้าเป็นเกมออนไลน์ที่เพิ่งเปิดตัวมาได้เกือบ 1 ปีแล้วแต่ยังมีกระแสตอบรับที่ดีแล้วยอดดาวน์โหลดสูงขึ้นเรื่อยๆแม้จะเป็นเกมที่ไม่ค่อยโด่งดังมาสักเท่าไหร่แต่พูดเล่นกับมีเพิ่มขึ้นอย่างล้นหลามโดยภายในตัวเกมมีตัวละครที่น่ารักดูดุ๊กดิ๊กเป็นเกมที่ไม่เครียดระบบต่างๆภายในเกมไม่ลึกลับสับสนมากมายเหมือนเกมอื่นๆเหมาะสมกับผู้เล่นทุกเพศทุกวัย

ระบบต่างๆภายในตัวเกม

ถือว่าเกม Cooking battle ออกมาได้ค่อนข้างดีระบบภายในตัวเกมมีไม่เยอะไม่สับสนมีตั้งแต่โหมดฝึกสอนเริ่มเล่นในการเคลื่อนที่ของตัวละครการหยิบอาหารการวางอุปกรณ์ต่างๆและโหมดจัดอันดับซึ่งเป็นคู่แข่งขันแบบสองต่อสองโดยเราสามารถเล่นกับเพื่อนได้และมีหมวกสร้างห้องที่จะทำให้เราสร้างเล่นกับเพื่อนได้ถึง 4 คนมีโหมดทำอาหารแบบไม่จำกัดทำอาหารเยอะที่สุดหรือหมวดต่างๆที่เกมจะปลดล็อคออกมาได้เรื่อยๆ

หากผู้เล่นมีเลเวลสูงพอก็สามารถเล่นได้ทุกโหมดเกมยังมีระบบเติมเงินผ่านร้านค้าของเกมเพื่อเลือกรับสกินตัวละครหรือปลดล็อคความสามารถพิเศษซื้ออุปกรณ์ตกแต่งของตัวละครต่างๆที่ค่อนข้างหายากแต่สกรีนไม่มีผลกับสเตตัสของตัวละครหากผู้เล่นฝีมือดีก็สามารถชนะผู้เล่นที่มีสกินสวยได้ขึ้นอยู่ที่ฝีมือมากกว่า

พื้นฐานการเล่น

อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้นว่าเกม Cooking battle นี้เล่นไม่ยากเพียงแต่ผู้เล่นต้องมีสมาธิพอสมควรเพื่อเคลื่อนไหววัตถุดิบอุปกรณ์ในการทำอาหารและต้องวางกับที่เดิมเพื่อทำการเสริฟอาหารจานถัดไปให้กับลูกค้าให้ทันเวลาฝ่ายใดทำคะแนนได้เยอะจากการส่งอาหารก็จะเป็นฝ่ายชนะไปด้วยขณะที่ตรงอาหารจะมีคะแนนบวกขึ้นเรื่อยๆและขนาดทำอาหารจะมีการรอเวลาเพื่อความสมจริงเช่นการต้มน้ำให้เดือดการทำต้มยำหรือการก่อไฟการหั่นการสกัดอาหารชนิดต่างๆ

มือถือสเปคต่ำเล่นได้ไหม

เกม Cooking battle เป็นเกมที่มีภาพกราฟฟิกสวยงามไม่มีเอฟเฟคอะไรมากมายเน้นไปที่การเคลื่อนไหวของตัวละครมือถือสเปคต่ำสามารถเล่นได้เหมาะกับผู้เล่นทุกเพศทุกวัยไม่ว่าจะเป็นมือถือรุ่นเก่าๆ 4-5 ปีที่แล้วก็สามารถเล่นได้เนื่องจากตัวเกมมีความจำไม่เยอะแต่ไม่กินพื้นที่ในโทรศัพท์โดยตัวเกมรองรับทั้งระบบ android และระบบ iOS สามารถดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store ไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่ละหากต้องการจะเติมเงินสามารถทำการเติมเงินได้ภายในตัวเกม

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ #Cooking battle