เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ เกมrovแนะนำ5ตัวละครน่าเล่นสายแอสซาซิน

แนะนำ5ตัวละครน่าเล่นสายแอสซาซิน #เกมมือถือฟรี

เป็นที่รู้จักดีสำหรับเกมโมบา 5v5 เกมตีป้อมสุดสนุกที่เป็นกระแสนิยมอย่างต่อเนื่องเพราะได้มีการแข่งขันตลอดทั้งปีแม้จะอยู่ในช่วงสถานการณ์ covid-19 และรายการแข่งล่าสุดเป็นรายการ rov pro league ที่กำลังจัดแข่งในช่วงปัจจุบันได้วันนี้จะมาแนะนำฮีโร่ assasin ที่น่าเล่นใน ss14นี้

1.Keera

คงจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากีฬาเป็นตัวละครที่มีความคล่องตัวสูงมากการเคลื่อนไหวการเข้าออกการลุกการรับแล้วจะมีสกิลในการหลบหลีกที่มีคูลดาวน์ค่อนข้างไวสามารถเติมเกมได้ตลอดเวลาในโหมดจัดอันดับผู้เล่นอันดับที่สูงๆมักจะแบนกันเพราะฮีโร่สามารถหายตัวได้เป็นเวลานานและสกิล ultimate ยังเดินทะลุสิ่งของได้อีกถือว่าเป็นตัวฟาร์มป่าที่น่ากลัวตัวหนึ่ง

2.Zanis

เป็นฮีโร่ในตำนานที่ผู้เล่นทุกคนมีเพราะเนื่องจากแจกฟรีในช่วงแรกและช่วงเปิดรหัสใหม่ตัวละครตัวนี้มีมาตั้งแต่ซีซั่นแรกและถูกทำให้โหดขึ้นและทำให้อ่อนลงตามซีซั่นที่ผ่านมาปัจจุบันถูกปรับให้โหดขึ้นโดยสกิล ultimate มีความแรงมากขึ้นและเป็นความเสียหายจริงที่ทำดาเมจอย่างต่อเนื่องถ้าใครโดนzanis กด ultimate ใส่เตรียมตัวไปเกิดบ่ได้เลย

3.Quillen

เป็นฮีโร่ตัวละครสายแอสซาซินอีกตัวหนึ่งที่มีความโกงตรงสกิลติดตัวถ้าหากมีศัตรูที่เป็นฮีโร่ตายภายในพื้นที่จะทำให้ทุก skill reset สามารถใช้ใหม่ได้ทันทีและมีสกิล ultimate ที่สามารถหายตัวได้ 3วิ 3 จังหวะถ้าหากต้นเกมทําเกมมาดีใช้เกมตัวแครี่และตัวเมจ ที่ไม่มีสกิลหยุดหรือสร้างสถานการณ์ให้กับฮีโร่รับรอง 2 ทีหลังหักแน่นอน

4.Paine

เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีดาเมจรุนแรงถึงแรงมากในช่วงต้นเกมและท้ายเกมแล้วยังมีสกิลติดตัวที่ตีเป็นความเสียหายเวทย์แถมยังทำการวัดปกติทั้งสตูตัวทหารได้ไอเทมประเภทเพิ่มความเสียหายเวทย์อย่างเฉียบพลันจะทำให้การโจมตีแต่ละครั้งของpaine มีความรุนแรงมากขึ้นและมีสกิล ultimate ที่ใช้เปิดหรือจะใช้หนีก็ได้เนื่องจากจะทำให้ได้รับความเสียหายเบาลง 50% แต่ไม่สามารถต้านทานสถานะได้และมีสกิล 1 ที่สามารถใช้เข้าหรือใช้ออกจากการต่อสู้ก็ได้เป็นตัวละครที่น่าเล่นมากแต่จะโดนแบนซะส่วนใหญ่

5.Nakroth

ถือว่าเป็นฮีโร่ในตำนายตัวนึงที่มีความโดดเด่นทางด้านการเคลื่อนที่โดยสกิลแต่ละสกิลช่วยขยายขอบเขตในการเคลื่อนที่ได้อย่างมากและเป็นฮีโร่ที่มีความคล่องตัวสูงดาเมจรุนแรงติดคริได้ง่ายแล้วยังมีสกิล ultimate ที่เพิ่มความเสียหายและยังต้านทานสถานะ 100% ถ้าใช้ถูกจังหวะจะเป็นตัวที่เปลี่ยนเกมได้ดีมากที่สุดตัวหนึ่งเพราะสามารถแยกดันป้อมหรือมาเติมไฟท์กับเพื่อนได้

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #ROV