เกมมือถือน่าเล่นวันนี้กับเกม Light of thel

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Light of thel.1 #รีวิวเกมมือถือ

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Light of thel เป็นเกมแนว mmorpg แบบ open world โดยเป็นการใช้ตัวละครจากเทพนิยายสุดน่ารักมีหลายอาชีพหลากหลายให้เลือกเล่นไม่ว่าจะเป็นนักรบนักดาบนักธนูและอื่นๆอีกมากมายโดยเป็นการเล่นแบบคนเดียวหรือจะรวมทีมกับเพื่อนเพื่อไปทำการโจมตีบอสดรอปไอเทมสุดโหด

เทคนิคการเล่นเกมมือถือน่าเล่นวันนี้

เริ่มเกมมาจำเป็นจะต้องเลือกอาชีพของตัวละครให้เหมาะสมกับสไตล์การเล่นของผู้เล่นเพราะแต่ละสไตล์มีความแตกต่างกันออกไปหากใครชอบแนวบู๊ล้างผลาญแนะนำให้ใช้นักดาบแต่ถ้าหากชอบยิงในการให้ใช้นักธนูหรือชอบ support เพื่อนเริ่มจ่ายรักษาหรือจะเล่นสายเวทย์มนต์เป็นศาสตร์ด้านมืดที่มีพลังเวทย์รุนแรงแล้วก็มีสายแทงค์ที่คอยยืนค้ำให้เพื่อนในขณะที่ทำการตีบอส

เริ่มต้นเล่นโหมดเนื้อเรื่อง

โหมดเนื้อเรื่องเป็นโหมดที่จำเป็นอย่างยิ่งผู้เล่นจะต้องทำการปลดล็อคตัวละครลับขึ้นถึงเลเวลสูงทรงพลังโจมตีพลังป้องกันและพลังต่างๆจะยิ่งเยอะเพิ่มมากขึ้นตามลำดับแล้วทำการฟาร์มของเพื่อติดปกรณ์ต้องการอุปกรณ์โจมตีเสริมเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละคร

โหมด battle หรือโหมด PVP สามารถนำตัวละครของเราไปทำการสู้กับเพื่อนหรือจะสู้กับคนในเกมโดยผ่านช่องแชทของระบบเกมเพื่อทำการต่อสู้เพิ่มพลังโจมตีและเก็บไอเทมที่ได้หลังจากการแข่งขันกับคู่ต่อสู้เสร็จแนะนำให้เลือกคู่ต่อสู้ที่อ่อนกว่าหรือมีพลังโจมตีสูงกว่าหรือเท่ากับระดับของเราเพื่อโอกาสชนะในการต่อสู้นั้นจะมีมากขึ้น

ระบบการเติมเงิน ระบบการเติมเงินภายในตัวเกมสามารถเติมเงินผ่าน play store หรือ iTunes แล้วแต่ว่าโทรศัพท์ที่ใช้รองรับระบบ android หรือ iOS การเติมเงินมีพื้นฐานขั้นต่ำอยู่ที่ 30 บาทเติมครั้งแรกสามารถเลือกรับสกินตัวละครเอฟเฟคต่างๆของตัวละครที่สวยงามและหายาก

มือถือสเปคต่ำ สำหรับเพื่อนที่มีมือถือสเปคต่ำหรือมือถือที่มี RAM 3 ไม่ควรโหลดมาเล่นเนื่องจากเป็นเกมที่ค่อนข้างกินความจำเครื่องมีภาพกราฟฟิกเอฟเฟคการใช้สกิลสวยงามตระการตาหลอดไฟเบรคของเกมอยู่ที่ 30-40 เฟรมเรตมือถือสเปคต่ำอาจมีอาการค้างกระตุกหรือหลุดขณะเล่นเกมได้ทำให้เสียอรรถรสในการเล่นเกมแนะนำมือถือที่มี ram 4 ขึ้นไปโดยมีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงกับ snapdragon 660 ขึ้นไปถ้า

หากเป็นของระบบ iOS แนะนำให้มีระบบเทียบเคียงของ ios13 ขึ้นไปเชือกการเล่นที่เล่นไหลสามารถดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store รองรับทั้งระบบ android และ iOS

#รีวิวเกมมือถือ #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #Light of thel