แนะนำเกมแนว Battle Royal ภาพสวย น่าเล่น

แนะนำเกมแนว Battle Royal ภาพสวย น่าเล่น

เกมแนว Battle Royale เป็น “เกมแนวเอาตัวรอด” หรือ “เกมเอาชีวิตรอด” ที่รวมผู้เล่นหลายคนไว้ด้วยกัน เพื่อให้ทุกคนที่อยู่ในที่เดียวกันต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด และชิงความเป็นหนึ่ง สำหรับวันนี้เราได้รวบรวมเกม Battle Royale ที่ทั้งภาพสวยกราฟฟิกดี น่าเล่น มาฝากทุกคนแล้ว จะมีเกมไหนน่าสนใจบ้างตามไปดูกัน

1.PUBG Mobile

เรียกได้ว่าเป็นเกมต้นฉบับของเกมแนว Battle Royale เลยก็ว่าได้ ซึ่งหลังจากที่เกมอื่นๆ ได้สร้างแนว Battle Royale ลงมือถือกันเป็นจำนวนมาก ในที่สุด เกมต้นฉบับอย่าง PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS ก็ได้เอามาทำลงมือถือกันบ้าง โดยการพัฒนาของ Tencent ร่วมกับ Lightspeed & Quantum โดยตัวเกมนั้นยังคงมีรูปแบบเกมเพลย์ที่เหมือนกับต้นฉบับทุกประการ แต่ปรับให้ภาพมองเห็นง่ายขึ้นและเล่นได้ง่ายขึ้นอีกด้วยครับ สำคัญคือ “ฟรี”

2.Free Fire

เป็นเกม Battle Royale ยอดนิยมในไทย ซึ่ง GARENA รับมาดูแลและมีส่วนในการพัฒนาต่อ ด้วยรูปแบบเกมที่เล่นได้รวดเร็วมากๆ แถมมีการอัพเดตของใหม่ตลอดๆ และล่าสุด ตัวเกมเองก็ได้มีการร่วมมือเป็นพาร์ทเนอร์กับทาง ASUS อีกด้วย การันตีได้เลยว่าเป็นเกมที่เล่นง่าย กินสเปคน้อย แต่สำคัญก็คือ มีคนรอเล่นกันเป็นจำนวนมาก

3.Fortnite Mobile

เป็นการนำเสนอรูปแบบเกมเพลย์ที่คนเล่นจะสามารถพังข้าวของต่างๆ แล้วเอามาคราฟต์สร้างสิ่งปลูกสร้างซึ่งจะสร้างทั้งเป็นป้อมปราการและใช้ให้ได้เปรียบในการต่อสู้ นอกจากนี้เกมยังมีความเป็นแฟนตาซีที่ทำให้บรรยากาศของเกมออกมาสบายๆ ภาพสวย น่ารัก และมีการจับมือกับพาร์ทเนอร์เจ้าดังๆ เพียบ ที่สำคัญคือ สามารถเล่นครอสแพล็ตฟอร์มกับเครื่องเล่นอื่นได้ทุกเครื่อง

4.Knives Out

สำหรับเกมนี้เป็นเกมจากทีมพัฒนา RULES OF SURVIVAL แต่ตัวเกมนั้นนำเสนอการเล่นที่แตกต่างกัน โดยเกมนี้จะให้อารมณ์ไปโทนจริงจังมากกว่า โดยในประเทศญี่ปุ่นแล้ว เกมนี้เป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก จนทีมพัฒนาได้ว่าจ้างคุณ Kenta Fukasaku ซึ่งเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง เกมนรก โรงเรียนพันธุ์โหด หรือ “Battle Royale” มามีส่วนในการพัฒนาเนื้อเรื่องของเกมเพื่อเอาใจคนญี่ปุ่นอีกด้วย

5.Hopeless Land

หากคนไหนที่กำลังมองหาเกม Battle Royale ที่-ภาพของเกมไม่กินสเปค เล่นลื่นมากๆ แต่ขณะเดียวกัน มีสภาพภูมิประเทศที่แตกต่างจากเกมอื่น โดยเฉพาะเน้นเขา และต้นไม้สีเขียวเยอะๆ สำคัญคือ เป็นเกมที่มีพาหนะพิเศษอย่างเฮลิคอปเตอร์มาให้เล่นด้วยล่ะก็ แนะนำให้ลองเกมนี้เลยค่ะ แถมเกมนี้ยังรองรับคนเล่นสูงสุด 124 คน ในแผนที่ใหญ่ 70 x 70 ตารางกิโลเมตรกันเลยทีเดียว รับประกันว่าใหญ่ซะใจแน่นอน

#แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #Battle Royal