รวม 4 เกมมือถือแห่งปี 2020 เกมใหม่น่าเล่น เกมแนะนำที่คุณไม่ควรพลาด

แนะนำเกมมือถือ รวม 4 เกมมือถือแห่งปี 2020 เกมใหม่น่าเล่น เกมแนะนำที่คุณไม่ควรพลาด #แนะนำเกมมือถือ

หากคุณเบื่อๆ แล้วไม่รู้ว่าจะเล่นเกมอะไรดี บทความนี้จะมาแนะนำเกม 2020 เป็น เกมมือถือ ที่อัพเดทในปีนี้ ซึ่งแต่ละเกมนั้นก็ถือว่าเป็น เกมดัง เกมฮิต ที่มียอดดาวน์โหลดมากอยู่แล้ว การันตีความสนุก หากอยากรู้ว่ามีเกมมือถือ เกมไหนที่น่าเล่นในปี 2020 นี้ ก็ไปดูกันเลย

1.เกมมือถือ 2020 – Apex Legends Mobile

เกมนี้เกมเมอร์หลายๆคนอาจจะคุ้นเคยกันดีในรูปแบบของ เกม PC แต่ในปี 2020 นี้เกมตัวนี้ก็ได้มีระบบเกมมือถือมาให้เกมเมอร์ทุกคนได้ลองเล่นกันแล้ว แน่นอนว่าตัวเกมก็ขนมาทุกระบบจาก เกม PC ลงสู่มือถือ โดยที่ไม่พลาดจุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเกมเลยก็คือ ความสามารถอันหลากหลายของแต่ละตัวคร แต่ก็อาจจะมีเรื่องของกราฟฟิคบ้างเล็กน้อยที่อาจจะไม่จัดเต็มเท่าแบบฉบับของ PC

2.เกมมือถือ 2020 – Plants vs Zombies 3

อีกหนึ่งความสนุกระดับตำนานที่พลาดไม่ได้อีกเกม เพราะเขารันวงการนี้หลายปีมากแล้วก็ยังเป็นที่ฮอตฮิตอย่างต่อเนื่องอีกด้วย เรียกได้ว่าไม่มีแผ่วกันเลย แล้วสำหรับในปีนี้เขาก็ได้อัพเดตมีเป็น Plants vs Zombies 3 เป็นภาคต่อของเกมมือถือสุดฮิตที่มีออกให้ผู้เล่นเกมมือถือได้เล่นกันแล้ว รับรองว่าทั้งระบบและงานกราฟฟิคสวยงามกว่าเดิมอย่างแน่นอน

3.เกมมือถือ 2020 – Pokémon Sleep

ขั้นกว่าของเกมจับโปเกม่อนที่เราไม่ต้องเดินตามจับกันอีกต่อไป เพราะตัวเกมนี้เน้นการหลับของผู้เล่นเสียมากกว่า เพราะเกมนี้จะสามารถไปต่อแม้เรากำลังหลับอยู่ โดยที่ตัวเกมได้มีการทำระบบร่วมกับเกม Pokemon GO ซึ่งจะเป็นการตรวจจับการนอนของผู้เล่น แต่จะเป็นการตรวจจับผ่านทางอุปกรณ์ Pokémon GO Plus+ และบลูทูธ แต่นส่วนอื่นๆก็ยังคล้ายกับเวอร์ชั่นปกติ

4.เกมมือถือ 2020 – Dauntless

เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีแฟนๆรอคอยกับอย่างมาก และแน่นอนว่าในปีนี้เราก็ได้เล่นกับเกมระบบเท่ๆ จากระบบ เกม PC แต่มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องภาพกราฟฟิคเสียหน่อย แต่รับรองว่าความสนุกของเกมนี้ไม่ได้ลดลงไปแต่อย่างไร เกมนี้เป็นเกมขวัญใจคนรักการล่ามอนส์เตอร์ แถมยังสามารถร่วมเล่นกับเพื่อนๆได้อีกด้วย ยิ่งมาอยู่ในรูปแบบมือถือแบบนี้ ยิ่งเข้าทางกันใหญ่ สำหรับคนที่กำลังมองหา เกมเล่นกับเพื่อน เกมมือถือใหม่ๆ 2020 ขอแนะนำให้โหลดเกมนี้กันเลย

#แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือใหม่ #เกมมือถือ2020