Emergency Rescue Urban City เกมเกี่ยวกับการให้ความช่วยเหลือทั้งหมด

Emergency Rescue Urban City เกมเกี่ยวกับการให้ความช่วยเหลือทั้งหมด

ถ้าพูดถึงผู้ที่ให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บในเวลาที่เร่งรีบ ส่วนใหญ่ที่เรามักจะนึกถึงก็เป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่จะวิ่งรถมายังที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว ซึ่งผู้ที่จะทำงานนี้ได้ไม่ใช่แค่ว่าจะมาเฉย ๆ เพราะว่าจะต้องมีความรู้ในด้านการให้ความช่วยเหลืออย่างถูกวิธี ไม่ว่าจะเป็นการปฐมพยาบาลเบื้องต้น หรือว่าการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยที่บาดเจ็บ ดังนั้น ผู้ที่ทำงานในด้านนี้ก็ควรที่จะต้องได้รับการอบรม เพื่อที่จะได้นำความรู้มาใช้ในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถ้าหากใครที่อยากจะลองเป็นผู้ให้ Emergency Rescue Urban City ก็มีหลากหลายวิธีในการช่วยเหลือมาให้เราได้สัมผัสด้วย ส่วนเรื่องภาพถ้าใครที่หวังจะเห็นภาพสวย ๆ ก็คงผิดหวังหน่อยนะ

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Emergency Rescue Urban City จะเกี่ยวกับการให้ความช่วยเหลือทั้งหมด ไม่ใช่เพียงแต่รถกู้ภัยอย่างเดียวเท่านั้น เพราะการเกิดอุบัติเหตุบางครั้งก็มีเรื่องอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง เช่น การเกิดเพลิงไหม้ที่เราจะต้องทำหน้าที่ในการดับไฟด้วย แต่เดี๋ยวเราจะไปดูเรื่องนี้กันทีหลังว่ามันมีขั้นตอนยังไง โดยตัวเกมแบ่งการช่วยเหลือออกเป็น 15 Level แต่เราจะไม่สามารถเลือกได้ว่าจะเล่น Level ไหนก่อน เพราะเราจะต้องเล่นเป็นขั้นตอนไป ถ้าไม่ผ่านก็ต้องเล่นจนกว่าจะผ่านไม่งั้นก็ไปต่อไม่ได้

ซึ่งในการเดินทาง Emergency Rescue Urban City จะมีลูกศรชี้นำตลอดเวลา ทำให้เรารู้ได้ง่ายว่าควรจะไปทางไหน โดยลูกศรจะมีทั้งหมด 3 สี คือ สีแดงที่แปลว่าเป้าหมายยังอยู่ไกลหน่อย, สีส้มแปลว่าเข้าไปใกล้อีกนิดแล้ว และสีเขียวที่แปลว่ากำลังจะถึงที่หมาย เมื่อเราไปถึงก็จะต้องนำรถไปจอดยังช่องสีเขียวที่ตัวเกมกำหนดไว้ ถึงจะเป็นการให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บได้ แล้วก็ไม่ใช่ว่าจะจบแค่นั้น เพราะเราจะต้องนำตัวผู้บาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาลก่อน ตัวเกมจึงจะถือว่าเราจัดการเสร็จทุกขั้นตอนเรียบร้อย

โดยในการเล่นแต่ละรอบ Emergency Rescue Urban City ก็จะมีการสลับสับเปลี่ยนรถที่ใช้ในการช่วยเหลือไปเรื่อย ๆ เพราะเหตุการณ์แต่ละอย่างไม่เหมือนกัน ยกตัวอย่างเช่น หากเกิดเหตุไฟไหม้ตัวเกมก็จะมีการเปลี่ยนจากรถฉุกเฉินรับส่งผู้บาดเจ็บ ไปเป็นรถดับเพลิงแทน ซึ่งเราจะต้องไปเก็บน้ำให้เต็มเกจตามทางก่อน จากนั้นจึงค่อยไปดับไฟ เรียกว่ามีความไม่จำเจในการเล่นดี ใครเริ่มอยากลองเป็นเจ้าหน้าที่ดูบ้าง ก็สามารถมาวัดทักษะของตัวเองในเกมนี้ได้เลย ไม่แน่ว่าในอนาคตอาจจะชอบแล้วได้กลายเป็นเจ้าหน้าที่จริง ๆ ก็ได้

#Emergency Rescue Urban City #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี