รีวิวเกม Gwent เกมไพ่วางแผนอันน่าเหลือเชื่อ

Gwent เกมไพ่วางแผนอันน่าเหลือเชื่อ #รีวิวเกมมือถือ

ความเป็นมาของ Gwent แรกเริ่มมาจากการเป็นมินิเกม จนกระทั่งได้รับการพัฒนากลายมาเป็นผลงานชิ้นเอก อันน่าเหลือเชื่อ Gwent กลายเป็นเกมไพ่ซึ่งเล่นเป็นงานอดิเรก เป็นที่ชื่นชอบสำหรับใคร ๆ หลาย ๆ คน หลังจากที่พัฒนามาอย่างยาวนานในที่สุด CD Projekt Red ก็ผลักเกม Gwent ออกมาเป็นเป็นเกมฉบับเต็ม และพร้อมดาวน์โหลดบน Android เป็นอีกเกมที่มีความคุ้มค่ามาก

Gwent เกมไพ่ที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ 

สำหรับเกมไพ่เกมนี้มีเทคนิคเป็นของตัวเอง ซึ่งเกี่ยวกับการวางแผนเพื่อสร้างกลยุทธ์มากมาย โดย Gwent เป็นตัวอย่างเกมที่ดี ทำให้คุณต้องใส่ใจกับการ์ดความสามารถของตัวเอง และจัดวางตำแหน่งของพวกเขาในช่องทางที่ถูกต้อง และเก็บเกี่ยวคะแนนของคุณ เพื่อปะทะกับฝ่ายตรงข้าม นักเล่นเกมหลายต่อหลายคน ต่างกล่าวว่า Gwent เต็มไปด้วยรายละเอียด และต้องการความสนใจอย่างเต็มที่จากนักพนัน

วิธีเล่นคร่าว ๆ คือ คุณจะได้เล่นกับผู้เล่นอื่น โดยใช้เด็คที่คุณเลือก จากการจั่วไพ่ในตอนต้นของรอบ โดยคุณจะมีตัวเลือกในการเลือกไพ่ซ้ำสูงสุด 3 ใบ ในแต่ละการแข่งขันจะประกอบด้วยการแข่ง 3 รอบ และผู้เล่นที่เล่นชนะ 2 รอบจะเป็นฝ่ายชนะ โดยความสำเร็จถูกกำหนดโดยการทำคะแนนสูงสุด ซึ่งมาจากค่าคะแนนที่กำหนดให้กับไพ่แต่ละใบในการเล่น นอกจากนี้ไพ่บางใบ ยังมีความสามารถพิเศษ ที่จะช่วยคุณ หรือขัดขวางคู่ต่อสู้ของคุณก็ได้ และบางครั้งคุณอาจต้องเจอการแข่งขันที่ติด ๆ กัน เพราะฉะนั้นต้องเตรียมความพร้อมไว้ให้ดี

Gwent เกมไพ่นี้ เป็นหนึ่งในเกมฟรีที่ยอดเยี่ยม ที่แนะนำให้คุณผู้อ่านคุณลอง เพราะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมาก และเมื่อเล่นไปเรื่อย ๆ รับรองเลยว่าคุณอาจเสพติด อย่างไม่รู้ตัวเลยทีเดียว Gwent เป็นหนึ่งในเกมไพ่ที่สนุกสนาน และทำให้คุณเสพติดได้เลย เหมาะกับผู้ที่ชอบเล่นเกมบนปฏิบัติการณ์ Android ต้องใช้กลยุทธ์มากมายในการเล่น คุณจึงต้องศึกษาการเล่น และการ์ดแต่ล่ะใบให้ดี ๆ

เครดิตภาพ thisisgamethailand, playgwent

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #Gwent