รีริวเกม Nimblenaut เกมยิงกระสุน นรก แตก

Nimblenaut เกมยิงกระสุน นรก แตก #แนะนำเกม

การเล่นเกมสไตล์ย้อนยุค บน Iphone ก็ฟินเหมือนกันนะ โดยเกม Iphone :: Nimblenaut นี้เป็นเกมแนวตั้ง สไตล์ย้อนยุค ส่งตรงมาจากค่าย Matt Jogela-Hall ผู้พัฒนาเกมอินดี้ชื่อดัง สำหรับเกมแอ็คชั่นเกมนี้ มีเอกลักษณ์ตรงที่ไม่มีความหรูหรา และไม่มีเนื้อเรื่อง แฟนเก่าของเกมประเภทนี้ จะรู้สึกเหมือนได้หวนกลับสู่วันเก่า ๆ อีกครั้ง

เกม Iphone :: Nimblenaut คลาสสิกยิงมัน

มาเริ่มที่การควบคุมนั้น เป็นไปด้วยความราบรื่น และแม่นยำ การตั้งค่ามีความไวในระดับสูงเหมาะ สำหรับการสัมผัสมาก สิ่งหนึ่งที่มีความพิเศษเป็นอย่างสูง คือ ระบบ Contine ตะลุยยิ่งอย่างไม่จำกัด ดังนั้นคุณจึงสามารถเล่นเกมนี้ได้เป็นระยะเวลานาน ทุกครั้งที่คุณเล่นเกมในด่านต่อ ๆ ไป คะแนนของคุณจะถูกรีเซ็ตเป็นศูนย์

หลังจากนั้นจึงเริ่มเก็บเป้าหมายใหม่อีกครั้ง เพราะเกมนี้เป็นเกมที่คุณต้องทำคะแนนได้สูงสุด ดังนั้นเป้าหมายก็คือต้องผ่านด่านให้ได้ด้วยคะแนนอันงดงาม เพราะการยิงแบบจำกัดไม่จำกัด จึงเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมเหมาะสำหรับการฝึกซ้อมเป็นอย่างยิ่ง

เกม Iphone :: Nimblenaut คุณกำลังมองหาความท้าทายใช่ไหม

Nimblenaut อาจไม่มีสิ่งพิเศษมากมายเหมือนกับเกมอื่น ๆ ในเกมประเภทเดียวกันนี้ แต่ก็ใช่เพราะเกมนี้ไม่ได้พยายามเป็นเหมือนเกมเหล่านั้น ต้องการเป็นตัวเอง คุณต้องทุ่มเททุกอย่างเกี่ยวกับด่านที่อยู่ตรงหน้า และคะแนนของคุณ

ดังนั้นคุณจะต้องกระหน่ำรัว ๆ ผ่านฝูงศัตรู ให้ราบคาบสมดังประสงค์ โดยคุณจะมีอาวุธครบมือ ราวกับได้ออกไปท่องในอวกาศ ซึ่งมีการระเบิดของเลเซอร์สีเขียวเล็ก ๆ ที่บังคับให้คุณต้องวางแผนว่าจะทำอย่างไรต่อไป และทำเมื่อไร และที่ไหนที่จะค่อยดักซุ่มโจมตีศัตรูยักษ์ของคุณ

สำหรับ เกม Iphone :: Nimblenautความก้าวหน้าเป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก คุณจะสามารถเล่นต่อได้ทันทีเมื่อตานั้นคุณตายลง แต่อย่าลืมนะว่าคะแนนของคุณจะถูกรีเซ็ต ดังนั้นถ้าคุณต้องการชนะไปเลย ไม่ต้องเสียเวลาเล่นหลายรอบ คุณต้องผ่านให้เพียงครั้งเดียว แต่คุณจะต้องมีปืนที่เหมาะสม

และจะต้องทำสิ่งต่าง ๆ ให้อย่างถูกต้อง และจะต้องเล่นให้ได้คะแนนสูง ถ้าคุณกำลังมองหาความท้าทายที่ดี และต้องการเห็นผลงานศิลปะพิกเซลในเกมที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ Nimblenaut คุ้มค่าที่จะดาวน์โหลดอย่างแน่นอน  

เครดิตภาพ snappattack, nimblenaut.wordpress, shmups.system11.org

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #Nimblenaut