Werewolf Online บอร์ดในตำนาน บัฟกันได้ทุกที่ ลงในมือถือแล้ว

Werewolf Online บอร์ดในตำนาน บัฟกันได้ทุกที่ ลงในมือถือแล้ว #แนะนำเกม

สำหรับคนที่เป็นแฟนบอร์ดเกม คงไม่มีใครไม่รู้จักบอร์ดเกมในตำนานอย่าง Werewolf แน่นอน…ผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่เคยเล่นและติดใจมากเลยล่ะ จากบอร์ดเกมที่ต้องเล่นกันแบบเห็นหน้า ตอนนี้คุณสามารถเล่นมันแบบออนไลน์ได้แล้วในรูปแบบเกมมือถือ ทั้งระบบ IOS และ Andriod ในตัวเกมมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

ระบบสุ่มคาแรคเตอร์

เมื่อคุณเข้าไปในห้องแล้ว คุณจะได้รับการสุ่มเป็นคาแรคเตอร์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น หมาป่า ผู้หยั่งรู้ ชาวบ้าน คนบ้า และอื่น ๆ คำอธิบายแต่ละคาแรคเตอร์ก็เข้าใจง่ายด้วย ทำให้ผู้เล่นใหม่สามารถเล่นและทำความเข้าใจได้ง่าย ๆ เลยครับ

ระบบแชทที่เปิดให้บัฟกันแบบเต็มที่

เนื่องจากตัวเกมมาในรูปแบบของเกมมือถือ ไม่ได้รองรับไมโครโฟนและการใช้หูฟัง แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ความสนุกของเกมมันลดลงไปแต่อย่างใดเลยครับ จะพิมพ์บัฟอะไรกัน จะโหวตใครหรืออะไรก็ทำได้เลยเต็มที่ ระบบแชทไม่รวนแน่นอน

เล่นได้สูงสุด 16 คนต่อห้อง

ถ้าเล่นเกมนี้ในรูปแบบบอร์ดเกม กว่าจะหาคนครบ 16 คน มันคงยากมากเลยนะ แต่ว่าในรูปแบบมือถือมันง่ายมากครับ กดปุ๊ป ได้ปั๊ป ครบ 16 คนทันที เรียกว่าใครไม่อยากเรียกเพื่อนมาเจอกันก็สามารถเล่นกันผ่านแอปนี้ได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางแต่อย่างใดครับ

ชวนเพื่อนมาเล่นพร้อมกันได้ด้วยนะ

ระบบชวนเพื่อนมาเล่นด้วยกันนี่เป็นอะไรที่…ป่วนมากครับ…คุณสามารถเข้าไปเล่นกับเพื่อน 2-3 คนในห้องเดียวกันได้ เวลาที่คุณเล่นนี่เรียกว่าจะเกรียนยังไงได้เลย เพื่อความขำขัน ฮ่า ๆ (แต่ผมไม่แนะนำนะ เล่นตามเกมดีกว่าเนอะ) ไม่ต้องเหงาเลย นั่งข้างใครก็ชวนเล่นได้ทันที สะดวกสบายสุด ๆ

Werewolf Online ในรูปแบบเกมมือถือ เป็นเกมที่น่าสนใจมากและคงความคลาสสิค ให้กลิ่นอายแบบบอร์ดเกมได้ดี ใครไม่เคยลองเล่น ผมแนะนำให้ลองสักครั้ง ผมเชื่อว่าคุณจะติดใจ เป็นเกมที่ฆ่าเวลาได้ดีเลยครับ…เหมาะกับสถานการณ์ COVID-19 ช่วงนี้ด้วย ที่เราไม่สามารถเดินทางไปเจอกันได้ เกมนี้ถือเป็นโอกาสให้คุณได้เล่นบอร์ดเกมออนไลน์กับเพื่อน ๆ เลยนะครับ โหลดเลยสิ รออะไรอยู่

ขอบคุณภาพจาก sites.google,sanook,youtube

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #Werewolf