แนะนำเกมมือถือใหม่ต้อนรับหยุดยาว เดือนกรกฎาคม

แนะนำเกมมือถือใหม่ต้อนรับหยุดยาว เดือนกรกฎาคม

เรียกว่าเป็นเดือนแห่งวันหยุดจริงๆ สำหรับเดือนกรกฎาคมที่กำลังจะมาถึง เชื่อว่าหลายคนวางแพลนกันไว้เรียบร้อยแล้วว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดี แต่สำหรับใครที่ไม่มีแพลนไปไหนหรือต้องการพักผ่อนอยู่บ้านเราก็มีเกมคลายเครียดมานำเสนอ ซึ่งถือเป็นการพักผ่อนอีกแบบ เป็นเกมมือถือใหม่ที่คัดสรรมานำเสนอในเดือนกรกฎาคมโดยเฉพาะ ไปดูกันเลยว่ามีเกมไหนบ้าง 

1.Rebless Zwei

ตะลุยไปในดันเจี้ยนกับเหล่าสาวน้อยสุดน่ารักที่มาพร้อมความน่ารักสดใส บอกเลยว่ากราฟิกจัดเต็มมาก คมชัด สะใจ เล่นง่ายเพียงแค่จัดทีมตัวละครแล้วลงไปตะลุยในดันเจี้ยนเรื่อยๆ พร้อมกับอัปเกรดตัวละครให้มีความแข็งแกร่ง ซึ่งจะมีระบบสกิลทีมที่ช่วยทำให้การเล่นเกมสนุกมากยิ่งขึ้น แถมมาพร้อมกับเอฟเฟกต์สุดอลังการ และภาพสไตล์อนิเมะ เพลิดเพลินสุดๆ

ภาพจาก : GameMonday 

2.Ace Racer

เกมแข่งรถที่มาในรูปแบบสามมิติ เรียกว่าอลังการสุดๆ กราฟิกคมชัด สนุกสนานไปกับรถคู่ใจที่ไม่เหมือนใคร ถือว่าเป็นรถที่มีคุณภาพค่อนข้างมากทีเดียว เล่นง่ายๆเพียงแค่เลือกรถตามความต้องการแล้วตกแต่งรถให้พร้อมลงสนามแข่ง โดยมีคู่แข่งจากทั่วโลก สามารถเล่นแบบชิลๆได้เลย สกิลรถแต่ละคันน่าสนใจมากๆ ดริฟต์ได้อย่างเมามัน เป็นอีกหนึ่งเกมแข่งรถที่แนะนำเลย รับประกันความสนุกเลย 

ภาพจาก  : TapTap 

3.Alchemist Garden

เล่นเพลินๆไปกับเกมแนว Puzzle โดยผู้เล่นจะต้องจัดทีมเพื่อไปร่วมกันกำจัดเหล่ามอนสเตอร์พร้อมทั้งตามหาทรัพยากรต่างๆเพื่อมาอัปเกรดให้ตัวละครแข็งแกร่งมากขึ้น กราฟิกมาในสไตล์อนิเมะ มีความน่ารักสดใส ทำให้การเล่นเกมสนุกและเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น ระบบการเล่นง่าย แต่การระเบิดเพชรแต่ละครั้งต้องวางแผนและคิดอย่างรอบคอบ เพราะอาจทำให้เสียเวลาในการโจมตีได้ 

ภาพจาก : This Is Game Thailand 

4.WildBorn

ตะลุยไปในดันเจี้ยนเพื่อกำจัดมอนสเตอร์ไปกับอาวุธคู่ใจและผู้ช่วยประจำตัว ซึ่งต้องร่วมกันทำภารกิจให้สำเร็จ แต่การกำจัดเหล่ามอนสเตอร์ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะเหล่ามอนสเตอร์ของเกมนี้ถือว่าโหดมากทีเดียว โดยเฉพาะบอส สร้างความท้าทายให้ผู้เล่นสุดๆ เรียกว่าผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะและสกิลต่างๆในการเล่นเกม เพราะต้องใช้การบังคับเป็นหลัก อาวุธก็มีให้เลือกหลากหลายมากๆ เป็นเกมล่าแย้ที่สนุกไม่แพ้เกมอื่นๆเลย 

ภาพจาก : Sanook 

เกมมือถือ เกมมือถือน่าเล่น เกมมือถือใหม่ แนะนำเกมมือถือ