เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Survival of heroes เกมเอาชีวิตรอดแนวผสมผสานระหว่าง moba กับเกม fps

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Survival of heroes #แนะนำเกม

เป็นการผสมผสานที่ลงตัวสำหรับเกมเปิดใหม่อย่าง survival of heroes มีระบบเกมที่ค่อนข้างเสถียรแม้จะไม่ค่อยดังในช่วงเปิดตัวช่วงแรกแต่ก็ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมีผู้เล่นมากกว่า 10 ล้านคนทั่วโลกที่เข้าไปในเกมนี้โดยภายในตัวเกมจะเป็นการเล่นเกมแบบ moba คือจะมองเห็นศัตรูรอบๆแล้วตัวเองจากข้างบนคล้ายๆ rov Mobile legend

และมีการกดใช้สกิลโดยจำเป็นต้องถืออาวุธ 1 อย่างและต้องฟามของหาไอเทมเพื่อเสริมพลังเกาะป้องกันหรือลดเกราะป้องกันเป็นต้น โดยแต่ละไอเทมก็จะมีความแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับสถานที่เกิดของไอเทม 

ระบบต่างๆภายในตัวเกม

ระบบเกมก็คือเกม survival ทั่วไปเป็นการเอาชีวิตรอดจากศัตรู 100 คนสามารถเล่นได้คนเดียวหรือเล่นเป็นคู่และเล่นเป็นทีมได้ 4 คนขึ้นอยู่กับผู้เล่นว่าจะเล่นแบบไหนแต่ถ้าหากเล่น 2 คนขึ้นไปแล้วคนในทีมมีการใช้อาวุธชนิดเดียวกันจะทำให้พลังโจมตีลดลง 15% ทั้งคู่มีทั้งข้อได้เปรียบและข้อเสียเปรียบ โดยไอเทมแต่ละชนิดหรืออาวุธแต่ละชนิด จะมี2ระดับก็คือระดับต่ำกับระดับสูงอาวุธระดับต่ำจะมีเพียง 2 สกิลส่วนอาวุธระดับสูงจะมีถึง 3 สกิลและยังมีระบบเติมเงินภายในร้านค้าเพื่อเลือกรับสกินหรืออาวุธที่หาได้ยาก

พื้นฐานการเล่น

ในการเล่นเกม survival of hero นั้นอย่าพึ่งอาวุธเพียงอย่างเดียวหรือพึ่งไอเทมอุปกรณ์เสริมเพียงอย่างเดียวไม่ได้ต้องจัดให้ทั้งสองมีความสมดุลกันเพื่อความได้เปรียบในการเล่นส่วนประกอบของเกมที่พิเศษคือจุดชุบชีวิตเพื่อนแอร์ดรอปหากเพื่อนเราตายสามารถไปชุบชีวิตเพื่อนในทีมได้และภายใน แอร์ดรอป

จะมีอาวุธระดับสูงที่มีอานุภาพรุนแรงสำหรับหัวใจของเกมนี้คือการเลือกอาวุธและชุดเกราะที่เหมาะสมกับเราหรือเลือกไอเทมที่เราคิดว่าจะเล่นได้ดีแล้วที่สำคัญอย่าเลือกไอเทมซ้ำกับผู้เล่นในทีมเดียวกันเพราะจะทำให้พลังโจมตีลดลงถึง 20 เปอร์เซ็นต์ถือว่าเป็นข้อเสียอย่างมากในเวลาเจอทีมอื่นครบ 4 เกมนี้ไม่เน้นการฆ่าเยอะเน้นอยู่รอดเป็นทีมสุดท้าย

มือถือสเปคต่ำ

สำหรับผู้เล่นที่มีมือถือสเปคต่ำไม่แนะนำให้เล่นเกม survival of heroes นี้เนื่องจากเกมมีภาพกราฟฟิกที่หนักกินสเปคเครื่องค่อนข้างมากและมีความจำภายในตัวเกมเยอะเหมาะสำหรับพื้นที่มีมือถือสเปคกลางถึงสูงมากเพื่อสามารถพิเศษอรรถรสของเกมได้อย่างเต็มที่สามารถดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store ระบบ android และ iOS

#เกมมือถือ #เกมฟรีมือถือ #แนะนำเกมมือถือ #Survival of heroes