AR Smash Tanks! รถถังสู้กัน เล่นในแบบเสมือนจริง

AR Smash Tanks! รถถังสู้กัน เล่นในแบบเสมือนจริง #แนะนำเกม

ถ้าคุณต้องการเล่นเกมที่ตื่นเต้นเร้าใจ และไม่ต้องการมองที่หน้าจอเพียงอย่างเดียวอีกต่อไป อย่าพลาด เกม Iphone :: AR Smash Tanks! เกมนี้อัดแน่นไปด้วยความสนุกของเกมรถถังที่ยอดเยี่ยม! ถึงไม่ได้เป็นการต่อสู้จริงจัง แต่จะทำให้คุณเพลิน

เกม Iphone :: AR Smash Tanks! เล่นเกมในรูปแบบเสมือนจริง AR

เนื่องจากเกม AR Smash Tanks นี้เป็นเกมที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการเล่นตามความเป็นจริง คุณสามารถฉาย AR ลงบนพื้นที่อะไรก็ได้ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะทานข้าว ไปจนถึงพื้นที่ในสวนเขียวขนาดใหญ่ เมื่อเซ็ทฉากเรียบร้อยแล้ว เอาล่ะ หลังจากนั้นก็ถึงการต่อสู้ ไม่ว่าคุณจะใช้อุปกรณ์หลายเครื่อง หรือเล่นด้วยเครื่องเดียว ก็ได้ทั้งนั้น เมื่อกองกำลังรถถังถูกส่งออกไป

ก็จะเด้งไปเด้งมาในรูปแบบของหนังสติ๊ก เกมนี้เป็นเกมกระดาน AR ที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยม ใช้กลไกการยิงหนังสติ๊กเพื่อการเคลื่อนไหว เป้าหมายของคุณคือเหวี่ยงรถถังของคุณไปสู่ศัตรูเพื่อทำลายให้ราบคาบ

เกม Iphone :: AR Smash Tanks! เลือกพื้นที่ที่ดีที่สุด

ก่อนประลองคุณจะต้องสแกนสภาพแวดล้อมของคุณด้วยกล้องมือถือ เพื่อหาสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับการวางบอร์ด ซึ่งเป็นการวางในระบบอัตโนมัติ AI จะกำหนดเองว่าบอร์ดควรวางตรงไหน แต่สิ่งนี้ก็ไม่ได้ดีที่สุดเสมอไป แน่นอนว่าคุณต้องหาสถานที่ที่ดีที่สุด สำหรับโหมดก็มีให้เลือกมากมาย เช่นการปะทะกับ AI,

การเล่นเกมแบบผู้เล่นคนอื่น, ประสบการณ์การเล่นแบบผู้เล่นหลายคน เป็นต้น แต่โหมดนี้ใช้งานได้กับเพื่อนที่เชื่อมต่อกับบัญชี Google Play Games เท่านั้น โดยแนวทางในการเล่นของแต่ละโหมดเหล่านั้นเล่นเหมือนกันทุกประการ คุณจะเริ่มต้นการแข่งขันแต่ละครั้งด้วยรถถัง 3 คัน และเป้าหมายของคุณคือการเหวี่ยงเข้าไปในพื้นที่ฝ่ายตรงข้าม

สรุป เกม Iphone :: AR Smash Tanks! เป็นเกมมือถือ ที่จะช่วยทำให้คุณเพลิดเพลินนอกเหนือไปจาการจ้องหน้าจอตามปกติ การควบคุมเกมไหลลื่นดี ทำงานได้ตามที่ตั้งใจไว้ และต้องขอยอมรับว่าการใช้งานในโหมด AR ทำให้ผู้เล่นเดินสำรวจไปรอบ ๆ กระดานได้ เพื่อทำให้คุณได้เห็นการเคลื่อนไหวครั้งต่อไปของคุณอย่างมีความสุข แต่ระวังเรื่องโทรศัพท์ร้อนเสียหน่อยเพราะใช้แบตสูง เมื่อไหร่ที่เริ่มอุ่น ๆ ก็พักเครื่องบ้าง เพื่อการถนอมเครื่องที่ยาวนาน

เครดิตภาพ androidpolice

#เกมมือถือ #เกมฟรีมือถือ #แนะนำเกมมือถือ #AR Smash Tanks