Aladdin – Find Hidden Objects Games for Free เกมแนวนี้ที่ไม่ค่อยท้าทาย

Aladdin - Find Hidden Objects Games for Free เกมแนวนี้ที่ไม่ค่อยท้าทาย

เกมที่เกี่ยวกับการหาของดู ๆ ไปแล้วก็เหมือนกับว่าจะเป็นเกมที่ค่อนข้างน่าเบื่อ นั่นเป็นเพราะว่ามันไม่ค่อยมีเงื่อนไขอะไรที่เข้ามาจำกัดมากนัก แล้วก็ดูไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าที่ควรจะเป็น ดังนั้น มันก็เลยไม่ใช่เรื่องแปลกที่ว่าเกมแนวนี้จะเหมาะกับคนเฉพาะกลุ่ม หรือไม่ก็เหมาะกับคนที่หาอะไรทำเวลาว่าง ๆ เท่านั้น และ Aladdin – Find Hidden Objects Games For Free เองก็ถือว่าเป็นเกมแนวนี้ที่ไม่ค่อยท้าทายอะไรเหมือนกัน แต่หยิบเอามาฝากสำหรับคนที่กำลังเบื่อเฉย ๆ อย่างน้อยก็ไม่ต้องกลัวว่าจะนั่งไปแบบเปล่า ๆ

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Aladdin – Find Hidden Objects Games for Free เป็นแนวการหาของทั่วไปที่ไม่พิเศษ เพราะเมื่อเปิดเข้าเกมมาแล้วก็จะมีการสนทนาของตัวละครนิดหน่อย จากนั้นก็ตัดเข้าสู่ฉากในการหาของซึ่งมันก็ดีอย่าง เนื่องจากเราไม่ต้องเสียเวลาในการเดินที่ยืดเยื้ออะไร เมื่อถึงในฉากเราจะเห็นว่ามันเป็นคล้าย ๆ กับห้องโถงที่มีของวางระเกะระกะเต็มไปหมด แล้วตัวเกมก็จะแนะนำตัวช่วยมาให้ 2 ตัว คือ ตัวแรกเป็นรูปดวงตาที่จะบอกเพียงลักษณะของสิ่งของนั้น ๆ ซึ่งในส่วนนี้เราจะต้องเลือกเองว่าอยากดูของชิ้นไหน

และตัวช่วยอย่าง Hint ที่สามารถเฉลยตำแหน่งได้เลย แต่ถ้าจะใช้อีกครั้งต้องรอ Recharge ประมาณ 30 วินาที โดยครั้งแรกตัวเกมจะให้ลองใช้โดยไม่มีการตัดจำนวน แต่ปัญหาของการเล่นเกมแนวนี้ส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยรู้คำศัพท์ ก็เลยอาจทำให้เสียเวลาเล่นไปบ้าง แต่ก็ไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องนั้นให้มาก เพราะตัวเกม Aladdin – Find Hidden Objects Games for Free จะไม่มีการจับเวลาถอยหลังให้กดดันเลย ค่อย ๆ เล่นไปเรื่อย ๆ ก็ไม่เป็นไร ส่วนเลื่อนหาของจะเป็นการใช้มุมมองแบบ 360 องศา ที่เราสามารถเลื่อนได้แบบ Panorama ยาว ๆ วนลูปไป

หรือถ้าคิดว่าสิ่งไหนที่มันน่าจะถูกว่อนอยู่กับบางอย่าง ก็สามารถเลื่อน Scroll เพื่อขยายหาก็ได้ ถ้าเป็นแบบนี้จะทำให้หาง่ายขึ้น แล้วก็จะทำให้ได้คะแนน Combo อย่างต่อเนื่องด้วย แต่ถ้ามีการคลิกมั่ว ๆ ไป ตัวเกม Aladdin – Find Hidden Objects Games for Free จะโชว์ดวงตาสีแดงขึ้นมาเพื่อเป็นการหยุด หลังจากนั้นสักอึดใจจึงจะสามารถเล่นได้อีกครั้งหนึ่ง ส่วนการออกแบบของเกมก็เป็นไปทางอินเดียหน่อย คล้ายกับ Aladdin การ์ตูนดังจากค่าย Walt Disney เพียงแต่ว่ามันอาจจะไม่เหมือนไปทั้ง 100%

เกมมือถือ เกมมือถือน่าเล่น เกมมือถือใหม่ แนะนำเกมมือถือ