Pachoink! สร้างแรงบันดาลใจในการยิง ๆ

Pachoink! สร้างแรงบันดาลใจในการยิง ๆ #แนะนำเกม

กำลังมองหาเกมง่าย ๆ แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความท้าทายหรือไม่ ลองดูกับ เกม Iphone :: Pachoink! ซึ่งเป็นเกมกระดานพร้อมพาคุณมุ่งไปสู่เป้าหมาย ถึงแม้จะทำความเข้าใจได้ง่าย แต่คุณจะต้องมีทักษะในขั้นสูง โดยบางด่านต้องการความแม่นยำที่เหมาะสม เวลาที่เหมาะสม และบางระดับยากมาก เอาล่ะ ก้าวสู่ความท้าทาย และรับดาวของคุณกันเลยดีกว่า

คุณสมบัติของ เกม Iphone :: Pachoink!

  • การควบคุมแบบสัมผัสเดียวที่ใช้งานง่าย เพียงแค่แตะลากลงแล้วปล่อย
  • อัพเดตเนื้อหาฟรีตลอดชีวิตไม่มีโฆษณา
  • โหมดเกม 2 โหมด ได้แก่…โหมดแคมเปญ และไม่มีที่สิ้นสุด
  • อุปสรรคมากมายหลายประการ ได้แก่…เทเลพอร์ต, มือปราบมาร, นักปั่น, นักเคลื่อนไหว และอื่น ๆ อีกมากมายที่จะช่วย หรือขัดขวางคุณก็ได้ทั้งนั้น
  • มีมากถึง 60 ด่าน ปลดล็อคตามทักษะ  

เกม Iphone :: Pachoink! มีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง

สำหรับเกมนี้ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย มีการควบคุมที่เรียบง่าย คุณอาจจะพบว่าเกมนั้นง่ายเกินไปจนได้รับความสำเร็จในครั้งแรก แต่ลองเล่นในด่านต่อ ๆ ไปเสียก่อนเถอะน่า โดยเกมนี้จะทำให้คุณได้รับประโยชน์จากความหลากหลาย ในหลาย ๆ ด่านการออกแบบ สิ่งนี้จะทำให้คุณนึกถึงเกมอิเล็คทรอนิคส์ในวัยเด็ก โดยเป็นเกมวางลูกบอลที่มีความสนุกสูง และแน่นอนว่า มีความแตกต่างจากพินบอล

ดังนั้นการควบคุมของคุณจะถูกจำกัดว่าคุณสามารถบังคับลูกบอลเท่าใด จากเลย์เอาต์ที่แตกต่างกัน ในขณะที่คุณดำเนินการผ่านด่านต่าง ๆ จะช่วยดึงความสนใจของผู้เล่นได้มาก อีกทั้งยังมีลูกหลายลูกในการเล่น ช่วยให้คุณผ่านในแต่ละด่านได้อย่างรวดเร็ว โดยเกมนี้ไม่ใช่เกมที่คุณจะเล่นเป็นเวลาหลายชั่วโมง แต่แน่นอนว่าจะต้องการเป็นครั้งคราว เมื่อต้องการฆ่าเวลาสั้น ๆ

สรุป เกม Iphone :: Pachoink! เป็นเกมที่น่าพอใจมาก เมื่อลูกบอลกระเด้งออกไป คุณจะได้ลุ้นว่าบอลสามารถพุ่งเข้าหาเป้าหมายได้หรือไม่ เป็นการผสมผสานระหว่างเกมฝ่าวงล้อม และเครื่องปาจิงโกะ จัดเป็นแนวคิดใหม่ที่ผ่อนคลาย และสนุกสนาน แต่ในส่วนของภาพพื้นหลังนั้นก็ชวนหลอนไปเสียหน่อย และในหลาย ๆ ด้านอาจทำให้คุณรู้สึกลายตา เพราะฉะนั้นจงเล็งให้ดี ๆ แล้วคุณจะรู้ว่าเกมนี้สนุกกว่าที่คุณคิดอย่างแน่นอน  

เครดิตภาพ pocketgamer

#เกมมือถือ #เกมฟรีมือถือ #แนะนำเกมมือถือ #Pachoink