รีวิวเกม Iphone :: Spitkiss เกมตะลุยด่าน สุดน่ารัก

Spitkiss เกมตะลุยด่าน สุดน่ารัก #แนะนำเกม

หนึ่งในความสนุกของเกมตะลุยด่าน คือ คุณไม่รู้ว่ามีอะไรรออยู่ข้างหน้า และคุณจะถอยหลังกลับไม่ได้ ไม่ว่าจะเจออะไรก็ตาม สำหรับ Spitkiss เป็นเกมอาร์เคด ที่ออกตะลุยไปในของเหลวในร่างกาย ที่จะทำให้คุณผ่อนคลาย โดย Spitkiss เจอ Spitkiss เกมตะลุยด่าน เป็นรูปแบบเกมที่มีลักษณะเป็นการ์ตูนหวาน ๆ มีตัวละครน่ารักสไตล์อิโมจิ

Spitkiss เกมตะลุยด่าน ที่จะทำให้คุณร่าเริง

Spitkiss เป็นเกมที่มีสีสันสดใส เชิญชวนให้คุณเข้าสู่โลกที่น่ารักของ Spitkissers ที่มีลักษณะเป็นสัตว์ตัวเล็ก ๆ ซึ่งสื่อสารผ่านของเหลวในร่างกาย มาพร้อมอิโมจิสุดน่ารักอีกเพียบ หน้าที่ของคุณในฐานะผู้เล่น คุณจะต้องแสดงความรักผ่านอวัยวะต่าง ๆ ด้วยการกระโดดไปตามหยดน้ำ พร้อมทั้งกระเด็นกระดอน และปล่อยกระสุนปืนได้อีกด้วย

ในเรื่องของความแม่นยำนั้นขึ้นอยู่กับทักษะความชำนาญของคุณแล้วล่ะ ภาพรวมของเกมนี้มีความสนุกสนานเป็นอย่างยิ่ง Spitkiss เป็น platformer ที่ให้ความรู้สึกที่เหมาะกับการเล่นบนมือถือ การตั้งค่า และกลไกที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เกมมีระบบควบคุมแบบสัมผัสที่เรียบง่าย ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นประสบการณ์ที่ท้าทาย และคุ้มค่า

คุณสมบัติหลักของ Spitkiss เกมตะลุยด่าน

  • มีด่านให้ตะลุยมากถึง 80 อันดับ ซึ่งจะยากขึ้น ๆ และยังเล่นซ้ำตามใจคุณได้อีกด้วย
  • คุณจะได้เสพย์เนื้อหาเรื่องราวความรักที่ ผ่านการ์ตูนและอิโมจิ
  • คุณสามารถยกระดับความก้าวหน้า และเพิ่มความท้าทายให้ตัวเองได้
  • การควบคุมแบบรูด เพื่อใช้ในการกระโดดข้าม ใช้งานง่ายมาก
  • ดีไซน์ตัวละครน่ารัก และมีสีสันสดใส เล่นเพื่อเปลี่ยนอารมณ์ได้ดี  

สรุป Spitkiss เกมตะลุยด่าน ไม่ได้เป็นเพียงเกมที่ช่วยยกระดับแพลตฟอร์มเกมบนมือถือเท่านั้น แต่ด้วยความสมดุลระหว่างกลไกที่บังคับง่าย และการเล่าเรื่องที่ไหลลื่น ดูเพลินด้วยความเต็มใจ ก็สามารถยกย่องได้เลยว่าเกมนี้ เป็นวิดีโอเกมที่ดีเช่นเดียวกัน โดยสิ่งที่หนึ่งเจ๋งมากเกี่ยวกับ Spitkiss คือ เกมนี้สามารถควบคุมได้ด้วยนิ้วโป้งเพียงนิ้วเดียว! ซึ่งช่วยให้คุณสามารถเหวี่ยงตัวละครของคุณไปรอบ ๆ ได้แบบง่าย ๆ ไม่ปวดมือ หรือไม่ต้องเกร็งในการจับโทรศัพท์มากจนเกินไป มาพร้อมรูปลักษณ์ที่น่ารัก รูปแบบการเล่นอันสุดแยบยล และด้วยราคาที่ต่ำมาก มีความคุ้มค่า ทำให้ Spitkiss เป็นสิ่งที่ต้องมีใน Iphone ของคุณ

เครดิตภาพ store.steampowered

#เกมมือถือ #เกมฟรีมือถือ #แนะนำเกมมือถือ #Spitkiss