Secret Camp Attack การบุกเข้ารังโจรด้วยตัวคนเดียว

Secret Camp Attack การบุกเข้ารังโจรด้วยตัวคนเดียว

การรับรู้ของคนทั่วไปจะคิดเสมอว่าหน้าที่ของทหาร ต้องทำการปกป้องบ้านเมืองด้วยการไม่ให้ศัตรูเข้ามารุกราน หรือไม่ก็บุกเข้าไปถึงรังโจร แต่ในปัจจุบันไม่มีศัตรูที่ไหนมา หน้าที่ของทหารก็เลยเปลี่ยนแปลงไปตามสภาพสังคม แต่ถ้ามีใครที่อยากลองทำหน้าที่นี้ดูบ้าง ก็สามารถไปหาเกมที่มีชื่อว่า Secret Camp Attack มาเล่นกันได้ รับรองว่าได้ปกป้องถิ่นกันอย่างสมใจ เพราะว่ามันแอบมีความยากแฝงอยู่ด้วย แต่จะยากยังไงอันนี้ก็ต้องลองไปเล่นดูเอง ถ้าพร้อมแล้วที่จะทำการรบกับศัตรูก็เตรียมตัวให้ดีแล้วไปลุยด้วยกันเลย

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Secret Camp Attack จะเป็นการบุกเข้ารังโจรด้วยตัวคนเดียว ถ้าเป็นเรื่องจริงคงจะตายตั้งแต่เดินเข้าไป แต่พอดีว่ามันเป็นเกมก็เลยทำให้มีโอกาสรอดได้นานหน่อย โดยการควบคุมของเกมจะเป็นการใช้ Mouse หมุนดูบริเวณรอบ ๆ ส่วนการยิงก็จะใช้การคลิกซ้ายแบบปกติ เมื่อเราเข้าสู่ตัวเกมแล้วก็จะเห็นว่ามีโจรวิ่งออกมาต้อนรับด้วยกระสุนปืนจากทุกทิศ เราก็จะต้องรีบยิงสวนกลับให้ทันเวลา ไม่อย่างนั้นจะทำให้พลังงานชีวิตหมดจนกระทั่งตายไป

ถ้ามองเป้าหมายไม่ชัดเจนก็สามารถกดคลิกขวาเพื่อเป็นการล็อกเป้าหมายได้ แต่ดูแล้วเหมือนว่าจะเป็นการยากกว่าเดิมสู้เล่นแบบปกติน่าจะดีกว่า เพราะมันมองเห็นได้รอบมากกว่าการล็อกเป้าหมาย ส่วนการเคลื่อนที่ไม่ต้องเป็นกังวลเลย เนื่องจากตัวเกม Secret Camp Attack พาไปแบบอัตโนมัติอยู่แล้ว เราก็ไม่ต้องมาเป็นห่วงเรื่องการเดินเอาเวลาไปโฟกัสศัตรูเยอะ ๆ จะได้ผ่านด่านไว ๆ แต่บอกเลยว่ากว่าที่จะผ่านไปได้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะตัวเกมไม่มีการให้เติมพลังงานชีวิตใด ๆ ทั้งสิ้น

เมื่อจบรอบหนึ่งแล้วเหลือพลังงานเท่าไหนก็คือเท่านั้น มันก็เลยเป็นการยากที่เราจะผ่านจุดต่าง ๆ ให้ครบใน 1 ด่าน ขนาดว่าตัวเกม Secret Camp Attack มีแค่ 6 ด่านก็ยังยากที่จะรอดในด่านแรก แต่ก็ไม่แน่หรอกถ้าใครที่ฝีมือดีแล้วแม่นจริง ๆ ก็อาจจะไปได้ไกล นอกจากกระสุนที่สามารถใช้ได้ยาว ๆ แล้วก็ยังมีระเบิดมือที่สามารถช่วยจัดการศัตรูได้ในครั้งเดียว แต่หายังไงก็ไม่สามารถกดใช้ได้เลย แม้ว่าระเบิดจะแสดงขึ้นมาอยู่บ่อย ๆ  ถ้าใครที่ลองเล่นแล้วหาทางใช้เจอก็มาบอกกันบ้าง ส่วนการออกแบบไม่ค่อยสมจริงแต่ดีว่าการเล่นลื่นไหล ทำให้มองข้ามเรื่องตรงนี้ไปง่ายหน่อย เกมมือถือ เกมมือถือน่าเล่น เกมมือถือใหม่ แนะนำเกมมือถือ