ATOMIC HEART เกมแนวผจญภัยสยองขวัญ OPEN WORLD ที่คุณจะได้สัมผัส

ATOMIC HEART เกมแนวผจญภัยสยองขวัญ OPEN WORLD ที่คุณจะได้สัมผัส

ปกติแล้วเกมแนวสยองขวัญมักทำออกมาในรูปแบบการเอาชีวิตรอดหรือการต่อสู้เป็นหลัก เนื่องจากมันสามารถถ่ายทอดความน่ากลัวออกมาได้ดีและบีบคั้นอารมณ์ทำให้ผู้เล่นรู้สึกกดดันได้อย่างยอดเยี่ยม น้อยครั้งที่เราจะเห็นเกมแนวผจญภัยสยองขวัญออกมาเพราะมันมีทางหนีทีไล่ค่อนข้างเยอะ แต่ถึงอย่างนั้นหากคุณต้องการพบกับความสยองขวัญอย่างไร้ขีดจำกัดเกมแนวนี้ก็สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมันเป็นเกมแนว OPEN WORLD ที่สามารถเล่นได้แบบไร้จุดสิ้นสุด หากคุณชื่นชอบเกมแนวนี้เราขอแนะนำ ATOMIC HEART เกมแนว FIRST PERSON SHOOTING ADVENTURE HORROR OPEN WORLD ที่เปิดให้บริการทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PLAYSTATION 4 และ 5 เครื่องเล่น XBOX ONE และ SERIES มีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2022 นี้

เรื่องราวและรูปแบบการนำเสนอในอนิเมชั่นเรื่อง ATOMIC HEART

ATOMIC HEART จะพาเราย้อนกลับไปในช่วงที่ประเทศรัสเซียยังเป็นสหภาพโซเวียต ประเทศมหาอำนาจในยุโรปที่ถูกปกครองโดยลัทธิมาร์กซ์ เลนิน การปกครองดังกล่าวจบลงไปในปี 1991 ในยุคของฮาอิล กอร์บาชอฟที่ถูกลดบทบาทและอำนาจหน้าที่โดยประธานาธิบดีรัสเซียอย่างบอริส เยลต์ซิน ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นเจ้าหน้าที่สายลับรัสเซียที่เข้ามาทำการสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในองค์กร 3862 องค์กรที่มีการทดลองลึกลับบางอย่าง แต่แล้วระหว่างการทำภารกิจก็เกิดอุบัติเหตุขึ้นมาจนทำให้เขานั้นต้องพยายามเอาชีวิตรอดจากบรรดากองทัพหุ่นยนต์ที่ทั้งโหด

และเพี้ยนของดร.สต๊อกเฮาเซ่นที่หลุดจากการควบคุมและหันมาต่อต้านผู้สร้างเอง หุ่นยนต์เหล่านี้ได้ทำการสังหารทุกคนลงและยังมีปัญหาซอมบี้จักรกลซึ่งเป็นโครงการทดลองลับโดยรัฐบาลโซเวียตอีกด้วย ผู้เล่นจะต้องออกเดินทางผจญภัยเอาชีวิตรอดจากองค์กรลึกลับดังกล่าวให้สำเร็จ ตัวเกมนำเสนอในรูปแบบงานภาพ 3 มิติทั้งฉากและตัวละครโดยเน้นการออกแบบที่มีความสมจริงเป็นหลัก มีการผสมผสานความเป็นไซไฟเข้ากับความสยองขวัญได้เป็นอย่างดี เพราะถึงแม้ว่าศัตรูในเกมส์นี้จะไม่ใช่สิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติแต่มันก็เต็มไปด้วยความบ้าคลั่งและความโหดร้ายเช่นเดียวกัน และแน่นอนว่าเกมนี้จะมีฉากเลือดสาดที่ไม่เหมาะสำหรับเด็กด้วย 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม ATOMIC HEART

ATOMIC HEART เป็นเกมแนว FIRST PERSON SHOOTING ADVENTURE HORROR OPEN WORLD ดังนั้นจึงมีแผนที่ที่ใหญ่เป็นอย่างมากแถมยังถูกรายล้อมไปด้วยธรรมชาติเนื่องจากอยู่บริเวณชายแดนป่าโซเวียต นอกจากนี้ยังมีฉากองค์กรลึกลับที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีมากมายที่เราต้องออกเดินทางผจญภัยต่อสู้กับศัตรูมากมาย ไม่เพียงเท่านั้นเรายังต้องพยายามตามหาความจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและเอาชีวิตรอดออกจากสถานการณ์ที่เลวร้ายให้สำเร็จอีกต่างหาก ตัวเกมมีศัตรูมากมายซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเครื่องจักรหลากหลายรูปแบบที่มีการต่อสู้แตกต่างกันช่วยเพิ่มความสยองขวัญและความสนุกสนานในการต่อสู้ได้เป็นอย่างดี เกมมือถือ เกมมือถือน่าเล่น เกมมือถือใหม่ แนะนำเกมมือถือ