LAYERS OF FEARS เกมแนวสยองขวัญที่จะพาคุณไปสัมผัสกับความกลัว

LAYERS OF FEARS เกมแนวสยองขวัญที่จะพาคุณไปสัมผัสกับความกลัว

เกมสยองขวัญส่วนใหญ่มักจะเปิดโอกาสให้ตัวละครมีทางรอดอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นการจัดให้ตัวละครเอกของเรามีความสามารถหรือไม่ก็จัดเต็มอาวุธยุทโธปกรณ์สำหรับต่อสู้ แต่ในชีวิตจริงเราคนธรรมดาทั่วไปหากไปอยู่ในสถานการณ์แบบนั้นการเอาตัวรอดจะกลายเป็นเรื่องยากขึ้นมาในทันที และความสยองก็จะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวเช่นเดียวกัน หากคุณต้องการสัมผัสกับความสยองขวัญอย่างถึงขีดสุด เราขอแนะนำเกมที่มีชื่อว่า LAYERS OF FEARS เกมที่เน้นบรรยากาศน่ากลัวด้วยความสมจริง ไม่มีอาวุธ แทบจะไม่มีทางรอด เหลือเพียงเราเท่านั้นที่จะไขปริศนาเอาชีวิตรอดได้หรือไม่ สำหรับใครที่สนใจตัวเกมจะเปิดให้บริการทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PLAYSTATION 5 เครื่องเล่น XBOX SERIES X/S ภายในปี 2023 นี้

เรื่องราวและรูปแบบการนำเสนอภายในเกม LAYERS OF FEARS

LAYERS OF FEARS เป็นเกมที่จะพาย้อนกลับไปในอดีตช่วงต้นศตวรรษที่ 20 มีครอบครัวหนึ่งต้องเผชิญกับโศกนาฏกรรมที่เต็มไปด้วยความโหดร้าย ความสยองขวัญ และความบ้าคลั่ง มันทำให้พวกเขาเกิดความวิตกจริตขึ้นอย่างช้าๆ และเรื่องราวสยองขวัญอย่างถึงขีดสุดก็ได้เกิดขึ้นกับครอบครัวดังกล่าวจนทำให้พวกเขายังวนเวียนไม่ไปไหนอยู่ภายในปราสาทของตนเองมาจนถึงในปัจจุบัน ตัวเกมจะเน้นสร้างความสยองขวัญด้วยการสร้างบรรยากาศที่เล่นกับจิตใจของทั้งตัวละครและผู้เล่น เมื่อเล่นไปสักพักหนึ่งจนเรารู้สึกตามตัวละครเมื่อนั้นเราจะได้สัมผัส

กับความสยองขวัญอย่างถึงขีดสุดเหมือนตัวเองเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นเลยทีเดียว ตัวเกมใช้ UNREAL ENGINE 5 ซึ่งเป็น ENGINE งานภาพอนิเมชั่นเกมรุ่นล่าสุดในการผลิต ทำให้งานภาพมีความสวยงามและความละเอียดคมชัดสมจริงจนน่าขนลุกเลยทีเดียว ค่อยๆ พาคุณดำดิ่งลงไปสู่ความลับดำมืดที่สลับซับซ้อนและน่ากลัว เกมนี้มีการออกแบบที่น่าสนใจเป็นอย่างมากโดยเฉพาะฉากที่ได้รับอิทธิพลมาจากศิลปะมากมายในยุคศตวรรษที่ 20 ผสมผสานกับความลึกลับและความเสี่ยงขวัญออกมาได้อย่างลงตัว ไม่เพียงเท่านั้นเสียงประกอบก็ยังสามารถชุดอารมณ์ของคุณให้ดำดิ่งไปพร้อมกับตัวละครได้มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม LAYERS OF FEARS

LAYERS OF FEARS เป็นเกมที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาดังนั้นข้อมูลจึงมีไม่มากนัก แต่เกมดังกล่าวถูกสร้างขึ้นมาโดยใช้พื้นฐานของภาคก่อนนี้ในแฟรนไชส์เดียวกัน เล่าเรื่องราวเชื่อมโยงกันโดยการขยายบท ORIGINAL ขึ้นมาใหม่ ดังนั้นรูปแบบการเล่นจึงมาในแบบ SURVIVAL HORROR ที่ผู้เล่นนั้นจะเป็นคนธรรมดาทั่วไปที่ต้องเอาชีวิตรอดจากสถานการณ์ที่เต็มไปด้วยความสยองขวัญให้สำเร็จโดยที่เราไม่ได้มีความสามารถพิเศษหรืออาวุธอะไรเลยแม้แต่น้อย สิ่งสำคัญคือการสำรวจและการไขปริศนาค้นหาทางออกให้ได้ และค่อยๆ เสพเรื่องราวเพื่อคลี่คลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งในอดีตจนถึงปัจจุบันให้สำเร็จ เกมมือถือ เกมมือถือน่าเล่น เกมมือถือใหม่ แนะนำเกมมือถือ