Project Makeover จะพาไปเป็นช่างแปลงโฉม ในระดับมืออาชีพ

Project Makeover จะพาไปเป็นช่างแปลงโฉม ในระดับมืออาชีพ

หลายๆ คนในที่นี้ จะต้องชื่นชอบในเรื่องของการแต่งหน้า ทำผมอย่างแน่นอน เราจึงขอแนะนำเกมที่จะนำพาคุณไปแปลงโสม ระดับมืออาชีพ ได้จากเกม Project Makeover ให้เล่นได้บน โทรศัพท์มือถือ ที่จะทำให้ความฝันของหลายๆ คนนั้นกลายเป็นจริง โดยคุณนั้นจะได้รับบทเป็นช่างแปลงโฉม ที่จะมีการแต่งหน้า ทำผม เลือกเสื้อผ้า รวมไปถึงเครื่องประดับ มาเพื่อทำการตกแต่งดีไซน์ ให้กับลูกค้าของคุณจำนวนมากมาย ซึ่งแน่นอนว่าคุณนั้นจะต้องแต่งออกมาให้ตามใจลูกค้า ให้ได้มากที่สุด

รูปแบบ ธีมการสร้างสรรค์เกม Project Makeover

สำหรับตัวเกมรูปแบบการสร้างสรรค์นั้น ภายในเกม จะมาพร้อมกับเสื้อผ้าแฟชั่นมากมาย ให้คุณได้เลือกเข้าไปแต่งตัว ให้กับลูกค้า รวมไปถึงอุปกรณ์ที่ใช้ในการแต่งหน้า ให้เกิดความสวยงาม พร้อมกับการต้องรับลูกค้าที่มากขึ้นในทุกวันได้อีกด้วย ซึ่งคุณนั้นสามารถที่จะเลือกเสื้อผ้า ภายในเกมได้อย่างอิสระ สำหรับคนที่ชื่นชอบความสวยงาม น่าจะต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน พร้อมกับการสร้างเงินไปกับเกมที่สามารถเล่นได้ง่ายๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือ

Project Makeover วิธีการหาเงินแบบง่ายๆ

พูดถึงวิธีการหาเงินในรูปแบบง่ายๆ ของเกม Project Makeover จะมาในรูปแบบของการเรียงเพชร ที่ผู้เล่นจะต้องคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เรียกได้ว่าจะถูกอกถูกใจสาวๆ นักเล่นเกมอย่างแน่นอน ซึ่งสามารถดาวน์โหลดเกมนี้ โดยมีพื้นที่จัดเก็บภายในเกมเพียง 231.6 MB รองรับ iOS 10.0 ขึ้นไป สามารถที่จะดาวน์โหลดได้ผ่าน App Store รับรองได้ว่าจะพบกับตัวละครที่น่าทึ่ง ไม่ว่าจะเป็นไอคอนแฟชั่น ที่บอกเลยว่าแปลกประหลาด ช่วยให้คุณวางแผนในการแต่งตัว ให้กับลูกค้าได้อย่างกระตือรือร้น และมีความท้าทายจากการค้นหารูปลักษณ์ ที่มีความสมบูรณ์แบบ ด้วยการปรับแต่งจากสไตล์ ของตัวคุณเอง

Project Makeover เรื่องราวเกมที่มีความน่าสนใจ

การสร้างสรรค์วิดีโอเกม ที่มาในแนวน่ารัก โดยมีจุดเริ่มต้นของเกม คือมีผู้อำนวยการของการสร้างโปรแกรม ได้กลายเป็นพวกเผด็จการเกิดขึ้น และยังที่จะทำให้คนอื่นรู้สึกแย่เกิดขึ้นกับตัวเอง ด้วยเหตุนี้เองทีมของการใช้โปรแกรม จึงมีการตัดสินใจไล่เธอออก แล้วได้จ้างให้คุณนั้นได้เข้ามาทำหน้าที่ เป็นผู้อำนวยการแทน ดังนั้นคุณจะต้องช่วยให้ผู้คนต่างๆเ หล่านั้น ได้มีการเปลี่ยนมุมมองในเรื่องเกี่ยวกับการแต่งกาย หรือการตกแต่งของใช้ภายในบ้าน เพื่อให้ผู้คนไม่เกิดความเชื่อมั่นในตัวของคุณเองมากยิ่งขึ้น และทำให้มีตัวตนในสังคม

Project Makeover เกมสุดยอดเยี่ยม ที่ไม่ควรพลาด 

เกมสุดยอดเยี่ยมเกมหนึ่ง ที่สามารถสร้างคุณค่าในด้านของการผลิต ที่มีความสุดยอด โดยทุกอย่างนั้นมีการเชื่อมโยงกันเอาไว้ ในรูปแบบการเล่นที่มีความเรียบง่าย และน่าเข้าไปติดตามเป็นอย่างมาก ซึ่งเหมาะแก่การเล่นเพื่อความสนุก และฆ่าเวลา  ตอบโจทย์มุมมองของความสนุกสนาน ที่คุณต้องการทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และตอบสนองสไตล์ความชื่นชอบของตัวคุณเอง ดังนั้นอย่าพลาดที่จะเข้ามาเล่นเกมดีๆ Project Makeover เกมนี้ สัมผัสด้วยตัวคุณเอง เกมมือถือ เกมมือถือน่าเล่น เกมมือถือใหม่ แนะนำเกมมือถือ