Sons of the Forest เลื่อนวันวางจำหน่าย ไปกุมภาพันธ์ปีหน้า

Sons of the Forest เลื่อนวันวางจำหน่าย ไปกุมภาพันธ์ปีหน้า

เรียกได้ว่าปล่อยให้รอกันอีกแล้ว สำหรับเกมภาคต่อของ สุดยอดเกมแนว Survival – horror อย่างเกมที่มีชื่อว่า The forest นั่นเอง โดยสำหรับภาคต่อ ของเจ้าเกมเอาชีวิตรอดบน เกาะมรณะในตำนานตัวนี้     ก็จะมีการใช้ชื่อว่า Sons of the Forest 

ประกาศเลื่อนวางจำหน่ายเกม Sons of the Forest อย่างเป็นทางการจาก Endnight Games

โดยตัวเกมนั้น มีแพลนที่จะวางจำหน่ายไว้ตั้งแต่ปีนี้แล้ว แต่ล่าสุดทาง ก็ได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะทำการเลื่อนวันวางจำหน่าย หรือวางขายเกม Sons of the Forest ไปเป็นต้นปีหน้าแทน โดยล่าสุดนั้นก็มีการประกาศออกมาว่า จะวางจำหน่ายในเดือน กุมภาพันธ์ 2023 แทน โดยแฟน ๆ ของเกมสยองขวัญชุดนี้ ก็ทำได้แค่รอกันว่า ตัวเกมจะเลื่อนวันวางจำหน่ายอีกไหม

เนื้อเรื่องของเกม Sons of the Forest 

ตัวเกมจะนำพาผู้เล่น ไปผจญภัยบนเกาะมรณะที่เต็มไปด้วย ภัยร้ายและอันตรายมากมาย เพื่อตามหาตัวของ มหาเศรษฐีที่ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ ภายในเกาะแห่งนี้ โดยผู้เล่นจะต้อง เผชิญหน้ากับสิ่งลึกลับ และ อันตรายมากมายจากเกาะแห่งนี้ โดยเฉพาะเจ้าพวก ชนเผ่ามนุษย์กินคน ที่จะคอยตามล่าผู้เล่นตลอดเวลา 

โดยระบบการเล่นของเกม Sons of the Forest ก็จะไม่มี NPC หรือ ระบบภารกิจหรือเควส ให้ผู้เล่นทำตามเหมือนกับเกมอื่น ๆ เพราะว่าเกมนี้ผู้เล่นนั้นจะต้อง ศึกษาและนำทางให้ตัวเองแทบทั้งสิ้น เพราะเกมนั้นจะไม่มีบอกว่า เราควรทำอะไร ต้องไปที่ไหน บอกเลยว่าเกมนี้ไม่มีบอก ทุกอย่างจะอยู่ที่การตัดสินใจ และ ตัวเลือกของผู้เล่นแทบทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น การสร้างบ้าน สร้างที่พัก การหาอาหารหรือเสบียง รวมถึงการเอาตัวรอด จากภัยทางธรรมชาติต่าง ๆ  ที่ขอบอกเลยว่า ถ้าผู้เล่นคนไหน ที่ชอบเล่นเกมสายแนว Survival – horror แบบฮาร์ดคอล่ะก็ Sons of the Forest ถือว่าเป็นอีกตัวเลือก ที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างมาก และที่สำคัญยังสามารถ เล่นแบบ co-op กับเพื่อนได้อีกด้วย หรือถ้าใครที่คิดว่าเจ๋ง ก็สามารถเล่นแบบ SOLO ผจญภัยคนเดียวได้เลย

Sons of the Forest พร้อมปล่อยอีกที กุมภาพันธ์ 2023

ถ้าเกิดว่าไม่มีบัญชีหาอะไรเพิ่มเติม พวกเราก็จะได้เล่นเกม Sons of the Forest กันได้แบบจริง ๆ โดยตัวเกมนั้นจะจำหน่าย บนหน้าร้านค้าของ Steam ในราคาเริ่มต้นที่ 30 ดอลลาร์สหรัฐ หรือถ้าแปลเป็นเงินไทยก็จะประมาณ 1000บาทเลยทีเดียว  เกมมือถือ เกมมือถือน่าเล่น เกมมือถือใหม่ แนะนำเกมมือถือ