Demolition Derby: Crash Racing การแข่งรถทั่วไป

Demolition Derby- Crash Racing การแข่งรถทั่วไป

หากที่ใดมีความประมาทเกิดขึ้นแล้วอุบัติเหตุย่อมเกิดได้ทุกวินาที เพราะฉะนั้นไม่ว่าใครก็ตามที่ต้องใช้ถนนสาธารณะร่วมกัน ก็จะต้องพึงระวังเสมอว่าไม่ควรเผลอทำใครบาดเจ็บ ไม่อย่างนั้นแล้วอาจจะต้องเสียใจไปตลอดชีวิตก็ได้ แต่ถ้าใครที่คิดว่าการขับรถช้าไม่ทันใจ ก็สามารถไปปล่อยความเร็วในสนามที่มีไว้สำหรับแข่งจะดีกว่า เพราะว่ามันมีความปลอดภัยทั้งกับตัวเองแล้วก็คนอื่นด้วย และถ้ายังรู้สึกสะใจไม่พองั้นก็มีอีกทางเลือกหนึ่ง คือ การเข้าไปที่ Demolition Derby: Crash Racing แล้วปล่อยพลังให้พอใจไปเลย

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Demolition Derby: Crash Racing เป็นเกมที่เหมือนกับการแข่งรถทั่วไป ดูไม่มีอะไรเป็นพิเศษ แต่จริง ๆ แล้วมันเป็นเกมที่สนุกไม่แพ้ใคร เพราะว่ามันไม่จำเป็นต้องหลบ หรือแข่งขันเข้าเส้นชัยให้ปวดหัวเลย เนื่องจากการออกแบบของเกมจะเป็นการพุ่งเข้าใส่กัน ใครเหลือชิ้นส่วนมากเป็นคนสุดท้ายคนนั้นก็จะชนะไป ฟังดูแล้วก็แทบไม่อยากจะรออะไรให้เสียเวลา เข้าไปเล่นเลยง่ายสุดแล้ว แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องของวิธีการเล่น เพราะว่าตัวเกมมีการสอนก่อนอยู่แล้ว ถึงไม่เคยเล่นยังไงรอบแรกจะชนะเสมอ แล้วก็จะชนะอย่างเร็วเพื่อไปสอนขั้นตอนการอัพเกรดด้วย

ส่วนการควบคุมก็ง่าย ๆ เลยด้วยการใช้ลูกศรในการเคลื่อนที่ ใครที่ถนัดการใช้แบบนี้อยู่แล้วน่าจะเล่นคล่องอยู่ หลังจากที่เข้าใจทั้งหมดแล้วตัวเกม Demolition Derby: Crash Racing จะปล่อยให้เราเล่นเอง โดยการเลือกสนามแข่งก่อนแล้วก็เลือกแบบของรถ ซึ่งมันอาจจะเลือกอะไรไม่ได้มาก เพราะว่าเราจะยังไม่มีเงินเท่าไหร่ แต่ก็ไปหาเอาจากการชนกันในเกมนี่แหละ เมื่อลงสนามเรียบร้อยก็ไม่ต้องสนกติกาอะไรทั้งนั้น เดินหน้าชนเพื่อนคู่แข่งให้ได้มากที่สุดก็พอ แล้วบอกเลยว่าการชนกันค่อนข้างมีความสมจริง อย่างคันไหนที่มีการชนกันเบา ๆ มันก็จะมีแค่บางส่วนที่เสียหาย แต่ถ้าคันไหนคนกันแรงชิ้นส่วนต่าง ๆ ก็จะกระจายเต็มสนาม

และถ้าเราไม่อยากจะกลายเป็นผู้แพ้ก็ต้องพยายามเอาชนะ เพื่อเอาเงินไปอัพเกรดส่วนต่าง ๆ ของรถเพื่อที่จะได้มีประสิทธิภาพในการชนให้แรงขึ้น แล้วก็ป้องกันเครื่องของตัวเองให้แข็งแรง นอกจากนี้เมื่อจบรอบตัวเกม Demolition Derby: Crash Racing จะมีการสรุปข้อมูลการแข่งขันทั้งจำนวนเงิน แล้วก็ลำดับในการชนะมาให้ได้รู้ด้วย ส่วนการออกแบบก็อย่างที่บอกเลยว่าสมจริงมาก มีความลื่นไหล ยิ่งเล่นก็ยิ่งสนุก เนื่องจากมันไม่ต้องเอาเกณฑ์อะไรมาเป็นที่ตั้ง เกมมือถือ เกมมือถือน่าเล่น เกมมือถือใหม่ แนะนำเกมมือถือ