White Tiger Family Sim Online เป็นการจำลองสถานการณ์

White Tiger Family Sim Online เป็นการจำลองสถานการณ์

สัญชาติญาณของนักล่ามักมีนิสัยดุร้าย ซึ่งนั่นเป็นเพราะว่าพวกมันอยู่เหนือชั้นห่วงโซ่อาหารขึ้นไปเรื่อย ๆ แต่มันก็มีสัตว์เพียงไม่กี่ชนิดที่จะสามารถทำแบบนั้นได้ โดยสัตว์ดุร้ายที่เรากำลังพูดถึงก็คือ เสือ ที่มีรูปร่างใหญ่โตน่าเกรงขาม ไม่ว่าใครที่ได้เห็นพวกมันย่อมเกิดความกลัว เว้นแต่ว่าเสือตัวนั้นจะอยู่ในสวนสัตว์ภายใต้การควบคุมดูแลของเจ้าหน้าที่ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่น่าไว้ใจอยู่ดี และการที่เราจะเรียนรู้พฤติกรรมของเสือได้ก็ต้องมาสัมผัสให้เห็นกันไปเลยว่า มันมีความดุร้ายอย่างที่เข้าใจกันหรือไม่กับเกม White Tiger Family Sim Online

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม White Tiger Family Sim Online เป็นการจำลองสถานการณ์ให้เราเข้าถึงเสือได้มากขึ้น แล้วมันก็ไม่ใช่เสือโครงที่เคยเห็นแบบทั่วไปด้วย เพราะมันจะเป็นเสือขาวที่มีความสวยงาม ดูแล้วน่ารักมากกว่าด้วยลักษณะตัวที่อ้วนก็เลยทำให้ไม่ค่อยน่ากลัว ส่วนวิธีการเล่นก็จะมีเจ้านกฮูกเป็นผู้ที่คอยนำทางให้ ไม่ว่าจะเป็นการสอนเล่น หรือการใช้ตัวอักษรลัดต่าง ๆ เช่น การใช้ตัว Q เป็นการดูภารกิจ, การใช้ตัว V เป็นการโจมตีคู่ต่อสู้ หรือการใช้ตัว H เพื่อเป็นการดูข้อมูลของเสือขาว

หรือถ้าใครไม่ถนัดจะเลือกกดจากหน้าจอก็ได้ ส่วนการควบคุมสามารถใช้ได้ทั้งตัวอักษรแล้วก็ลูกศร หลังจากที่เข้าใจการใช้เมนูแล้ว ก็จะต้องเข้าไปดูในส่วนของภารกิจว่าตัวเกมต้องการอะไร โดยตัวเกม White Tiger Family Sim Online อาจจะต้องการให้เราจัดการม้าลายสักตัวหนึ่ง เมื่อเราเจอเป้าหมายแล้วก็อย่ารอช้า เข้าไปจัดการม้าลายให้เรียบร้อย ซึ่งเราสามารถสังเกตพลังของม้าลายได้จากเกจที่แสดงอยู่บนหัว นอกจากนี้เรายังสามารถเก็บสะสมเหรียญเพื่อไปซื้อของต่าง ๆ ภายในร้านค้าได้อีก ด้วยการออกไปตามล่าสัตว์ต่าง ๆ ใน Map

แต่บอกก่อนเลยว่าต้องจัดการให้ถูกชนิดนะ ไม่อย่างนั้นเราเองนั่นแหละที่จะกลายเป็นผู้ถูกล่า พูดแบบให้เห็นภาพเลยก็คือ สมมติว่าเราไปเจอกับกวางมูสเข้า แล้วพุ่งเข้าไปโจมตีรับรองว่าเรียบร้อยแน่นอน เพราะกวางมูสมีเขาที่แผ่กว้างมาก แล้วมันสามารถใช้เขาขวิดเราจนตายได้เลย และนั่นก็จะทำให้เรากลับไปอยู่ที่จุดเริ่มต้นอีกครั้งหนึ่ง ส่วนการออกแบบของเกม White Tiger Family Sim Online มีความสมจริงมาก การเคลื่อนที่ลื่นไหล ทำให้ไม่รู้สึกขัดใจในเวลาเล่น นอกจากนี้ยังสามารถเล่นแบบ Online ได้ด้วย เกมมือถือ เกมมือถือน่าเล่น เกมมือถือใหม่ แนะนำเกมมือถือ