เปิดตัว Disney Lorcana เกมการ์ดน่าสะสมลวดลายตัวละครจากดิสนีย์

เปิดตัว Disney Lorcana เกมการ์ดน่าสะสมลวดลายตัวละครจากดิสนีย์

เรียกได้ว่าการเปิดตัวสินค้าใหม่ของค่ายดิสนีย์ในครั้งนี้เอาใจแฟน ๆ ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ไว้อยู่หมัดเลยทีเดียวเพราะนอกจากลวดลายของการ์ดจะเป็นตัวละครที่มาจากดิสนีย์โดยตรงแล้ว ยังเป็นเกมที่สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัยอีกด้วย ซึ่งคาดการณ์ได้ว่า ตัวการ์ดเกมชุดแรกจะออกว่าจำหน่ายในปี 2023 ช่วงฤดูใบไม้ร่วง 

โดยครั้งนี้ดิสนีย์ได้จับมือกับ Ravensburger บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเกมแนวตัวต่อ จิกซอว์ และเกมกระดาน จากเยอรมนีอีกครั้ง หลังจากที่เคยได้ร่วมงานกันในซีรีย์เกม Disney Villainous ซึ่งเป็นเกมแนว ‘บอร์ดเกม’ ที่จะให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นตัวร้ายในการ์ตูนดิสนีย์และมาร์เวลกว่า 30 ตัวละคร เพื่อทำภารกิจต่าง ๆ ที่ได้วางเป้าหมายไว้เพื่อแข่งขันชิงชัยชนะกัน แน่นอนว่าเกมนี้ได้รับความนิยมจากแฟนดิสนีย์ และแฟนบอร์ดเกม เป็นอย่างมาก

การเปิดเกมการ์ด Disney Villainous พวกเขาหวังว่าตัวแฟน ๆ ดิสนีย์จะเพลิดเพลินไปกับภาพประกอบเกมที่สวยงาม โครงเรื่องที่ครอบคลุมจักรวาลสนีย์ และได้เล่นกับตัวละครที่ชื่นชอบในรูปแบบที่แปลกใหม่ ในขณะแฟนเกมการ์ด จะประทับใจกับกลไกการเล่นเกม กลยุทธ์ที่รอบครอบ และไม่เหมือนใคร

เรื่องราวของเกมการ์ด Disney Villainous


เรื่องราวจะเล่าเกี่ยวกับ The Great Illuminary ที่เปรียบเสมือนคลังบันทึกเรื่องราว ตัวละคร และเพลงทั้งหมดของโลกดิสนีย์ แล้วให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นพ่อมดผู้ยิ่งใหญ่ Illumineer ที่จะมาช่วยปลดผนึกทำให้ตัวละครเหล่านั้นได้ออกมามีชีวิต และออกมาร่วมผจญภัยไปกับผู้เล่น


โดยตัวเกมการ์ดนี้จะนำเสนอด้วยสไตล์ ‘หนังสือนิทานสมัยใหม่’ Shane Hartley ผู้อำนวยการสร้างได้กล่าวว่า “ได้รับแรงบัลดาลใจจากหนังสือนิทานคลาสสิกของดิสนีย์ ที่ใช้การวาดภาพด้วยมือ และมีสีสันสดใส จึงมีความคิดนำหนังสือเทพนิยายมาผสมผสานเข้ากับเทคนิคดิจิทัลในยุคใหม่” ซึ่งตัวเกมนี้จะนำเทคนิคที่ดีที่สุดหลาย ๆ อย่างมาผสมกัน เพื่อตอบรับความคาดหวังของแฟนดิสนีย์โดยเฉพาะ 


วิธีเล่นเกมการ์ด Disney Villainous


ไรอัน มิลเลอร์ ( Ryan Miller ) ผู้จัดการ Ravensburger ได้กล่าวว่าวิธีเล่นการ์ดเกมนี้ก็เหมือนกับการเล่นการ์ดเกมทั่วไป แต่พวกเขาจะไม่เน้นแนวทางไปที่การดวลกันอย่างการ์ดเกมอื่น ๆ พวกเขาอยากให้ผู้เล่นการ์ดเกมนี้ได้สนุกไปกับเรื่องราวของตัวละคร เพลง และบทบาทต่าง ๆ ที่ได้รับมากกว่าการแข่งขัน

โดย Disney Villainous จะเปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 9 กันยายน 2022 ซึ่งภายในงานจะมีการวางจำหน่าย ชุดเซท D23 Expo Collector’s Set รุ่นลิมิเต็ดมีการ์ด 6 ใบ ได้แก่: STITCH / ELSA/CRUELLA / MALEFICENT / ROBIN HOOD / CAPTAIN HOOK ที่วางขายเฉพาะในงาน ราคา $49.99 หรือราว 1,818 บาทไทย ( ยังไม่รวมภาษี )

และผู้ที่เข้าร่วมงาน D23 เมื่อซื้อชุดนักสะสมงาน D23 จะได้รับการ์ดส่งเสริมการขาย Mickey Mouse – Brave Little Tailor และเข็มกลัด Mickey Mouse – Brave Little Tailor ฟรีอีกด้วย เกมมือถือ เกมมือถือน่าเล่น เกมมือถือใหม่ แนะนำเกมมือถือ