พร้อมจะถูกดูดเวลาชีวิตไปกับเกม Dungeon Village 2 แล้วหรือยัง

พร้อมจะถูกดูดเวลาชีวิตไปกับเกม Dungeon Village 2 แล้วหรือยัง

พบกับภาคต่อของ Dungeon Village เกมแฟนตาซีดูดเวลาชีวิตบนโทรศัพท์ในตำนานที่ถูกพัฒนามาจากค่ายเกมของญี่ปุ่นอย่าง Kairasoft ซึ่งแนวเกมส่วนใหญ่จะเป็น Simulation ที่จำลองเหตุการณ์ต่างๆ และนำเสนอกราฟิกในแบบของ Pixel Art ที่มีสไตล์ภาพแบบ 8 bit ที่มีกลิ่นอายแบบเครื่องเกมยุคเก่าๆ โดยที่ตัวเกม Dungeon Village 2 จะให้คุณได้จำลองเป็นหัวหน้าหมู่บ้านที่ต้องบริหารเมือง โดยทำยังไงก็ได้ให้หมู่บ้านเจริญรุ่งเรือง และมีนักผจญภัยเข้ามาตลอดเวลา เกมนี้มีจุดเด่นหลักๆคือ ระบบการเล่นที่เรียบง่ายแต่สนุกจนสามารถดูดเวลาของคุณได้เลยทีเดียว

หากคุณเคยเล่นภาคแรกของเกมนี้มาแล้ว ภาคนี้ก็ถือว่าชิลๆสำหรับคุณ เพราะในส่วนของระบบต่างๆยังคงคล้ายเดิมแต่ว่าจะเพิ่มเติมในส่วนของไอเทมใหม่มากขึ้น นักผจญภัยหน้าใหม่
อีเวนต์ มอนสเตอร์ รวมถึงสภาพแวดล้อมใหม่ๆ หากอยากสัมผัสกับความสนุกจนลืมเวลาแล้วละก็สามารถหาเล่นได้เลยวันนี้ทั้งจากระบบ Android ในราคา 200 บาท และ ios ในราคา 219 บาท ที่จะทำให้คุณเล่นไปได้ตลอดชีวิต อีกทั้งยังไม่มีโฆษณากวนใจ เล่นได้ทุกที่ทุกเวลาขอแค่เพียงโทรศัพท์คุณยังมีแบตเตอรี่อยู่ ดังนั้นคุณก็อย่าเล่นยาวๆลืมดูเวลาจนแบตเตอรี่ของคุณจนมันหมดลงนะ

ระบบใหม่ๆที่ถูกเพิ่มเข้ามายัง Dungeon Village 2 มีอะไรบ้างบอกแล้วไม่มีกั๊ก

ในภาคก่อนของเกมนี้คุณอาจจะเบื่อที่ต้องบริหารอยู่เมืองเดิมไปตลอดจนจบเกม ซึ่งในภาคนี้ได้เพิ่มลูกเล่นใหม่ๆมากขึ้นอย่างการจัดการเมืองใหม่ให้คุณเช่น ทุ่งหิมะ หรือแม้แต่โลกใต้พิภพ โดยก่อนที่คุณจะไปยังเมืองถัดไปคุณต้องเคลียร์บอสที่อยู่ประจำเมืองแรกก่อน จากนั้นจะมีภารกิจให้คุณส่งคนไปสำรวจเมืองที่สองเพื่อตั้งรกรากต่อไป แน่นอนว่าเมืองใหม่ที่คุณเริ่มต้นก็ย่อมได้เจอกับสิ่งใหม่ๆมากมายไม่ว่าจะเป็นสิ่งปลูกสร้าง มอนสเตอร์


อีเวนต์ และนักผจญภัย ซึ่งจะปรากฏตัวแค่เพียงเมืองนั้นเท่านั้น การเพิ่มระบบนี้นอกจากจะยกระดับเกมขึ้นให้ไม่มีความซ้ำซากจำเจแล้วก็ยังเป็นการเพิ่มความยากในเกมไปในตัวด้วยเช่นกัน ส่วนที่น่าสนใจอีกส่วนที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยอย่างระบบสัตว์เลี้ยงนั่นเองที่น่าจะได้รับแรงบันดาลมาจากอีกหนึ่งเกมภายในค่ายอย่างเกม Beastie Bay โดยในเกม Dungeon Village 2 นี้ถ้าคุณลองเอาขนมให้มอนสเตอร์แล้วกลายเป็นมิตร จากนั้นพวกมันอาจจะกลายเป็นพันธมิตรที่มีค่าในการทำภารกิจต่างๆ หากคุณอยากที่จะจับมอนสเตอร์มา คุณจำเป็นจะต้องมีนักผจญภัยที่มีอาชีพจับมอนสเตอร์ได้ในปาร์ตี้ตอนไปตะลุยภารกิจกำจัดมอนสเตอร์ด้วย ส่วนที่ได้บอกไปนั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะเกมนี้นั้นมีบางอย่างที่ซุกซ่อนอยู่กำลังรอคอยให้คุณได้ลองไปสำรวจ ซื้อเลยวันนี้คุ้มค่าอย่างแน่นอนอย่าช้ามาเล่นกันเถอะ เกมมือถือ เกมมือถือน่าเล่น เกมมือถือใหม่ แนะนำเกมมือถือ

ขอบคุณรูปจาก thisisgamethailand