Hunting Shark Simulator การทำภารกิจตามที่กำหนด

Hunting Shark Simulator การทำภารกิจตามที่กำหนด

การท่องเที่ยวในเชิงอนุรักษ์ก็เป็นอีกอย่างที่คนนิยม เพราะมันทำให้ได้เห็นสิ่งสวยงามตามธรรมชาติอย่างที่ควรจะเป็น ยกตัวอย่างเช่น โลกใต้ทะเลที่มีการดำน้ำไปดูปะการังแล้วก็ปลาชนิดต่าง ๆ ที่สะท้อนให้เห็นถึงความอุดมสมบูรณ์ แต่บางครั้งการที่จำดำดิ่งลงไปในเขตที่ไม่ได้รับการรับรอง ก็อาจทำให้เจอเข้ากับสิ่งน่ากลัวอย่างสัตว์ดุร้าย หรือสัตว์มีพิษได้ ทางที่ดีแล้วเอาที่ปลอดภัยไว้ก่อนดีกว่า ซึ่งการเดินทางในวันนี้เราจะพาไปรับบทปลาฉลามที่หน้าตาไม่น่ากลัว แต่หน้าตามันดูตลกมากกว่าในเกม Hunting Shark Simulator กันว่าจะผ่านภารกิจหรือไม่

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Hunting Shark Simulator เป็นการทำภารกิจตามที่กำหนด โดยตัวเกมจะไม่มีการสอนใด ๆ ทั้งนั้น เราจะต้องอ่านภารกิจแล้วก็ทำตามนั้นไป แต่เตือนไว้ก่อนว่าจะต้องอ่านให้เร็วหน่อย เพราะอีกไม่นานเกินรอภารกิจจะหายไปแล้วเราจะต้องลุยเลย ซึ่งการเคลื่อนที่ของปลาฉลามก็จะใช้ได้ทั้งลูกศร แล้วก็ตัวอักษร W, A, S, D ส่วนระยะของฉากก็จะมีประมาณหนึ่งที่ไม่ยาวไปแล้วก็ไม่สั้นจนเกินไป เราจะทำการสำรวจพื้นที่ก่อนก็ได้แต่ต้องระวังเรื่องของค่าพลังงานที่จะหมดลงไป เพราะฉะนั้นเวลาที่สำรวจก็ให้เริ่มภารกิจไปเลย เช่น ตัวเกมต้องการให้เรากินปลา 3 ตัว ระหว่างการสำรวจถ้าเจอปลาก็ให้พุ่งเข้าไปเลย ถึงแม้ว่าเกมนี้จะไม่มีการจับเวลาก็จริง แต่ถ้าเทียบกับค่าพลังแล้วก็กดดันไม่ต่างกัน เมื่อเราทำภารกิจสำเร็จก็จะได้รับเหรียญทองมาเป็นรางวัลตอบแทน ซึ่งเหรียญที่ได้มาก็จะสามารถนำไปอัพเกรดตัวปลาฉลามได้ โดยหลังจากที่ผ่านด่านไปแล้วเราจะได้รับภารกิจใหม่ ที่มีความยากขึ้นกว่าเดิมแล้วแต่สถานการณ์

การออกแบบภาพกราฟิก และองค์ประกอบอื่น ๆ

ภาพในเกม Hunting Shark Simulator มีความเป็นการ์ตูนที่น่ารัก แล้วก็มีความสดใส เด็ก ๆ ก็สามารถเล่นได้แบบไม่ต้องมีการปิดตา เพราะเมื่อไหร่ที่ฉลามกินเหยื่อก็จะไม่มีฉากเลือดสาดให้เห็น หรือถ้าใครอยากได้ภาพสวย ๆ แบบฉลามขึ้นเล่นเหนือน้ำก็จะเห็นคลื่นน้ำกระจายด้วย

สรุป

นับว่าเกม Hunting Shark Simulator เป็นอีกเกมหนึ่งที่สามารถเล่นได้แบบเพลิน ๆ เพราะว่ามันมีภารกิจที่เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ให้ลองทำดู ส่วนตัวช่วยของเกมต้องบอกว่าไม่มีมาให้หรอกนะ ใครอยากจะผ่านก็ต้องรีบทำภารกิจด้วยตัวเอง ซึ่งก็ถือว่าเป็นความท้าทายอย่างหนึ่ง ที่จะช่วยให้เราโฟกัสจุดหมายได้ดี เกมมือถือ เกมมือถือน่าเล่น เกมมือถือใหม่ แนะนำเกมมือถือ