Magic Siege เกมเกี่ยวกับการยิงซอมบี้

Magic Siege เกมเกี่ยวกับการยิงซอมบี้

ในเวลาที่เราเล่นเกมการยิงต่าง ๆ มันก็จะมีการแบ่งเกมการยิงออกเป็นหลายประเภททั้งการยิงเป้า, การยิงศัตรู หรือแม้กระทั่งการยิงเหล่าซอมบี้ ซึ่งมันก็จะมีการแบ่งประเภทออกไปอีกแล้วแต่ว่าทีมพัฒนาจะสร้างสรรค์ได้แค่ไหน และในวันนี้เราจะมาลองเล่นการยิงอย่างหลังกันดูกับเกมที่มีชื่อว่า Magic Siege ที่ไม่ใช่การยิงซอมบี้ด้วยปืน หรือระเบิด แต่จะเป็นการจัดการด้วยเวทมนตร์แบบแบบต่าง ๆ ถ้าใครที่ไม่เคยเล่นเกมแนวนี้มาก่อน ไม่ต้องกังวลใจเลยสักนิดเดียว เพราะว่ามันเล่นง่ายมาก ๆ

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Magic Siege เป็นเกมเกี่ยวกับการยิงซอมบี้ที่ขนกันมาเป็นกองทัพ โดยเราจะต้องทำการกดคลิกไปที่ตัวซอมบี้เพื่อปล่อยพลังเวทย์ โดยในตอนแรกเราจะได้พลังไฟมาใช้ก่อนเป็นอย่างแรก ถ้าจะจัดการซอมบี้ตัวไหนก็กดไปที่ตัวนั้นได้เลย แต่บอกก่อนว่าแต่ละตัวจะมีค่าความอึดที่ไม่เท่ากัน อย่างบางตัวยิงครั้งเดียวก็ตาย แต่บางตัวต้องยิงถึง 2 – 3 ครั้ง สังเกตเอาง่าย ๆ ก็ให้ดูจากเกจที่อยู่ด้านบนหัว

เมื่อเราจัดการซอมบี้ไปถึงระดับที่ตัวเกม Magic Siege กำหนดแล้วเราจะเจอซอมบี้แบบใหม่ ๆ ที่ไม่สามารถใช้พลังเวทย์แบบเก่าได้ โดยเราจะมีพลังเวทย์ทั้งหมด 4 แบบ คือ พลังไฟ, พลังสายฟ้า, พลังน้ำแข็ง และก้อนหิน ซึ่งทุกอย่างจะถูกปลดล็อกแบบเป็นลำดับ หากเจอว่าซอมบี้ตัวไหนเหมาะกับพลังเวทย์อะไรก็ให้เลือกใช้ตามนั้น และเมื่อเลือกใช้ไปแล้วก็จะมีเวลา Cool Down เล็กน้อย นอกจากนี้เรายังจะได้ตัวช่วยอื่นมาใช้ เช่น ระเบิดที่สามารถทำลายซอมบี้ได้เป็นจำนวนมาก, บล็อกเป็นการป้องกันในชั่วระยะเวลาหนึ่ง และสายฟ้าเป็นตัวยึดให้ซอมบี้อยู่กับที่

ยิ่งถ้าเราเลือกใช้ได้เหมาะกับสถานการณ์ก็จะทำให้ชนะได้เร็วขึ้น แล้วก็จะได้หีบรางวัลกล่องเล็กที่มีตัวช่วยอยู่ในนั้นด้วย ส่วนจำนวนของซอมบี้ของเกม Magic Siege ในแต่ละรอบให้ดูจากเกจที่ด้านบน เพราะมันจะมีซอมบี้ตัวเล็ก ๆ ที่เคลื่อนที่อยู่เรื่อย ๆ ถ้าเกิดเต็มเกจเมื่อไหร่เราก็จะได้รับหีบสมบัติกล่องใหญ่มาเป็นของรางวัล โดยมันก็มีทั้งเงินแล้วก็ตัวช่วยต่าง ๆ รวมไปถึงค่าพลังต่าง ๆ เช่น Mana ที่สำคัญมาก เพราะในการต่อสู้เราจะเสีย Mana ไปเรื่อย ๆ ต้องรอใหม่ให้เต็ม หรือจะเติมเงินก็ได้ เกมมือถือ เกมมือถือน่าเล่น เกมมือถือใหม่ แนะนำเกมมือถือ