Mermaid Shark Attack การเก็บสะสมเหรียญทอง

Mermaid Shark Attack การเก็บสะสมเหรียญทอง

การดูการ์ตูนของเด็กน้อยส่วนใหญ่ก็จะชอบภาพที่มีการใช้สีสันสดใส ยิ่งโดยเฉพาะเด็กผู้หญิงก็มักจะชอบการดูการ์ตูนที่เกี่ยวกับเรื่องเจ้าหญิงที่มาจากค่ายต่าง ๆ ถ้าเอาแบบให้เห็นภาพก็น่าจะมีเรื่องของสาวน้อยบาร์บี้ ที่มีการเดินเรื่องราวในแทบจะทุกแบบ แล้วมันก็ได้รับความนิยมมาก ๆ จนกลายไปเป็นข้าวของเครื่องใช้ ที่สาวน้อยทั้งหลายต้องมีไว้ครอบครอง และมันก็ยังส่งผลมาถึงในเกม Mermaid Shark Attack ที่จะให้ผู้เล่นรับบทเป็นนางเงือกสาวแสนสวย ที่ต้องแหวกว่ายลงไปในท้องทะเลลึก ใครเป็นสาวกบาร์บี้ต้องมาลองเล่นนะ

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Mermaid Shark Attack ก็เข้าใจได้ง่าย ๆ เลย เพราะว่าเรามีหน้าที่ในการเก็บสะสมเหรียญทอง ที่จะลอยอยู่ภายใต้ทะเล แล้วก็จะมีอุปสรรคอย่างเจ้าฉลามร้ายคอยขวางทางอยู่ แต่พวกมันจะไม่ได้เข้ามาพุ่งใส่ หรือกัดกินให้เกิดอันตรายอะไรหรอก เพราะพวกมันจะลอยอยู่เหนือน้ำเฉย ๆ เราแค่พานางเงือกเลื่อนขึ้น เลื่อนลงเพื่อหลบก็พอแล้ว ส่วนการควบคุมจะใช้ลูกศรอย่างเดียว เนื่องจากการเคลื่อนที่จะเป็นแบบอัตโนมัติ ซึ่งระหว่างการเดินเกมนั้นก็จะมีตัวช่วยเล็ก ๆ อย่างดาวที่สามารถเปลี่ยนเป็นแม่เหล็ก เพื่อดูดเหรียญเข้ามาเยอะ ๆ ในครั้งเดียว ทำให้เราประหยัดเวลาในการเก็บไปได้เยอะมาก เมื่อเราผ่านประตูไปแล้วก็จะเข้าสู่ด่านใหม่ที่เริ่มมีความซับซ้อนกว่าเดิม แต่ก็ไม่ได้ยากกว่าเดิมมากนัก แล้วก็จำไว้ด้วยว่าเราจะต้องหลบหลีกปลาฉลามให้ดี เพราะถ้าเกิดมีการชนกันเกิดขึ้นจะทำให้จบรอบเกมนั้นทันที

การออกแบบภาพกราฟิก และองค์ประกอบอื่น ๆ

ภาพในเกม Mermaid Shark Attack เป็นภาพการ์ตูนที่ใครเห็นก็ต้องบอกว่า นี่มันเป็นตุ๊กตาบาร์บี้ชัด ๆ ซึ่งมันก็ใช่ตามที่เห็นเลยนั่นแหละ แต่มันอาจจะเป็นภาพแบบทื่อ ๆ ที่ไม่มีการโต้ตอบอะไรเลย ถ้าเกิดตัวเกมมีการออกแบบให้ดูลื่นไหลกว่านี้ เช่น นางเงือกสามารถพลิ้วไหวไปตามเรื่อง หรือปลาฉลามมีการขยับไปมา ก็น่าจะทำให้ภาพมีความสวยงามมากขึ้น

สรุป

สำหรับเกม Mermaid Shark Attack เป็นสิ่งที่ต้องบอกว่ามันอาจจะไม่ได้เหมาะกับคนทุกคน เพราะถ้าให้นับตามช่วงวัยแล้วมันน่าจะเหมาะกับเด็กที่ดูโตขึ้นมาสักหน่อยหนึ่ง หากเป็นเด็กเล็ก ๆ เลยอาจจะทำให้เล่นได้ยาก แต่ถ้าเป็นผู้ใหญ่มาเล่นก็น่าจะรู้สึกว่ามันดูง่ายเกินไปหน่อย แต่ทั้งหมดนี้ก็ขึ้นอยู่กับความสะดวกของผู้เล่นเป็นหลัก เกมมือถือ เกมมือถือน่าเล่น เกมมือถือใหม่ แนะนำเกมมือถือ