Lost Driver 2 เราจะต้องรับบทคนขับแท็กซี่

Lost Driver 2 เราจะต้องรับบทคนขับแท็กซี่

มารยาทในการใช้ถนนเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องตระหนัก เพราะเราจะเห็นได้ว่ามีอุบัติเหตุมากมายเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา บางครั้งคนที่เดินอยู่เฉย ๆ ก็อาจเจอกับเรื่องที่ไม่คาดคิดได้ นั่นเป็นเพราะสาเหตุมาจากความประมาทนั่นเอง และเหตุการณ์แบบนี้มักจะจบลงด้วยความสูญเสีย เว้นแต่ว่ามันจะเกิดขึ้นในเกมถึงจะสามารถเริ่มใหม่ได้เรื่อย ๆ เหมือนกับ Lost Driver 2 ที่เราจะต้องรับบทคนขับแท็กซี่ ที่ต้องคอยหลบปัจจัยต่าง ๆ ที่เข้ามาเกี่ยวข้องเพื่อรักษาแต้มให้ได้ อย่างน้อยก็ถือเป็นการซ้อมมือก่อนที่จะลงถนนจริงแล้วกัน

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Lost Driver 2 เป็นเกมที่เกี่ยวกับการขับรถซึ่งวิ่งไปแบบอัตโนมัติตามเส้นทาง  โดยเรามีหน้าที่ในการเบรกเพียงแค่อย่างเดียว ด้วยการกดลูกศรซ้ายเพื่อเป็นการชะลอ เมื่อเราหลบรถได้ 1 ครั้ง ก็จะได้รับ 1 คะแนน ซึ่งเส้นทางของมันไม่ได้ไปไหนไกลเลยก็วน ๆ อยู่ในฉากนั่นแหละ เอาจริง ๆ มันก็ไม่ได้ดูยากอะไรขนาดนั้น แต่ถ้าได้ลองแล้วจะเห็นว่าเราไม่สามารถออกนอกเส้นทางได้ เพราะตัวเกมกำหนดมาให้แล้วว่าต้องไปทางไหน ดังนั้น อย่างเดียวที่ทำได้คือการหลบเลี่ยง

เมื่อเล่นไปสักพักหนึ่งก็จะมีความยากมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นจำนวนรถที่เริ่มเยอะขึ้น แถมมันยังอาจมาพร้อมกันอีก ซึ่งเป็นความท้าทายในเรื่องของการแยกประสาทมาก ๆ นอกจากรถที่ว่ามาแล้วก็จะมีอุปสรรคต่าง ๆ เพิ่มตามขึ้นมาอีก เช่น คนเดินถนนที่จะทยอยกันเข้ามาเรื่อย ๆ มันก็เลยทำให้เราต้องงัดทักษะในการหลบมาใช้อีก แต่ถ้าสามารถผ่านมันไปได้ Lost Driver 2 ก็จะให้เงินมาเพิ่ม แต่เงินที่ได้จะคุ้มหรือไม่คุ้มกับเวลาที่ต้องเสียไปก็ต้องลองเล่นดูเองอีกที

และถ้าพูดถึงเงินแล้วล่ะก็ถือว่าตัวเกม Lost Driver 2 มีความสปอร์ตอยู่พอสมควร เพราะว่าจะมีเงินมาให้ก่อนเลย 500 เหรียญ โดยที่ยังไม่ต้องไปทำอะไร ไม่เหมือนกับเกมอื่นที่มักจะให้เราหาเองตั้งแต่แรก ส่วนการหาเงินเพิ่มก็สามารถหาได้ในระหว่างทาง เพราะจะมีเหรียญลอยมาตามถนนให้เก็บ เมื่อสะสมเงินได้มากแล้วก็สามารถไปซื้อรถแท็กซี่แบบใหม่มาใช้ได้ แต่ว่าเราจะไม่เห็นแบบของรถหรอกนะ เพราะมันจะมาเป็นเงารูปร่างเท่านั้น หากอยากจะเห็นภาพจริงก็ต้องซื้ออย่างเดียว หากรอบไหนที่เราเผลอชนอะไรบางอย่าง ตัวเกมจะจบรอบแล้วสรุปคะแนนทันที เกมมือถือ เกมมือถือน่าเล่น เกมมือถือใหม่ แนะนำเกมมือถือ