New York Mysteries: High Voltage นักโทษชายคนหนึ่ง

New York Mysteries- High Voltage นักโทษชายคนหนึ่ง

การใช้ชีวิตอยู่ในเมืองใหญ่น่าจะเป็นเรื่องที่หลายคนภูมิใจ เพราะว่ามันก็เหมือนกับการยกระดับชีวิตของตัวเองให้ดูดีขึ้น ใครที่ไม่ได้เข้ามาอยู่ก็จะเกิดความรู้สึกอิจฉา ทั้ง ๆ ที่จริง ๆ แล้วบางครั้งมันก็อาจจะไม่เป็นอย่างที่เห็นก็ได้ แถมบางครั้งยังมีเรื่องราวของการก่ออาชญากรรม เข้ามาเกี่ยวข้องแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย ดังนั้น การใช้ชีวิตในเมืองก็ไม่ได้ปลอดภัยเสมอไป เช่นเดียวกับ New York Mysteries: High Voltage ที่เราจะต้องตามสืบว่าการฆาตกรรมต่อเนื่องที่เกิดขึ้นเป็นฝีมือของใครกันแน่

ระบบเนื้อเรื่อง

เรื่องราวในเกม New York Mysteries: High Voltage ถูกเปิดด้วยฉากของนักโทษชายคนหนึ่ง ที่กำลังถูกควบคุมตัวไปไหนสักที่ด้วยตำรวจจำนวน 3 นาย โดยมือทั้งสองข้างถูกใส่กุญแจมืออย่างแน่นหนา เมื่อถึงหน้าห้อง ๆ หนึ่งเขาก็ถูกจับไปนั่งเก้าอี้แล้วถูกคลุมหัวด้วยผ้า หลังจากนั้นตำรวจนายหนึ่งก็ได้ปล่อยกะแสไฟเข้าสู่ร่างกายของเขา แต่ก็มีเรื่องไม่น่าเชื่อเกิดขึ้น เพราะแทนที่ร่างกายของเขาจะหยุดนิ่งอยู่บนเก้าอี้ แต่มันกลับกลายเป็นว่าร่างของเขาได้อันตรธานหายไป คงเหลือไว้เพียงชุดนักโทษเท่านั้น 5 ปีต่อมา นักสืบสาว Laura ได้รับมอบหมายงานจากหัวหน้าให้มายังเมือง New York เพื่อสืบคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง ที่ทุกคนมั่นใจว่าไม่ใช่ฝีมือของมนุษย์ แต่น่าจะเป็นสิ่งลึกลับที่มาจากนอกโลก

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม New York Mysteries: High Voltage เป็นเกมการสืบคดีตามสถานที่ซึ่งเราอาจพบเข้ากับเบาะแสเพิ่มเติม โดยตัวละครหลักของเราจะต้องเดินทางไปที่ต่าง ๆ ที่บอกได้คำเดียวว่าน่าจะเป็นตัวทดลองที่เข้าถึงได้เยอะที่สุด แล้วก็มีความซับซ้อนเอามาก ๆ เพราะเราจะต้องเวียนไปเกือบทุกฉาก เพื่อตามหา Item ที่สามารถนำไปใช้ตามจุดต่าง ๆ ให้เหมาะสม ซึ่งเอาจริง ๆ แทบจะจำห้องไม่ได้เลยก็ว่าได้ เพราะมันเยอะมาก แล้วก็ยังมีทั้งการขึ้นลิฟต์หากต้องการเปลี่ยนฉากก็จะต้องไปหาการ์ดมาเปิด

ใครที่ต้องการพิชิตเกม New York Mysteries: High Voltage ให้จบในรอบเดียว ต้องมีเวลาที่เยอะพอสมควร เพราะนอกจากเราจะเข้าถึงได้หลายฉากแล้ว ก็ยังต้องเดินตามหา Item แล้วนำไปใช้สลับกันไปมาระหว่างฉาก แถมบางสถานที่ก็ยังมีรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ แฝงไว้อีก ถ้าไม่สังเกตยังไงก็มองไม่เห็นเว้นแต่ว่าไปต่อไม่ไหวก็กดใช้ Hint รัว ๆ ได้เลย เพราะมันมีการ Recharge ที่เร็วมาก นอกจากนี้ยังรวมไปถึง Skip ในฉาก Mini Game ด้วย แต่ถ้าใครเป็นสายชอบความท้าทายจะไม่ใช้ก็ได้ เกมมือถือ เกมมือถือน่าเล่น เกมมือถือใหม่ แนะนำเกมมือถือ