แนะนำเกม รวม 4 เกมแต่งตัว เกมผู้หญิง เกมแต่งตัวมือถือ น่ารัก เล่นง่าย สายแฟชั่นห้ามพลาด

แนะนำเกม รวม 4 เกมแต่งตัว เกมผู้หญิง เกมแต่งตัวมือถือ น่ารัก เล่นง่าย สายแฟชั่นห้ามพลาด #เกมมือถือ

เกมมือถือ เกมแต่งตัว แนะนำเกมเล่นง่าย

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย เกมแต่งตัวก็ยังเป็นเกมยอดนิยมในดวงใจของสาวๆ และยังคงได้รับความนิยมเสมอมา เพราะฉะนั้น บทความนี้จะมาแนะนำ เกมแต่งตัว สุดน่ารัก เป็น เกมมือถือ ที่ใครๆก็สามารถเล่นง่าย เกมเมอร์สายแฟชั่น ถึงกับต้องห้ามพลาดกันเลยทีเดียว จะมีเกมไหนที่น่าสนใจบ้างไปดูกันเลย

เกมแต่งตัว เกมมือถือ – Fashion Story

เกมนี้ไม่ใช่เกมแต่งตัวแบบธรรมดาๆทั่วไป แต่เกมนี้จะฝึกสกิลทางธุรกิจของคุณอีกด้วย เป็นเกมที่สามารถเล่นได้เพลินๆ ไม่ได้มีให้เลือกแต่งตัวเพียงอย่างเดียวแล้วจบ แต่จะมีกิมมิคระบบเกมอื่นๆให้ได้เราเล่นกันอีกด้วย โดยที่ผู้เล่นจะต้องรับหน้าที่บริหารร้านขายเสื้อ เป็นธุรกิจขายเสื้อผ้าเมื่อสามารถทำธุรกิจจนได้กำไรแล้วนั้นก็สามารถนำเงินดังกล่าวมาตกแต่งร้านเพิ่มเติม หรือว่าจะซื้อชุดสวยๆมาใส่ก็ได้ด้วยเช่นกัน

เกมแต่งตัว เกมมือถือ – Barbie Magical Fashion

ถ้าหากจะพูดถึงเกมแต่งตัวระดับตำนานแล้วไม่พูดถึงเกมแต่งตัวบาร์บี้ เห็นทีก็คงจะไม่ได้ เพราะว่าเกมแต่งตัวบาร์บี้มีฟีเจอร์ในเกมมากมายให้เราได้เลือกเล่นกันอย่างจุใจ การแปลงโฉมบาร์บี้ให้กลายเป็นนางเงือกหรือแฟรี่สวยๆ ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน เกมนี้รับรองว่าสาวกบาร์บี้จะต้องถูกใจแน่นอน เพราะชุดและพร็อบต่างๆระยิบระยับแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว

เกมแต่งตัว เกมมือถือ – Toca Tailor Fairy Tales

เกมนี้รับรองว่าจะถูกใจสายแฟชั่น สายรักการออกแบบแน่นอน เพราะเกมแต่งตัวเกมนี้ไม่ใช่ว่าให้เลือกเสื้อผ้าแล้วจับใส่เพียงเท่านั้น แต่ผู้เล่นนั้นจะต้องใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงไปอีกด้วย โดยที่ผู้เล่นสามารถถ่ายรูปพื้นผิวหรือลวดลายที่เราชอบเพื่อนำมาตัดชุดให้กับตัวละครของเราได้ ซึ่งเป็นเกมที่ให้อิสระให้เราได้รังสรรค์ลวดลายบนเสื้อผ้าของเหล่าตัวละครได้อย่างเต็มที่เลย

เกมแต่งตัว เกมมือถือ – CocoPPa Play

เกมนี้เป็นเกมแต่วตัวที่ขนความน่ารักมาแบบเต็มอัตรา รับรองว่าถูกใจสาวๆอย่างแน่นอน เกมนี้ตัวละครจะต้องทำการขึ้นไปแสดงแล้วสะสมยอดโหวตอีกด้วย ซึ่งนอกจากการสะสมยอดโหวตก็ยังมีการทำเควสตามที่ตัวเกมได้กำหนดมาให้ เพื่อที่ผู้เล่นจะได้พ้อนมาซื้อของสวยๆใส่ให้กับตัวละคร ในเกมเรายังสามารถเสี่ยงดวงหมุนกาชาเพื่อลุ้นชุดสุดพิเศษได้อีกด้วย นอกจากเราจะต้องการให้คนอื่นมาดูโชว์ของเราแล้ว

เราก็จะต้องไม่ลืมที่จะไปเชียร์โชว์ของคนอื่นด้วย แล้วเท่านี้ยังไม่พอ หากเราสามารถทำเงื่อนไชการโชว์ได้ครบ ก็จะสามารถย้ายไปยังเมืองต่างๆ เพื่อที่จะสะสมชุดสวยๆได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นสำหรับเกมเมอร์สาย เกมแต่งตัว สุดน่ารักแล้ว ก็ต้องลองไปโหลดเกมนี้มาเล่นกัน

#แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #รีวิวเกมมือถือ #เกมแต่งตัวมือถือ