เกมมือถือ Android ฉบับไม่ง้อเน็ต!!!

เกมมือถือ Android ฉบับไม่ง้อเน็ต!!! #เกมมือถือ

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนนะคะ กลับมาอีกครั้งกับเกมมือถือที่ไม่ต้องง้อเน็ต เล่นได้ทุกที่ ทุกเวลา อยากเล่นตอนไหนเล่น ไม่มี Wifi ก็เล่นได้ วันนี้เราได้รวมเกมหลากหลายเเนวมาให้เพื่อน ๆ ได้ลองเล่นกันเยอะเลยค่ะ เเต่ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า เกมที่เราได้เอามาในวันนี้เป็นเกมสำหรับ Android เท่านั้นนะคะ

เพื่อเพื่อน ๆ ที่ใช้ระบบ IOS เข้ามาอ่านเเล้วไปโหลด อาจจะไม่เจอนะจ้ะ ส่วนเกมที่เราจะเอามานั้น จะมีเกมอะไรบ้าง เราไปดูกันเลยค่ะ ว่าจะถูกใจเพื่อน ๆ ขนาดไหน 

1.Dungeon and Demons 

สำหรับเกมนี้นะคะ เป็นเกมเเนวเเอ็คชั่น ตะลุยดันเจี้ยนไปเรื่อย ๆ เรียกได้ว่า ใครขว้างหน้า ฆ่าทิ้งหมด 5555 ฆ่าไม่เลี้ยงเลยล่ะค่ะ ตัวเกมจะคล้าย ๆ สไตล์ Diablo บุกสำรวจดันเจี้ยน เพื่อพิชิตปีศาจทั้งหลาย เเล้วก้จะมีการอัปเกรดตัวละครของเราให้มีความเเข็งเเเกร่งด้วยไอเทมต่าง ๆ บอกเลยว่าเล่นเพลิน ๆ เล่นยาว ๆ ค่ะ 

2.Alien Shooter 

ต่อมาเป็นเเนวยิงเหมือนเดิมค่ะ เเต่เป็นการยิงเอเลี่ยน เเละเกมนี้เป็นเกมที่ค่อนข้างเก่าเเล้วค่ะ เเต่ก็ยังอยู่ในความทรงจำของใครหลาย ๆ คน เเละเราก็เป็นหนึ่งในนั้น ซึ่งในตอนนั้น เราเล่นในคอมค่ะ บอกเลยคลิ๊กเมาส์รัว ๆ เลยค่ะ 5555 มันส์มาก 

เเล้วก็มาเห็นอีกทีก็อยู่ในมือถือ เนื้อเรื่องของเกมก็ให้เราต้องมาบุกสถานวิจัยเเห่งหนึ่ง เพื่อมาต่อสู้กับฝูงเอเลี่ยนที่มีเเบบมหึมา เป็นฝูงเลยก็ว่าได้ เเละเราก็ทำหน้าที่คือ ยิงไม่เลี้ยงเลยค่ะ 

3.Shadow Fight 2 

เป็นอีกเกมที่มีมานานเเล้วเช่นกันค่ะ ซึ่งเป็นเกมที่มีความเเอ็คชั่นเข้มข้นมาก ๆ เเละมาพร้อมกับการควบคุมที่ไม่ซับซ้อนเลยค่ะ ซึ่งเกมนี้เราก็จะได้รับบทเป็นนักสู้เงาที่จะต้องออกเดินทางไปต่อสู้กับจอมยุทธ์คนอื่น ๆ เเละจอมยุทธ์เหล่านั้นก็จะมีความสามารถพิเศษที่เเตกต่างกันไปค่ะ ไม่ว่าจะเป็น นักสู้ที่ใช้มือเปล่า มือทวน นินจา หรือจะเป็นอื่น ๆ อีกมากมายที่รอให้เราได้เจอค่ะ 

4.Crossy Road 

หากเพื่อน ๆ คนไหนชอบเกมเเนวน่ารัก ๆ ขอเเนะนำเกมนี้เลยค่ะ เป็นเกมที่มาในรูปเเบบพิกเซล 3D ค่ะ เล่นได้ทุกเพศทุกวัย ตัวเกมมีความเข้าใจง่ายมาก ๆ ไม่ซับซ้อนเลยค่ะ เเถมเล่นได้เพลิน ๆ อีกด้วย ที่เราต้องทำให้เกมนี้ก็เเค่ พาตัวละครที่เราเลือกนั้น ข้ามถนนเเละเเม่น้ำให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยที่ไม่ถูกรถชนหรือตกน้ำไปก่อน ที่สำคัญเกมนี้ ตัวละครเยอะมากกก!!! เเต่ตัวน่ารักมากด้วยเช่นกันค่ะ 

5.Brain It On – Physics Puzzles

ปิดท้ายกันด้วยเกมเเนวฝึกสมอง เป็นเกมที่เราจะต้องเเก้ปัญหาในเเต่ละด้านด้วยกฎฟิสิกส์ โดยสิ่งที่เราวาดจะกลายเป็นวัตถุ มีน้ำหนัก เเละเคลื่อนที่ไปตามเเรงกระทำตามธรรมชาติ บอกเลยว่าเล่นเพลิน ๆ ได้เลยค่ะ 

ขอบคุณภาพจาก droid-lifeplay.google,writer.dek-d, shadow-fight-2.th.uptodown,

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี