เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Sonic dash

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Sonic dash #แนะนำเกมมือถือ

   อนิเมะที่เคยโด่งดังไปทั่วโลกเขียนโดยค่าย rose animation เด็กยุค 90 รู้จักแทบทุกคนเจ้าเม่นสายฟ้าแล้วปัจจุบันในปีนี้ยังได้มีหนังภาพยนตร์ที่จัดทำโดยฝั่งทางประเทศอเมริกา โดยตั้งชื่อเรื่องว่า sonic the hedgehog ตั้งแต่ตอบรับได้ดีเยี่ยมในประเทศไทยและต่างประเทศและปัจจุบันได้มีเกมที่พัฒนาจากเกมบนระบบ PC ให้มาสู่ระบบมือถือคือ sonic dash เป็นเกมคล้ายๆเกม subway surf เล่นได้ทุกเพศทุกวัยคลายเครียดเป็นเกณฑ์ที่ไม่ใช้อินเทอร์เน็ตในการเล่นแต่สามารถผูกบัญชีกับ facebook เพื่อทำสกอร์หรือคะแนนแข่งกับเพื่อนในfacebookได้

ระบบต่างๆภายในเกม

ระบบทั่วไปภายในเกม Sonic dash ไม่มีอะไรยุ่งยากซับซ้อนเพราะเป็นเกมที่เข้าถึงง่ายมีโหมดฝึกสอนตั้งแต่เริ่มต้นโดยการควบคุมเพียงปลายนิ้วเดียวปัดขึ้นปัดลงปัดซ้ายปัดขวาและภายในตัวเกมสามารถเติมเงินเพื่อรับฮีโร่ที่เป็นเพื่อนของโซนิคและอีกมากมายทั้งชุดและอุปกรณ์เสริมมี

โหมดเนื้อเรื่องโหมดฝึกสอนหมดทำคะแนนสูงสุดเธอแข่งกับเพื่อน(ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต)แล้วยังมีการดูโฆษณาเพื่อเพิ่มคะแนนเสื้อยืดชีวิตหากผู้เล่นเกิดข้อผิดพลาดระหว่างการเล่น(ชนสิ่งกีดขวางหรือถูกโจมตี)ที่สำคัญยังมีระบบจัดอันดับแข่งกับเพื่อนๆในโลกออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นfacebook line และยังสามารถแคปรูปเพื่อโพสและรับของรางวัลกันอีกมากมายและภายในอนาคตจะมีตัวบะครและสกินตัวละครใหม่ๆเข้ามาแน่นอน

พื้นฐานการเล่น 

พื้นฐานการเล่นเกม Sonic dash ไม่ยากเลยเพียงแค่คุณกับจังหวะในการกระโดดหลบหรือการโยกหลบการสไลด์หน้าจอลงเพื่อทำลายสิ่งกีดขวางหรือ monster ที่มีมาให้ในระหว่างทางและเก็บวงแหวนให้ได้มากที่สุดเพื่อทำคะแนนให้สูงสุดโดยคะแนนจะบอกทางขวามือหากเปิดโหมดออนไลน์จะเห็นคะแนน

ของเพื่อนๆทุกคนแล้วถ้าหากวิ่งไปเรื่อยๆจนเกจข้างบนหน้าจอเต็มจะสามารถเลือกรับคะแนนพิเศษแล้วจะมีด็อกเตอร์ eggman วายร้ายของเรื่อง ที่จะคอยมาป่วนในระหว่างการวิ่งของคุณ ผู้เล่นต้องมีการประยุกต์ใช้คอมโบของตัวละครแต่ละตัวเพื่อความได้เปรียบในการเล่นกับเพื่อนหรือคะแนนที่สูงมากขึ้น

มือถือสเปคต่ำสามารถเล่นได้ไหม!!!

   เกม Sonic dash นี้เป็นเกมที่มีภาพกราฟฟิกสวยๆความจำน้อยเอฟเฟคสกิลถือว่าอยู่ในเกณฑ์ปกติมือถือสเปคต่ำสามารถเล่นได้หรืออาจจะเล่นได้ในกับมือถือทุกรุ่นเลยก็ว่าได้เหมาะสมกับผู้เล่นทุกเพศทุกวัยไม่ว่าจะเป็นเด็กที่กำลังจะพัฒนาสมองหรือผู้ใหญ่ที่อยู่บ้านเฉยๆก็สามารถเล่นได้สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store รองรับทั้งระบบ android และ iOS

#เกมมือถือฟรี #แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #Sonic dash