เกมมือถือมาใหม่วันนี้ Tom and Jerry chase

เกมมือถือมาใหม่วันนี้ tom and jerry chase #แนะนำเกมมือถือ

เป็นการ์ตูนในตำนานในดวงใจของใครหบายๆคนกับหนูจอมแสบกับแมวจอมป่วนอย่างทอมกับเจอร์รี่ และล่าสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมาในการ์ตูนก็ได้จบบริบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แค่นั้นยังไม่พอยังได้พัฒนามาเป็นเกมแบบ4-1ที่เล่นเรียกว่าสนุกสนานเลยทีเดียว เอาใจแฟนๆหลายคนที่ชอบการ์ตูนเรื่องนี้ โดยภายในตัวเกม Tom and Jerry chase จะเป็นการไล่จับกันระหว่างแมว1ตัวกับหนูอีก4ตัว

เปิดตัวมาได้ไม่นานในระบบของต่างประเทศก็ได้จัดการแข่งขันชิงแชมป์โลกแล้วถือว่ากระแสตอบรับค่อนข้างดีสำหรับต่างประเทศและสำหรับประเทศไทยได้เปิดระบบอย่างเป็นทางการเมื่ออาทิตก่อนระบบต่างๆในเกจะเป็นอย่างไรสนุกแค่ไหนลองอ่านกันได้เลย

ระบบต่างๆภายในเกม

โรคต่างๆภายในเกม Tom and Jerry chase ทำออกมาได้ครบครันที่สำคัญในการเข้าเกมครั้งแรกจะมีโหมดฝึกสอนทางให้ผู้เล่นสวมบทเป็นตัวหนูแล้วตัวแมวแล้วโหมดจัดอันดับจะมีการเปิดเป็นเวลาทุกๆ 3 ชั่วโมงหรือ 2 ชั่วโมงแล้วแต่กำหนดของเกมและมีโหมดสร้างห้องให้เล่นกับเพื่อนๆ

โดยรูปแบบเกมจะเป็นการเล่นแบบ 1 ต่อ 4 คือแมว 1 ตัวไล่จับหนู 4 ตัวแล้วมีสกินต่างๆมากมายในร้านค้าที่ถ้าอยากได้ต้องเก็บเงินในเกมหรือผู้เล่นสามารถเติมเงินเข้าร้านค้าภายในเกม Tom and Jerry chase เพื่อเลือกรับสกินต่างๆหรือตัวละครต่างๆได้โดยตัวละครต่างๆก็จะมีความสามารถในการใช้สกิลแตกต่างกันออกไปอยู่ที่การประยุกต์ใช้

พื้นฐานการเล่น

สำหรับเกม Tom and Jerry chase นี้พื้นฐานการเล่นคล้ายๆกับเกมเอาชีวิตรอดในรูปแบบของ dead by daylight แต่เพียงมุมมองการเล่นจะเป็นมุมมอง 1 2 มิติหรืออาจจะเป็น 2 มิติเลยก็ได้เป็นการเคลื่อนที่ซ้ายขวาขึ้นบนลงล่างแล้วจะมีสิ่งของให้เก็บเพื่อทำการทำลายหรือปลาใส่ศัตรูมีการใช้หนูหุ่นยนต์ออกมาสำรวจ

เพื่อทำการเก็บชีสโดยเกมนี้จะเน้นเก็บชีทให้ครบและทำลายทางออกเพื่อทำให้เราชนะฝ่ายตรงข้ามและหากหนูถูกจับเกิน 3-4 ครั้งจะตายทันทีผู้เรียนที่อยากเล่นเกมนี้ควรมีเทคนิคการเดาใจเดาทางของศัตรูให้ดีทำการหนีแล้วทำภารกิจให้ครบเพียงแค่นี้คุณก็จะเป็นฝ่ายชนะ

มือถือสเปคต่ำ

เกมTom and Jerry chaseนี้สำหรับผู้เล่นที่มีมือถือสเปคต่ำสามารถดาวน์โหลดเล่นได้เพราะตัวเกมมีไฟใหญ่แต่ภาพกราฟิกทำออกมาได้น่ารักไม่กินสเปคเครื่องเท่าที่ควรอาจจะใช้เวลาในการดาวน์โหลดนานสักนิดนึงที่สำคัญสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ android และ iOS

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #Tom and Jerry chase