เกมมือถือน่าเล่นวันนี้เสนอเกมMobile legend 5v5 เกมmoba

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้เสนอเกมMobile legend 5v5 เกมmoba #แนะนำเกมมือถือ

Mobile legend นี่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมของเกมประเภท 5v5 ที่มีระบบเกมครบครันไม่ขาดไม่เกินแม้ว่าจะเปิดตัวมาเป็นเวลากว่า2ปี แล้วแต่ก็ยังคงมีพูดเล่นมากมายที่ยังคงเล่นเกมนี้อยู่เพราะเนื่องจากภาพของเกมออกแนวไปทางการ์ตูนน่ารักกราฟฟิกสวยงามเอฟเฟคสกิลตระการตาที่สำคัญยังเล่นกับเพื่อนได้ทั่วโลกถือว่าเป็นการพัฒนาเกมได้ดี

ระบบต่างๆภายในเกม  

ระบบต่างๆภายในเกม Mobile legend ถือว่าทำได้ยอดเยี่ยมไม่ว่าจะเป็นในโหมดฝึกสอนสร้างห้องโหมดจัดอันดับและโหมดบันเทิงต่างๆโดยภายในตัวเกมจะมีระบบร้านค้าที่สามารถเติมเงินเพื่อซื้อสกินหรือซื้อฮีโร่ที่เรายังไม่ได้ครอบครองได้ราคาเหมาะสมไม่แพงเท่ากับเกม moba เกมอื่นและยังมีระบบเติมเงินเพื่อปลดล็อคอุปกรณ์ไอเทมสุดพิเศษที่จะจัดขึ้นในทุกๆ 1 เดือน

ปัจจุบันในโหมดจัดอันดับจะทำการสุ่มผู้เล่นทั่วโลกคนที่มีอันดับใกล้เคียงกันจะมาพบกันซะส่วนใหญ่ทำให้การเล่นสูสีคู่คี่ไม่ชนะไม่แพ้ขาดจนเกินไปถือว่าทำสมดุลเกม Mobile legend ได้ดี และที่สำคัญสามารถเก็บเงินภายในเกมเพื่อทำการซื้อไอเทมต่างๆได้ฟรีเพื่อเอาใจสายฟรีไม่เน้นเติมเกม และถ้าหาผู้ดล่นมีอันดับสูงมากขึ้นเท่าไรก็จะยิ่งทำให้พบกับผู้เล่นระดับสูงใกล้เคียงกันอีกต่างหาก

พื้นฐานการเล่น

พื้นฐานการเล่นเกมMobile legendนี้ไม่ยากเลยเพียงแค่คุณเข้าใจตัวละครว่าแต่ละตัวมีความสามารถในแต่ละ skill ต่างกันออกไปอย่างไรมีตำแหน่งอะไรบ้างเหมือนกับเกม moba ทั่วไปส่วนใหญ่จะมีตำแหน่งเมจ แครี่ แทงค์ ไฟ้เตอร์  และภายในเกมการใช้สกอลยังอิงมาจาเกมในตำนานอย่าง dota ที่สามารถเสกให้ศัตรูเป็นตัวเล็กชั่วขณะถือว่าแปลกกว่าเกมอื่นๆที่ไม่มีจุดนี้ ส่วนในจุดอื่นๆก็จะมีความคล้ายคลึงกันกับเกมโมบ้าทั่วไปเน้นการดันป้อมเป็นหลักไม่เน้นการฆ่าเพราะจุดหมายของการได้รับชัยชนะคือการได้ทำลายป้อมของฝ่ายตรงข้ามให้หมดเพียงแค่นี้คุณก็จะสามารถครองชัยชนะมาได้อย่างไม่ยากเย็น

มือถือสเปคต่ำเล่นได้ไหม!!   

มือถือสเปคต่ำสามารถเล่นได้แม้ว่าภาพกราฟฟิกสวยงามแต่ใช้ความจำโทรศัพท์เครื่องไม่เยอะมือถือที่มี RAM 3 สามารถเล่นได้และเหมาะสำหรับมือถือที่มีสเปคกลางถึงสเปคสูงขึ้นไปเพราะสามารถปรับภาพได้ฝึกทำให้สามารถเข้าถึงเกมMobile legendจะได้อรรถรสของเกมได้เต็มที่สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store รองรับทั้งระบบ android และ iOS แต่ในอนาคตภายในจัวเกมจะมีการอัพเดทครั้งใหญ่เพื่อเพิ่มภาพกราฟฟิกที่สวยงามกว่าเดิมผู้เล่นที่มีมือถือสเปคต่ำเตรียมตัวเสียทรัพย์กันได้เลยครับ

#แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #รีวิวเกมมือถือ #Mobile legend