เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Marvel strike force

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Marvel strike force #แนะนำเกมมือถือ

มาอีกแล้วสำหรับเกมMarvel strike forceแนวต่อสู้แบบ3-3เป็นการนำค่ายภาพยนตร์ค่ายดังยักษ์ใหญ่อย่างจักรวาลมาเวล ถือว่าเป็นค่ายภาพยนตร์ที่โด่งดังมาตลอด10 ได้พัฒนามาเป็นเกมหลากหลายแนวมากเล่นเอาแฟนพันธุ์แท้หลายคนต้องจับตารอและเตรียมลงทะเบียนล่วงหน้ากันเป็นยกใหญ่

เกมMarvel strike forceนี้จะเป็นเกมแนวเก็บเลเวลตัวละครไปเรื่อยๆละมีการpvp ของตัวละครแต่ละตัวก็จะมีความพิเศษแตกต่างกันออกไปตามแบบคล้ายๆภาพยนตร์รับรองใครที่เป็นแฟนพันธ์แท้มาเวลไม่ควรพบาดกับเกมน่าเล่นเกมนี้ควรมีประดับเครื่องไว้แนะนำคุณจะสนุกจนหยุดไม่อยู่

ระบบต่างๆภายในเกม

ระบบต่างๆภายในเกมMarvel strike force ถือว่าทำออกมาได้ครบครันเหมือนกับหลายๆเกมของค่ายมาเวลภายในตัวเกมจะเป็นแนวเกม3มิติที่ตัวละครเคลื่อนที่แบบซ้ายขวาถือว่ามีความยากในการเล่นพอสมควร และถ้าหากผู้เล่นมือใหม่กลัวจะเล่นไม่เป็นไม่ต้องกลัวเพราะภายในตัวเกมมีโหมดฝึกสอนเข้าใจง่ายและมีโหมดตะลุยด่านเพื่อเก็บเลเวลหรือเพื่อทำภารกิจและปลดล็อคตัวละครต่างๆและยังมีโหมดสร้างห้องเล่นกับเพื่อนและโหมดpvp กับผู้เล่นทั่วโลกยังไม่พอเท่านั้นยังมีระบบร้านค้าและสามารถเติมเงินเพื่อเลือกรับสกินตัวละครได้อีกมากมายตามแต่ละช่วงของภาพยนตร์เพื่อเอาใจแฟนๆผู้ที่คลั่งไคล้ตัวละครกันเต็มที่

พื้นฐานการเล่นยากไหม!!

พื้นฐานการเล่นไม่ยากด้วยภายในตัวเกมมีโหมดฝึกสอนอยู่แล้วและจะเน้นไปทางการเข้าเล่นแบบpvpเพราะถ้าหากชนะจะได้รับค่าประสบการณ์มากมายและไอเทมต่างๆภายในเกมที่สำคัญยังทำให้อันดับพุ่งขึ้นไปเรื่อยๆเทคนิคการเล่นไม่ยากเน้นทำจังหวะและรอสวนกลับของสกิลตัวเราโดยแต่ละสกิลจะมีการรอเวลาใช้เพื่อไม่ให้มีความได้เปรียบเสียเปรียบและแต่ละตัวละครก็จะมีความสามารถและสกิลต่างๆแตกต่างกันออกไป อยู่ที่การประยุกต์ใช้ในแต่ละคอมโบและยังมีการจัดตัวละครเพื่อเพิ่มพลังโจมตีหรือความสามารถรวมในการใช้ท่าไม้ตายต่างๆได้อีกด้วย

มือถือสเปคต่ำ

ผู้เล่นที่มือถือสเปคต่ำอาจจะต้องคืดสักครู่เพราะโดยเกมนี้เป็นเกมMarvel strike forceที่ค่อนข้างมีกราฟิกสวยงามและกินสเปคเครื่องพอสมควรแนะนำให้ผู้เล่นใช้มือถือที่มีสเปคเครื่องเทียบเคียงสแนปดราก้อน 665 ขึ้นไปเพื่อตวามบื่นไหลในการเล่นเกมและไม่ให้มีอาการค้างในระหว่างจับคู่การเล่นแบบpvpได้อีกด้วยและสามารถดาวน์โหลดรฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้แล้วที่ play store และ app store รองรับทุกระบบมือถือทั้ง ios และ android

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #Marvel strike force