5 อันดับเกมฟรีที่ทำรายได้มากที่สุดในโลก

5 อันดับเกมฟรีที่ทำรายได้มากที่สุดในโลก #แนะนำเกมมือถือ

            เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องชอบของฟรีกันทั้งนั้นแต่ของฟรีที่ว่านั้นบางครั้งมันก็ทำกระเป๋าเงินเราแห้งไปได้เช่นกัน และเกมเองก็เป็น 1 ในนั้น บางเกมถึงจะเปิดให้เล่นฟรีก็จริง แต่ว่าไอเทม ข้าวของต่าง ๆ ถายในเกมที่สวยงาม หรือเป็นไอเทมหายากๆ ที่ไม่ได้มีให้เราได้เจอบ่อย ๆ มันก็ล้อตาล่าใจผู้เล่นอย่างเรา ๆ ได้ เอาละ เรามาดูกันเลยดีกว่า ว่ามีเกมฟรีอะไรบ้างที่ดูเงินจากผู้เล่น

1.     Pokemon GO

หลายปีที่แล้วที่เกมฟรีโปเกม่อนที่เป็นกระแสอย่างโด่งดังอย่าง Pokemon GO เกมมือถือจากค่าย Niantic, Inc. ที่เป็นเกม Ar ที่ผู้เล่นจากต้องตระแวนออกจากบ้านเพื่อไปจับโปเกม่อนตามสถานที่ต่าง ๆ และยังสามารถให้ผู้เล่นเอาโปเกม่อนเองตัวเองเข้ามาสู้กันได้ โดยเกมโปเกม่อน โกนี้ทำรายได้ในปี 2019 ไปทั้งสิ้น 1.4 พันล้านดอลล่าร์

2.     Crossfire  

เกมจากค่ายเกม Nexon ที่เป็นเกมแนว FPS บน PC ที่เปิดตัวเมื่อปี 2007 ในประเทศเกาหลีใต้และต่อมาปี 2008 ค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Tencent ได้นำมาเปิดตัวขึ้นที่ประเทศจีนจนได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก อีกอย่างเพราะเกมนี้มีกลิ่นอายของเกม Counter Strike และในปี 2019 ที่ผ่านมาทำรายได้ไปถึง 1.4 พันล้านดอลล่าร์ เกมฟรีกันเลยทีเดียว

3.     Fate / Grand Order

เกมมือถือจากค่ายที่โด่งดังเรื่องผลงานอนิเมะอย่าง Aniplex Inc ที่ได้เอาอนิเมะซีรีย์อย่างเรื่อง Fate มาทำเป็นเกมแนววางแผนสวมบทบาทและในการเล่นกเกมนั้นผู้เล่นจะต้องค้นหาตัวละครจากในเรื่อง Fate เพื่อนำมาเข้าทีมและไปสู่กับศัตรูในการเคลียแต่ล่ะด่านไปให้ได้ โดยเกมนี้  Fate / Grand Order ทำรายได้ไปกว่า 1.2 พันล้านดอลล่าร์

4.     PUBG Mobile

อีก 1 เกมจากค่าย Tencent ที่ก่อนหน้านี้เป็นเกมอบู่บน PC มาก่อนและเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากนั้นจึงเป็นสาเหตุที่วงผลทำให้เกม PUBG Mobile เป็นที่นิยมไปด้วยนั้นเอง และด้วยเกมบนมือถือที่ใคร ๆ ก็มีก็เป็นอีก 1 อย่างที่ทำให้เกมนี้เป็นที่นิยมมากขึ้นไปอีก จนทำให้เกมนี้ทำรายในถึง 1.2 พันล้านดอลล่าร์

5.    Last Shelter: Survival

เกมมือถือกันอีกแล้ว กับเกมนี้ที่เป็นแนววางแผนเอาชีวิตรอดจากโลกมนุษย์ที่มนุษย์ทุกคนนั้นกลายเป็นซอบบี้ไปหมดแล้ว เป้นเกมที่ผู้เล่นจะต้องวางแผนการใช้ทรัพยากรให้ดี และทำให้ฐานทัพของตัวเองใหญ่ขึ้นเพื่อที่จะบุกไปฐานของผู้เบ่นคนอื่น ๆ โดยเกมนี้ค่อนข้างเป็นที่นิยมสายเกมฟรีบนมือถืออยู่ไม่น้อย และทำรายได้ไปถึง1.1 พันล้านดอลล่าร์ในปี 2019

เอาละครับเป็นไงกันมั่งกับ อีก 5 เกมที่ทำรายได้มากที่สุด ในปี 2019 Part 2 เชื่อว่ายังมีเกมอีกหลายเกมที่บ้างคนยังไม่เคยเล่น ก็ขอให้เล่นกันให้สนุกนะครับ

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #เกมฟรี