เกมแนวสร้างเมือง Township

เกมแนวสร้างเมือง Township #แนะนำเกมมือถือ

เกมแนวสร้างเมือง Township ในบทความนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปเล่นเกมสร้างเมือง ซึ่งเป็นเกมใหม่ของเฟซบุ๊ค แอบบอกไว้เลยว่าเป็นเกมที่สนุกเกมหนึ่งเลย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องความสมจริงของสิ่งปลูกสร้าง ความสวยงามของกราฟฟิกต่างๆ ไม่เป็นรองเกมไหนแน่นอน เชื่อได้เลยว่าเพื่อนๆ จะได้พบกับความสนุกสนานเกินจินตนาการ เกมนี้จะสนุกแค่ไหน ไปดูพร้อมกันได้เลย

สร้างเมืองให้สมจริง เกินจินตนาการ

            เกม Township นี้เพื่อนๆ จะได้พบกับความสนุกและสมจริงที่ทางผู้สร้างเกม ได้ใส่ใจทุกรายละเอียดในเกม เดี๋ยวจะหาว่าผู้เขียนโม้เกินไป ขอบอกเลยว่าเกมนี้เพิ่งเปิดไปได้ไม่กี่เดือน ยอดผู้เล่นได้พุ่งถึงเดือนละ 5 แสนคนเลย บอกเลยว่านี่ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่ใครจะสามารถทำได้ เพราะเกมสร้างเมืองมักจะมีหลายเกมที่ปล่อยออกมา แต่เกมนี้เพิ่งปล่อยออกมาก็สามารถสู้กับหลายๆ เกมได้แล้ว

            เมื่อเพื่อนลองกดเข้าเกม Township แล้ว แรกๆ จะต้องตั้งชื่อเมืองของตัวเองเสียก่อน บอกไว้เลยว่าตั้งไปแบบไม่ต้องคิดก็ได้ เพราะชื่อเมืองสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา เชื่อว่าเมื่อเพื่อนเข้าเกมมาแรกๆ แล้ว จะต้องตกใจกับความสวยงามของกราฟฟิกของเกมแน่นอน

เมื่อตั้งชื่อเมืองเสร็จแล้ว ระบบของเกมก็จะแนะนำวิธีการเล่นเบื้องต้นให้เราคร่าวๆ ซึ่งระบบเกม Township และวิธีการเล่นก็คล้ายกับเกมสร้างเมืองทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นเมนูการก่อสามารถ การเกษตร และรายละเอียดต่างๆ เชื่อว่าเพื่อนๆ สามารถทำความเข้าใจเมนูต่างๆ ได้ไม่ยากอย่างแน่นอน

            สิ่งที่สำคัญในเกมTownshipนี้เลยก็คือ ค่า Population ซึ่งจะบ่งบอกถึงจำนวนคนในเมืองของเรา จำนวนคนจะขึ้นอยู่กับจำนวนบ้านที่เราสร้างไว้ ข้อดีของค่านี้ก็คือ หากมีจำนวนคนเยอะ เราก็เก็บเงินจากบ้าน หรือสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้เลย แต่ถ้าค่า Population ใกล้ถึงขีดจำกัดแล้ว ก็จะทำให้คนอยู่เยอะและแน่นเกินไป จะทำให้คนในเมืองของเราไม่มีความสุข เงินที่เราจะได้จากค่านี้ก็น้อยลง

วิธีที่จะแก้ได้ก็คือ เราต้องสร้างสิ่งก่อสร้างขึ้นมาอีก เพื่อเพิ่มค่า Population ของเรา สิ่งเหล่านี้ก็จะช่วยให้คนในเมืองของเรากลับมามีความสุขกันอีกครั้ง พร้อมทั้งการทำการเกษตรในเกม ก็เป็นสิ่งที่เราจำเป็นจะต้องทำ

เพราะผลผลิตที่ได้จากการเกษตร สามารถนำไปแปรรูปเป็นสิ่งต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะแปรรูปเป็นสิ่งก่อสร้างที่ต้องใช้ รวมไปถึงแปรรูปเป็นสิ่งที่เรานำไปขายแล้วได้เงิน เพราะฉะนั้นแล้วการสร้างบ้านให้เพิ่มขึ้น และการทำการเกษตรควบคู่ไปกับการสร้างบ้านก็สำคัญเช่นเดียวกัน

apk.support microsoft

#เกมมือถือ #แนะนำเกมมือถือ #Township