เกมทำฟาร์ม Line Brown Farm

เกมทำฟาร์ม Line Brown Farm #เกมมือถือฟรี

เกมทำฟาร์ม Line Brown Farm นาทีนี้คงจะไม่พูดถึงเกมนี้ไม่ได้แล้ว เพราะตอนนี้กำลังฮิตเล่นกันทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งเกมส์นี้เป็นเกมที่นำตัวการ์ตูนในไลน์ มาอยู่ในเกมส์นี้นั่นเอง สิ่งที่เราจะได้เล่นในเกมส์นี้เลยก็คือ การทำฟาร์ม ปลูกพืช เลี้ยงสัตว์ เชื่อว่าคนที่เคยเล่น Hay Day คงจะคุ้นเคยกับเกมนี้เป็นอย่างดี

จุดเริ่มต้นของเกม Line Brown Farm นี้นั่น เกิดจากการที่ หมีบราวน์ ตัวเองของเรานั่นเอง ได้ถูกรางวัลแจ็คพ็อตได้ที่ดินเพื่อมาทำฟาร์ม แต่เจ้าบราวน์เนี่ยก็ไม่ได้มีความรู้อะไรเลย แถมไม่มีประสบการณ์ในการทำฟาร์มอีกด้วยซ้ำ แต่!! มันก็ดันโชคดีมีคุณลุงชาวไร่ หรือก็คือคุณลุงบราวน์ ผู้ที่มีจิตใจดีได้เข้ามาสอนเจ้าหมี นอกจากนั้นก็ยังมีเพื่อนๆ ชาวแก๊งของหมีบราวน์ เข้ามาทักทายขอความช่วยเหลืออยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเจ้า โคนี่ มูน และคนอื่นๆ อีกหลายคน

ระบบภายในเกมส์

  • ระบบทำฟาร์ม ระบบนี้จะให้เราปลูกผัก ซึ่งมีผักหลายชนิดมาก เช่น ข้าวโพด แครอท กาแฟ แอปเปิ้ล เป็นต้น แน่นอนว่าผักแต่ละชนิด ก็จะใช้เวลาปลูกที่ไม่เท่ากัน เมื่อเรามีเลเวลสูงขึ้นเรื่อยๆ ก็จะปลดล็อคผักไปตามเลเวล อีกทั้งยังสามารถขยายแปลงผักของเราได้ตามเลเวลที่อัพนั่นเอง
  • ระบบแก๊งบราวน์ตัวจิ๋ว ระบบนี้ถือเป็นตัวช่วยที่ดี ในการที่จะช่วยหมีบราวน์หาของ ทอง ไอเทม และหาค่าประสบการณ์ ซึ่งเจ้าตัวจิ๋วแต่ละตัวก็จะมีระดับที่บ่งบอกถึงความสามารถ เช่น สีและการแต่งตัว ซึ่งจะมีทั้งหมด 70 แบบ แถมยังแบ่งเกรดออกเป็น S-C เรายังสามารถจะเรียกเจ้าจิ๋วเหล่านี้มาช่วยงานในฟาร์มของเราได้มากที่สุด 6 ตัว ยิ่งเป็นตัวหายากก็จะหาของได้เยอะ เราจะหาบราวน์ตัวจิ๋วได้จากการเปิดกาชา
LINE Brown Farm - เกมมือถือปลูกผัก ทำฟาร์ม สุดน่ารักจาก Line! - Game-Neon
  • ระบบสัตว์เลี้ยง ในปัจจุบันยังมีสัตว์เพียงแค่ 3 ชนิด ซึ่งก็คือ วัว หมู และไก่ ในอนาคตอาจจะมีการอัพเดตสัตว์ตัวใหม่เพิ่มขึ้น เมื่อเราเลี้ยงสัตว์แล้ว เราก็ต้องนำผลผลิตของเราเพื่อไปวางขายในตลาด หรือจะแปรรูปสัตว์เพื่อนำไปขาย ก็จะทำให้ได้ราคาที่ดีมากขึ้น
  • ระบบแปรรูป ระบบนี้เป็นการนำผลผลิตที่เราได้มาแปรรูป อย่างการแปรรูปข้าว ถั่ว แปรรูปให้เป็นอาหารสัตว์เลี้ยง หรือแปรรูปเป็นขนมปังต่างๆ หรือการแปรรูปนม ก็นำมาทำเป็นชีสและครีมต่างๆ แน่นอนว่าเมื่อเรามีเลเวลที่สูงมากขึ้น ผลผลิตที่เราสามารถหาได้ก็จะมากยิ่งขึ้น

ขอบคุณภาพจาก bluestacks. theallapps game-neon

#เกมมือถือฟรี #แนะนำเกมมือถือ #Line Brown Farm